148 chương

3 0 0
                                    

Không lớn trong phòng, ấm áp giường đơn thượng, dương dương nhắm mắt ngủ thật sự trầm.

Mã tiểu linh ngồi ở hắn bên người, nhẹ nhàng dùng tay vuốt ve hài tử mặt, trong ánh mắt tràn đầy lo lắng.

Không biết là vì cái gì, hôn lễ kết thúc về sau, dương dương liền vẫn luôn ngủ say, bắt đầu tưởng tiểu hài tử thích ngủ, sau lại ngày hôm sau mới phát hiện, tiểu hài tử căn bản chính là tỉnh không được.

Vô tâm Q một chút Thiên Đạo, kết quả không có đáp lại.

Cùng mã tiểu linh nói sau, mã tiểu linh cảm thấy có lẽ là xảy ra vấn đề. Nói cách khác, tiểu Thiên Đạo sẽ không không đáp lại về dương dương sự tình.

Mắt thấy hài tử hôn mê vài thiên, nguyên bản kết hôn mang đến vui mừng hạnh phúc, toàn bộ hóa thành bọt biển.

Vô tâm xem mã tiểu linh thủ tiểu hài tử hai ngày, xem nàng mặt mày nhiễm sầu lo, trong lòng không cấm thở dài.

Hắn cùng mã leng keng nói một tiếng, sau đó ra cửa, muốn đi tìm một chút Dao Trì thánh mẫu, xem nàng có biện pháp gì không.

Ở vô tâm rời đi Gia Gia cao ốc sau không lâu, lưỡng đạo thần bí thân ảnh liền lặng yên đáp xuống ở Gia Gia cao ốc trên sân thượng.

Mã leng keng cùng mã đại long bọn họ ở trong phòng khách, nháy mắt cảm giác được khác thường, đôi mắt lập tức hướng về phía trước nhìn lại.

Mã đại long"Làm sao vậy?"

Mã đại long thấy muội muội thần sắc không đúng, lập tức khẩn trương hỏi.

Mã leng keng"Có người tới. Hình như là hướng về phía chúng ta tới."

Mã leng keng nhướng mày nhìn mặt trên, trong mắt toát ra một tia thong dong tự tin bình tĩnh.

Mã leng keng"Tiểu hổ, mang ngươi ba ngươi muội còn có ngươi cháu ngoại đi trước, đi cầu thúc nơi đó."

Mã tiểu hổ"Vậy còn ngươi?"

Mã tiểu hổ theo bản năng hỏi.

Mã leng keng"Ta thực mau liền sẽ đuổi theo các ngươi. Đi nhanh đi, đừng liên luỵ Gia Gia cao ốc mọi người."

Trong phòng, mã tiểu linh ánh mắt lơ đãng hướng ngoài cửa nhìn thoáng qua, ánh mắt bình tĩnh.

Mã tiểu hổ nghe được cô cô nói, lập tức ánh sáng mặt trời dương phòng đi đến.

Boron --

Một tiếng vang lớn, phòng đại môn bị phá khai. Mã tiểu linh bình tĩnh canh giữ ở dương dương bên người, ánh mắt lạnh lùng nhìn về phía xuất hiện ở cửa người.

Ở kiếp"Mã gia hậu nhân? Vận mệnh tạo thành các ngươi khi, nhất định phí không ít tâm huyết."

Thanh niên hơi mang ý cười nói, tay ấn ở trên tường. Hắn nhìn mắt trong phòng mã tiểu linh, lại nhìn về phía trong đại sảnh mã leng keng.

#Mã leng keng"Ngươi là ai?"

Mã leng keng rất bình tĩnh hỏi.

Ở kiếp"Tại hạ ở kiếp, đến từ vĩnh hằng quốc gia."

Ở kiếp mỉm cười trả lời, ngay sau đó lập tức liền đã chịu mã tiểu linh một cái công kích.

Mã tiểu linh"Ngươi vừa rồi muốn làm cái gì?"

Mã tiểu linh bình tĩnh buông tay, ánh mắt nhàn nhạt nhìn ở kiếp, nàng vừa rồi ở trong phòng cảm ứng xa lạ hơi thở tới gần dương dương, hai lời chưa nói, trực tiếp đem người đánh đi ra ngoài.

Mã leng keng"Lén lút xuất hiện, vừa thấy liền không phải cái gì người tốt."

Mã leng keng cũng ngay sau đó nói. Nàng nhưng không cảm thấy vừa rồi mã tiểu linh động thủ có cái gì không đúng, đối phó loại này ngầm giở trò quỷ người, đánh chết xứng đáng.

Ở kiếp"Nhìn dáng vẻ các ngươi là không muốn nghe tại hạ giải thích."

Ở kiếp cười khổ mà nói nói.

Mã leng keng"Sao có thể? Ngươi nếu là tưởng giải thích chúng ta cũng sẽ không ngăn ngươi."

Ở kiếp"Nhưng là tin hay không tại hạ giải thích liền lại là mặt khác sự, phải không?"

Ở kiếp nghe minh bạch mã leng keng lời nói một khác tầng ý tứ, không cấm mang chút ý cười nói.

Mã leng keng mỉm cười, cùng mã tiểu linh một trước một sau, mặc không lên tiếng đem ở kiếp lộ phá hỏng.

Mã đại long cùng mã tiểu hổ còn lại là ở phát sinh chiến đấu trước tiên liền thối lui đến bên ngoài, không ảnh hưởng đợi lát nữa Mã gia hai nữ nhân động thủ.

Ni nặc"Leng keng aunt, còn có tiểu linh tỷ tỷ, các ngươi trước không nên động thủ."

Liền tại đây chạm vào là nổ ngay thời khắc, đột nhiên một cái có chút quen thuộc thanh âm từ ngoài cửa truyền đến.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ