Chương 24

4 1 0
                                    

waiting bar quán bar.

Bạch tố tố"Hoan nghênh quang lâm......"

Bạch tố tố nhìn đến vô tâm, hơi hơi một đốn, qua hai giây mới nói tiếp,

Bạch tố tố"Muốn uống điểm cái gì?"

Vô tâm đánh giá bạch tố tố, đáy mắt dâng lên vài phần hứng thú. Có ý tứ, cư nhiên là một cái bạch xà a.

Vốn dĩ tùy tiện ra tới đi một chút, lại không tưởng, nhìn đến này quán bar cư nhiên có yêu khí.

Vô tâm lòng hiếu kỳ phát lên, trực tiếp lấy Phật pháp thần thông nhìn nhìn bạch tố tố kiếp trước kiếp này.

Một cái bi kịch câu chuyện tình yêu, 800 năm chờ đợi.

Xem xong, vô tâm tức khắc không có hứng thú. Hắn không vội không chậm mà đi qua đi, ngồi ở trên quầy bar, tò mò hỏi bạch tố tố,

Vô tâm ( diệp an thế )"...Ngươi không sợ ta?"

Bạch tố tố cầm một ly cà phê cho hắn, nghe được hắn hỏi chuyện, hơi hơi mỉm cười,

Bạch tố tố"Ngươi tính toán thu ta sao?"

Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi thực đáng giá sao?"

Vô tâm lấy tay chống mặt, biểu tình tản mạn hỏi.

Bạch tố tố"Không có."

Bạch tố tố bật cười, nhẹ lay động lắc đầu.

Vô tâm ( diệp an thế )"Kia ta vì cái gì muốn thu ngươi?"

Vô tâm lười biếng mà dựa vào trên quầy bar, có chút hứng thú rã rời.

Bạch tố tố nhìn hắn, đột nhiên mở miệng,

Bạch tố tố"...Ngươi cùng ta đã thấy người giống như không quá giống nhau!"

Vô tâm ( diệp an thế )"Nếu ngươi nói người là Pháp Hải, kia ta cùng hắn xác thật không quá giống nhau."

Vô tâm nhớ tới phía trước nhìn đến bạch tố tố qua đi, bên trong cái kia chấp mê bất ngộ hòa thượng Pháp Hải, không khỏi lắc lắc đầu.

Bạch tố tố nhẹ nhàng cười, tựa hồ cũng không tưởng nhắc tới cái kia 800 năm túc địch.

Bạch tố tố"Cũng không phải......"

Nàng hơi hơi một đốn, tựa hồ ở do dự hẳn là nói như thế nào.

Vô tâm nghi hoặc mà nhìn lại đây.

Thấy thế, bạch tố tố trầm ngâm trong chốc lát, mới nói tiếp,

Bạch tố tố"Ta đã từng gặp qua diệu thiện thượng sư một mặt, nàng đã từng trả lời quá ta vấn đề. Lần trước, ta lại gặp được nàng......"

Vô tâm ( diệp an thế )"Diệu thiện..!"

Vô tâm đôi mắt hơi hơi nhíu lại, nhớ tới người này. Hắn nhìn về phía bạch tố tố, ánh mắt nháy mắt trở nên sắc bén lên.

Vô tâm ( diệp an thế )"Nàng theo như ngươi nói cái gì?"

Bạch tố tố"Nàng chỉ làm ta cho ngươi mang một câu. Nguyên do thiên định, quả từ nhân vi, nàng chờ ngươi đi tìm nàng!"

Vô tâm ( diệp an thế )"......"

Vô tâm trầm mặc xuống dưới, dựa vào đài đi, lấy tay căng mặt, như đi vào cõi thần tiên nói:

Vô tâm ( diệp an thế )"Ta vốn là thiên ngoại thiên tiêu dao người, không niệm hồng trần. Ngoài ý muốn đi vào thế giới này, lại có không nghĩ trở về ý niệm."

Nghĩ đến cái kia vướng bận người, vô tâm khóe miệng khẽ nhếch, trên mặt không cấm lộ ra điểm điểm ôn nhu.

Vô tâm ( diệp an thế )"Ta biết ta hẳn là trở về, thiên ngoại thiên Mạc thúc thúc bọn họ đều đang đợi ta trở về, nhưng...... Có chút không bỏ xuống được."

Bạch tố tố lẳng lặng mà nghe hắn kể ra, sau đó điều ly tâm rượu, đặt ở hắn trước mặt,

Bạch tố tố"Vài thập niên trước, diệu thiện đại sư dạy ta một loại rượu, nó có thể cho người nhìn đến chính mình trong lòng nhất muốn gặp người kia."

Bạch tố tố"Ngươi nếu là không thể lựa chọn, liền thử xem ta này rượu, nhìn xem chính ngươi trong lòng đến tột cùng muốn chính là cái gì?"

Vô tâm ( diệp an thế )"A ~"

Nhìn trước mặt tâm rượu, vô tâm đột nhiên thấp giọng nở nụ cười. Hắn rũ mắt, nhẹ giọng hỏi:

Vô tâm ( diệp an thế )"...Ta vì cái gì muốn tuyển? Ta muốn ta vẫn luôn đều rất rõ ràng, này rượu với ta mà nói căn bản vô dụng..."

Bạch tố tố"Nếu ngươi biết, vậy ngươi vì sao còn như thế rối rắm? Ngồi ở chỗ này cùng ta lải nhải?"

Bạch tố tố chọc thủng hắn nói.

Vô tâm ( diệp an thế )"......"

Vô tâm lại một lần trầm mặc xuống dưới, hắn không khỏi mà lại lần nữa nhớ tới ngày đó. Chưa từng có tao ngộ quá cảm tình suy sụp hắn, đối mặt mã tiểu linh lãnh tâm lãnh tình, cũng không khỏi có chút tố thủ vô sách.

Nhìn vẫn luôn ở quầy bar bận rộn bạch xà, vô tâm đột nhiên hỏi:

Vô tâm ( diệp an thế )"Nếu ngươi vẫn luôn chờ người kia, muốn ở ngươi chết ngày đó mới có thể nhìn thấy, ngươi có thể hay không tiếp tục chờ đi xuống?"

Nghe vậy, bạch tố tố đột nhiên ngẩng đầu, một đôi bình đạm bình tĩnh đôi mắt nháy mắt trở nên nhiệt liệt lên, nàng nhìn vô tâm vội vàng mà truy vấn nói,

Bạch tố tố"Ngươi biết Hứa Tiên khi nào sẽ xuất hiện?"

Vô tâm ( diệp an thế )"........."

Bạch xà trong mắt nhiệt liệt vô tâm cũng không từng gặp qua, hắn trong lòng xúc động, do dự một chút, nói,

Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi sẽ không tái kiến Hứa Tiên, nhưng ngươi sẽ nhìn thấy hắn chuyển thế. Chẳng qua, ngươi còn có thể nhận được hắn sao?"

Bạch tố tố nghe vậy nao nao, nàng sắc mặt bừng tỉnh, khóe miệng hiện lên một mạt đau thương.

Nàng ngước mắt nhìn phía không trung, tựa hồ ở hồi ức mấy trăm năm trước tương ngộ, nhẹ giọng nói,

Bạch tố tố"Nguyên lai là như thế này a... Diệu thiện đại sư nói cho ta, ta lại ở chỗ này gặp được Hứa Tiên chuyển thế. Ta ở chỗ này khai cái này quán bar, chính là vì chờ đợi hắn xuất hiện......"

Bạch tố tố"...... Hôm nay nghe được ngươi nói, ta mới hoảng hốt gian phát hiện, nguyên lai ta đã nhớ không rõ hắn bộ dáng. Có lẽ thật sự giống như ngươi nói vậy, liền tính ta chờ đến hắn, chỉ sợ ta cũng không nhận ra được."

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ