Trở về thời điểm trong xe có chút trầm mặc, mã tiểu linh một bên lái xe, một bên đột nhiên mở miệng đánh vỡ trầm mặc,
Mã tiểu linh"Đúng rồi, ngươi hôm nay ra tới về sau, đem thần mang theo một nữ nhân tới linh linh đường."
Vô tâm ( diệp an thế )"Đem thần? Hắn tới làm cái gì?"
Vô tâm ánh mắt hơi đổi, túc hạ mày.
Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi không xông lên đi chém nhân gia đi?"
Hắn nhìn mã tiểu linh tò mò hỏi.
Mã tiểu linh"Đương nhiên không có, ngươi cho rằng ta là cô bà a!"
Mã tiểu linh trừng hắn một cái, có chút tức giận. Nàng lại không phải không biết chính mình mấy cân mấy lượng, xông lên đi chém đem thần, chỉ sợ sẽ đem chính mình cấp chém không có.
Vô tâm ( diệp an thế )"Ai biết ngươi có thể hay không không biết tự lượng sức mình, xông lên đi theo nhân gia đánh lộn a, ta đây cũng là lo lắng ngươi."
Vô tâm ý cười ngâm ngâm cười nhạo nàng, liễm mắt giấu xem qua đế lạnh lẽo.
Mã tiểu linh trừng hắn một cái, lại đem đề tài kéo lại.
Mã tiểu linh"Ta hoài nghi đem thần mang đến nữ nhân kia là Nữ Oa. Đem thần đối nàng thái độ thực không bình thường, dưới bầu trời này, có thể làm đem thần như thế tiểu tâm đối đãi người, trừ bỏ Nữ Oa ta không thể tưởng được còn có người khác."
Vô tâm ( diệp an thế )"...Kia bọn họ tới tìm ngươi làm cái gì sao? Thử sao?"
Vô tâm nhéo cằm tự hỏi, đèn đường xẹt qua hắn trắng tinh tuấn mỹ mặt, hiện ra hắn lúc này vài phần ổn trọng.
Mã tiểu linh"Không rõ ràng lắm, nhưng cảm giác cũng không có gì ác ý...."
Mã tiểu linh hồi ức một chút, lắc lắc đầu, nàng khi đó không cảm giác được ác ý, ngược lại cảm thấy đem thần vẫn luôn ở nỗ lực điều tiết nàng cùng Nữ Oa quan hệ.
Vô tâm ( diệp an thế )"Vậy ngươi cùng bọn họ nói gì đó?"
Vô tâm đột nhiên tò mò hỏi.
Mã tiểu linh"Không có gì a, chính là có người chê ta thế tục, ta đâm bọn họ hai câu mà thôi."
Mã tiểu linh bĩu môi, vẻ mặt không cao hứng bộ dáng, mắt lé liếc mắt một cái vô tâm, không khỏi hừ lạnh một tiếng.
Vô tâm khóe miệng vừa kéo, không biết nơi nào lại chọc nàng, lập tức ngừng cái này đề tài, ha hả cười hai tiếng, hậm hực nói sang chuyện khác,
Vô tâm ( diệp an thế )"Chúng ta đây là muốn đi đâu?"
Mã tiểu linh"Gần nhất Hong Kong có người nói nhìn đến thủy ở chạy, chúng ta đi bắt yêu."
Vô tâm ( diệp an thế )"Lần này ủy thác thù lao là nhiều ít?"
Vô tâm có chút thói quen tính hỏi.
Mã tiểu linh"A, nói cái gì có tiền hay không, chúng ta Mã gia nhiều thế hệ thủ chính trừ tà, hàng yêu trừ ma, như thế nào có thể nói tiền đâu, tục tằng."
Mã tiểu linh cười lạnh một tiếng, nghiêng đầu liếc liếc mắt một cái vô tâm, sau đó mặt vô biểu tình nói.
Vô tâm ( diệp an thế )"A......"
Vô tâm cười một chút, hắn nhìn không cao hứng mã tiểu linh hỏi:
Vô tâm ( diệp an thế )"Nói đi, ai lại trêu chọc ngươi?"
Mã tiểu linh cổ cổ mặt, trên mặt lộ ra vài phần không cao hứng,
Mã tiểu linh"Là cô bà... Có người tới linh linh đường cố vấn thời điểm, vừa vặn bị nàng nghe được, cho nên liền biến thành đánh không công!"
Liền biết là cái dạng này.
Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi không từ đem thần trên người đem này tiền cấp kiếm trở về."
Vô tâm dựa vào cửa sổ lười biếng nói.
Mã tiểu linh"Không có, kia nữ nhân vừa tiến đến mở miệng liền châm chọc ta, ta kia có cơ hội tể bọn họ a!"
Vô tâm hiểu rõ gật gật đầu, minh bạch, lúc ấy khẳng định là sảo một trận, sau đó tan rã trong không vui.
Vô tâm ( diệp an thế )"Được rồi, ta trước ngủ một giấc, chờ hạ nhớ rõ đánh thức ta, hai ngày này thực sự có điểm khiến người mệt mỏi."
Mã tiểu linh nhìn hắn một cái, thấy vô tâm dựa vào cửa sổ nhắm lại mắt, tức khắc phóng nhẹ trong tay động tác.
Hong Kong cảnh đêm thực mỹ, dòng xe cộ hối thành hải, đèn nê ông nối thành một mảnh. Vô tâm theo này cùng hắn thế giới hoàn toàn bất đồng cảnh sắc, chậm rãi thả lỏng lại.
Phong từ cửa sổ xe thổi vào tới, mang đi trong lòng bực bội, thiếu niên dựa vào cửa sổ bất tri bất giác tiến vào giấc ngủ.
Mã tiểu linh lái xe, nhìn đến la bàn đột nhiên có cảm ứng, tức khắc nghiêng đầu nhìn mắt.
Bạch y thiếu niên dựa vào cửa sổ, đang ngủ ngon lành, một thân màu trắng đồ thể dục sấn đến hắn ôn Thẩm như ngọc, giống cái rơi vào phàm trần thần minh.
Mã tiểu linh nhìn hắn, mặt mày ôn nhu, từ ni nặc phá giải Kinh Thánh mật mã, vô tâm liền dường như lâm vào một loại mạc danh lo âu.
Nàng biết vô tâm kỳ thật là lo lắng nàng, bởi vì Kinh Thánh mật mã tiên đoán có tên nàng.
Tận thế chi chiến, nghe tới như vậy đáng sợ. Muốn bảo hộ chính mình để ý người, ngăn cản diệt thế, làm sao có dễ dàng như vậy.
Chỉ là, mặc kệ cuối cùng có hay không thành công ngăn cản diệt thế, nàng đều hy vọng vô tâm có thể hảo hảo tồn tại, sau đó bình an trở về hắn thế giới.