Đầu bạc tiên đứng ở thành thượng, nhìn theo hiu quạnh bọn họ rời đi.
Kim sắc ánh mặt trời xuyên thấu qua tầng mây, dừng ở hắn trên người, lôi ra tinh tế bóng dáng.
Thời gian trôi đi, hoa nở hoa rụng, sân nhà hoa hải đường lại tự kia một ngày về sau, không còn có khai quá.
Vô tâm còn tại ngủ say, em bé lại chậm rãi trưởng thành đáng yêu nắm, thiên ngoại thiên ngoài thành, cũng từ từ tới một ít không biết tên nhân vật.
Tiểu gia hỏa cầm viên màu đen thuốc viên, trộm lưu tiến chính mình phụ thân phòng. Cố sức bò lên trên phía sau giường, hắn đem trong tay thuốc viên hướng phụ thân trong miệng đưa, trong miệng còn cắn tự không rõ hống:
Nhãi con"Ăn, ăn cũng thì tốt rồi."
Thuốc viên nhập miệng tức hóa, ngủ say vô tâm vô ý thức phun hạ, ngón tay nhẹ nhàng động một chút.
Tiểu gia hỏa cẩn thận quan sát đến phụ thân mặt, không có chú ý tới ngón tay, hắn nghiêng đầu, nhìn trong chốc lát, thấy phụ thân vẫn là không có tỉnh, tức khắc liền nhăn lại tiểu mày.
Nhãi con"Phiến người."
Ý thức hải thanh liên, nhẹ nhàng quơ quơ, tựa hồ là ở phụ họa tiểu gia hỏa nói.
Tiểu gia hỏa không có lý nó, ghé vào phụ thân bên người ngáp một cái, thuận thế liền nằm ở bên cạnh.
Nhãi con"Nhãi con ngoan, thủy giác giác."
Tiểu đoàn tử chính mình hống chính mình, chậm rãi nhắm hai mắt lại, hoàn toàn không biết, bởi vì hắn trộm lưu tiến vào, thiên ngoại bầu trời hạ vì tìm hắn, đã xảy ra như thế nào chấn động.
Mặt trời lặn ánh chiều tà như bức hoạ cuộn tròn đem chân trời tầng mây nhuộm thành cây tắc sắc, nhu hòa ánh sáng xuyên thấu qua cửa sổ lãm, nhẹ nhàng sái lạc trên giường mành thượng, trên giường một lớn một nhỏ, ngủ đến thập phần ấm áp.
Vô tâm cảm giác có chút lóa mắt, hốt hoảng mở mắt.
Hoàng hôn ánh chiều tà xuyên thấu qua cửa sổ lãm, phi trần cuồn cuộn, vô tâm híp híp mắt, muốn động, lại cảm giác chính mình tay giống như bị thứ gì đè nặng.
Hắn cúi đầu nhìn lại, một cái tuyết trắng đáng yêu nắm ôm hắn tay, tạp đi miệng, chính ngủ thơm ngọt.
Vô tâm sửng sốt một chút, ngay sau đó liền muốn rút ra tay, lại không cẩn thận thấy nắm trên cổ hoa sen mặt dây.
Trong óc phảng phất bị thứ gì gõ một chút, thống khổ cảnh tượng lại một lần ở trong đầu hiện lên, vô tâm theo bản năng rút về chính mình tay, nhìn trước mặt tiểu đoàn tử không biết làm sao.
Tiểu gia hỏa trong lòng ngực mất đi ' ôm gối ', mơ mơ màng màng xoa mắt bò dậy, nãi hô hô ngáp một cái.
Ngẩng đầu, thấy cha nhìn chính mình, tức khắc mắt sáng rực lên.
Vô tâm biểu tình phức tạp nhìn hắn, không biết như thế nào đối mặt đứa nhỏ này, đơn giản liền làm lơ hắn, chính mình lên, hướng bên ngoài đi đến.
Tiểu đoàn tử sửng sốt một chút, tựa hồ không nghĩ tới cha tỉnh lại sẽ như vậy lãnh đạm, bất quá hắn cũng không để ở trong lòng, đi theo bò dậy đuổi theo đi.
Hoàng hôn mặt trời lặn, chân trời bị nhuộm thành một mảnh trần bì, viên trung hải đường thụ xanh mượt một mảnh, không thấy một mảnh đóa hoa.
Vô tâm nhìn mắt tiểu đoàn tử, suy đoán chính mình đại khái ngủ hai năm tả hữu. Rồi sau đó hắn lại nghĩ tới, chính mình giống như chưa cho hắn lấy tên, không biết người khác là như thế nào kêu hắn.
Diệp an thế ( vô tâm )"Ngươi tên là gì?"
Tiểu gia hỏa đại khái trước nay không bị người như vậy vắng vẻ quá, ngoan ngoãn an tĩnh đi theo vô tâm bên cạnh, nghe được vô tâm hỏi hắn tên, lập tức vội vàng lắc lắc đầu,
Nhãi con"Không tư nói nha, ngươi chưa cho oa lấy tên, mọi người đều kêu ta thiếu bánh chưng chủ, liên liên kêu ta nhãi con."
Diệp an thế ( vô tâm )"Liên liên? Liên liên là ai?"
Vô tâm nheo lại mắt, nghĩ đến nào đó chán ghét tồn tại.
Nhãi con"Chính là liên liên a, ở lão tử."
Tiểu gia hỏa nhăn mặt, không biết nên hình dung như thế nào.
Thanh liên vô ngữ, tiểu gia hỏa lập tức đem chính mình mua cái sạch sẽ.
Vô tâm nhưng thật ra nghe minh bạch hắn nói, biết là nào đó tồn tại phái tới chiếu cố tiểu gia hỏa này.
Diệp an thế ( vô tâm )"Ngươi về sau, kêu diệp duệ dương đi."
Trầm mặc sau khi, vô tâm vẫn là đem tên này cho hắn.
Mặc kệ tiểu gia hỏa có thích hay không tên này, vô tâm cũng không lại nhiều quản hắn, xoay người thẳng hướng đại điện mà đi.