151 chương

2 0 0
                                    

Mã tiểu linh"Dựa vào cái gì nói ta nhi tử là nguyên nhân tai họa?"

Mã tiểu linh cười lạnh, nhìn ni nặc, không nhanh không chậm mà nói:

Mã tiểu linh"Lúc trước ngươi sinh ra, tiên đoán cũng nói ngươi là diệt thế ma tinh, kết quả hiện tại, các ngươi lại lấy một cái tiên đoán, tới nói ta nhi tử là tương lai tận thế nguyên nhân tai họa."

Mã tiểu linh"Thật là buồn cười, các ngươi là cảm thấy, chúng ta còn sẽ giống như trước như vậy tin tưởng sao?"

Mã tiểu linh"Cái gọi là tận thế, bất quá là các ngươi bởi vì các loại nguyên nhân chế tạo ra tới. Hiện tại thật vất vả ngừng nghỉ, các ngươi lại tới làm sự!"

Bởi vì phác bắt vận mệnh kế hoạch chuyện này, làm mã tiểu linh đối cái gọi là thần hoàn toàn đã không có tín nhiệm.

Mà nàng thái độ, cũng làm ni nặc không cấm do dự lên.

Ni nặc"Đây là thần cơ tiên đoán, hẳn là không có sai......."

Mã leng keng"Ni nặc,"

Mã leng keng đột nhiên mở miệng, gọi lại hắn,

Mã leng keng"Tương lai sự tình ai cũng không biết sẽ phát sinh cái dạng gì biến hóa, 10 năm sau tận thế, là bởi vì vĩnh hằng quốc gia rơi xuống tạo thành, như vậy chuyện này, liền cùng chúng ta không quan hệ, ngươi minh bạch sao?"

Mã leng keng nói lập tức chọc thủng vĩnh hằng quốc gia che giấu sự thật, làm ni nặc lập tức trầm mặc xuống dưới.

Ni nặc biết, thần cơ tiên đoán có lẽ không có sai, nhưng nguyên nhân tai họa lại có lẽ là bởi vì vĩnh hằng quốc gia bên trong vấn đề. Mà phái bọn họ xuống dưới, mang diệp duệ dương đi vĩnh hằng quốc gia, có lẽ là bởi vì bọn họ phát hiện cái gì?

Ni nặc"Tiểu linh tỷ tỷ, diệp duệ dương rốt cuộc là người nào? Là ngươi cùng vô tâm hài tử sao?"

Ni nặc đột nhiên hỏi.

Ở kiếp mày một chọn, có chút kinh ngạc nhìn về phía ni nặc, tuy rằng hắn cũng tò mò cái này đột nhiên xuất hiện hài tử, vì cái gì sẽ khiến cho vĩnh hằng quốc gia những cái đó lão gia hỏa chú ý. Nhưng không nghĩ tới, ni nặc sẽ trực tiếp hỏi ra tới.

Mã leng keng cùng mã đại long đám người cũng có chút tò mò, dương dương là đột nhiên xuất hiện, bởi vì tín nhiệm mã tiểu linh cùng vô tâm, cho nên bọn họ chưa từng có hoài nghi quá bọn họ lời nói.

Hiện tại đột nhiên dẫn ra vĩnh hằng quốc gia như vậy thần bí tồn tại tới tìm kiếm, mã leng keng đám người đối dương dương thân phận không cấm nhiều vài phần tò mò.

Mã tiểu linh"Hắn xác thật là ta cùng vô tâm hài tử, điểm này chưa bao giờ có lừa các ngươi."

Mã tiểu linh dựa nghiêng tường, biểu tình đạm nhiên xa cách, cặp kia thanh lãnh như họa mặt mày, để lộ ra một loại nhàn nhạt mỏng lạnh.

Ở nàng dứt lời nháy mắt, cửa đại môn đột nhiên ' băng ' một tiếng, phi dừng ở trong đại sảnh.

Trong phòng khách nguyên bản ngồi mấy người, tất cả đều đồng loạt đứng lên, ánh mắt hướng tới cửa chỗ nhìn lại.

Từng cái tử rất cao nam tử, từ cửa chậm rãi đi vào tới. Lạnh lùng bề ngoài, quân lâm thiên hạ khí thế, làm người nhìn đến hắn ánh mắt đầu tiên liền không cấm nín thở ngưng thần.

Mã tiểu linh trái tim run rẩy, thân thể phảng phất bị một cổ vô hình lực lượng nhiếp trụ, chỉ có thể lẳng lặng mà nhìn chăm chú vào hắn.

Mã tiểu linh"Ngươi là ai?"

Mã tiểu linh nhíu mày hỏi. Tay nàng chỉ lặng yên nắm chặt, một trương kim sắc phù chú từ nàng lòng bàn tay chợt lóe mà qua.

Phạn Thiên"Diệp duệ dương ở đâu?"

Nam nhân trực tiếp làm lơ rớt mã tiểu linh mấy người, lập tức hướng tới ni nặc cùng ở kiếp hỏi.

Ni nặc"......"

Ni nặc trầm mặc đứng, không nói gì, ở kiếp lại nâng lên ngón tay chỉ bên trong phòng.

Ở ni nặc quay đầu xem ra thời điểm, ở kiếp nhún vai, vẻ mặt rời rạc nói:

Ở kiếp"Liền tính ta không chỉ, hắn cũng làm theo sẽ tìm được. Phạn Thiên thực lực ngươi lại không phải không biết, ở đây người không có có thể đánh thắng được hắn."

Mã tiểu hổ"Hắn rất lợi hại sao?"

Một bên mã tiểu hổ bỗng nhiên mở miệng, thanh tuyến trở nên thực trầm ổn, một chút cũng không giống ngày thường hắn nói chuyện ngữ khí.

Ở kiếp trong lòng đột nhiên nhảy dựng, lập tức quay đầu nhìn về phía bên cạnh.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ