Chương 45

5 2 0
                                    

Cao ốc sân thượng, huống trời phù hộ nửa người trên dò ra sân thượng ngoại một tay bắt lấy một người, mã tiểu linh cùng vương trân trân hai người tranh đoạt làm huống trời phù hộ buông ra chính mình, tình hình nhìn qua thập phần mạo hiểm.

Vô tâm đến lúc đó nhìn đến Jenny cầm đi thiên sứ chi nước mắt, hắn biểu tình dừng một chút, không có ngăn cản.

Đi đến sân thượng biên, hắn thăm dò nhìn về phía mã tiểu linh, cười ngâm ngâm hỏi:

Vô tâm ( diệp an thế )"Muốn hỗ trợ sao?"

Vô tâm vừa ra thanh, tức khắc hấp dẫn mọi người nhìn chăm chú, mã tiểu linh nhìn đến hắn biểu tình sửng sốt, trong mắt mang theo vài phần kinh hỉ cùng nhỏ đến khó phát hiện vui mừng.

Trân trân ánh mắt sáng lên, vẻ mặt cao hứng mà nhìn vô tâm, khẩn thiết mà nói,

Trân trân"Làm ơn, có thể hỗ trợ đem chúng ta kéo lên đi sao?"

Vô tâm cúi đầu nhìn mã tiểu linh, không có đáp lại vương trân trân nói, hắn chuyên chú nhìn mã tiểu linh biểu tình, nhìn cặp kia quen thuộc đôi mắt hiện lên một tia bất mãn khi, hắn tức khắc nở nụ cười.

Vô tâm ( diệp an thế )"Đã lâu không thấy! Mã tiểu linh!"

Thiếu niên như nhau mới gặp, mặt mày hơi cong, trên mặt mang theo bất cần đời cười, cười ngâm ngâm nhìn nàng.

Mã tiểu linh nhìn hắn nao nao, đôi mắt chợt thấy có chút nóng lên, nàng chạy nhanh cúi đầu, che lấp chính mình cảm xúc.

Vô tâm duỗi tay đem mã tiểu linh kéo đi lên, huống trời phù hộ một người bắt lấy trân trân, thực mau liền giải trừ nguy hiểm.

Mã tiểu linh cùng huống trời phù hộ nói hai câu, làm hắn đưa trân trân về nhà về sau, chính mình tắc cùng vô tâm đi Thông Thiên Các.

Vô tâm chán đến chết ở Thông Thiên Các ngoại chờ mã tiểu linh, ngẩng đầu nhìn tối tăm bóng đêm, thần sắc khó được mang theo vài phần yên lặng.

Mã tiểu linh một lần nữa cùng đường bổn tĩnh làm giao dịch về sau, dẫm lên ủng cao gót ra tới, vừa nhấc mắt, liền nhìn đến dựa ở cửa hắn.

Vô tâm ( diệp an thế )"Giao thiệp hảo?"

Mã tiểu linh còn không biết nên như thế nào không quấy nhiễu hắn, vô tâm nghe được thanh âm lại trước một bước chuyển qua đầu tới, nhìn nàng, cười khanh khách hỏi,

Mã tiểu linh"Ân."

Mã tiểu linh ứng thanh, hai người cùng nhau sóng vai mà đi, chậm rãi triều xe đi đến.

Một lát sau, mã tiểu linh thấy hắn không nói lời nào, nhịn không được nhẹ nhàng gọi hắn,

Mã tiểu linh"Vô tâm..."

Vô tâm ( diệp an thế )"Ân, ta ở"

Vô tâm nghiêng đầu xem nàng, khóe môi nhẹ kiều, thần sắc ôn nhu.

Sáng tỏ ánh trăng phảng phất một tầng ngân sa, rối tung ở thiếu niên trên người, vì thiếu niên độ thượng một tầng ánh sáng nhu hòa, mã tiểu linh nhìn hắn hoảng thần một cái chớp mắt, quỷ rìu thần kém, không biết như thế nào, nàng theo bản năng mà nói:

Mã tiểu linh"...Ngươi thiếu tiền của ta còn không có còn xong đâu!"

Vô tâm biểu tình hơi hơi cứng lại, cứng lại rồi bước chân, mã tiểu linh đi theo hắn dừng lại, trong mắt hiện lên một tia ảo não, nhịn không được cắn môi.

Vô tâm ( diệp an thế )"...... A!"

Thấy mã tiểu linh vẫn không quên tham tiền bộ dáng, vô tâm không cấm cười khẽ thanh.

Hắn hơi hơi khom lưng để sát vào mã tiểu linh, đôi mắt cong cong, mang theo một tia say lòng người lại trêu chọc ý cười nói:

Vô tâm ( diệp an thế )"...Ta không có tiền nha, không bằng ta lấy thân báo đáp, ngươi muốn hay không?"

Vô tâm kia trương đẹp yêu diễm khuôn mặt bỗng nhiên để sát vào, mã tiểu linh tức khắc chỉ cảm thấy tâm loạn một cái chớp mắt, suy nghĩ trở nên có chút hỗn loạn lên,

Mã tiểu linh"...Ngươi không phải hòa thượng sao?"

Nàng cố ý địa đạo.

Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi nếu nguyện ý, cũng có thể không phải a."

Thiếu niên bất cần đời, hơi hơi nhướng mày, thanh lãnh dễ nghe thanh âm mang theo liêu nhân ý cười, cười khanh khách giống cái dẫn người sa đọa tuyệt thế yêu tăng.

Mã tiểu linh"...Ngươi quá nghèo."

Mã tiểu linh nuốt nuốt nước miếng, chỉ cảm thấy tim đập quá nhanh, nàng nắm chặt trong tay rương trang điểm, ra vẻ trấn định mà nhìn hắn.

Vô tâm ( diệp an thế )"Không có việc gì, về sau ta kiếm tiền tất cả đều về ngươi."

Vô tâm cười nói,

Mã tiểu linh nghe thế câu nói, tức khắc nhịn không được nở nụ cười,

Mã tiểu linh"Đây chính là ngươi nói, kéo câu."

Thiếu nữ mắt ngọc mày ngài, ở ánh đèn chiếu rọi xuống cười đắc ý, vô tâm bị nàng tươi cười lung lay mắt, mơ màng hồ đồ cùng nàng kéo câu.

Mã tiểu linh"Ngươi nói đến phải làm đến, bằng không ta liền cùng ngươi chia tay, lại một lần nữa tìm một cái."

Mã tiểu linh tươi cười xán lạn, mang theo ba phần nghịch ngợm, đắc ý mà nhìn hắn.

Vô tâm hoảng quá thần, đột nhiên ý thức được nàng những lời này ý tứ, đôi mắt tức khắc sáng ngời, trong mắt giống vẩy đầy tinh quang,

Vô tâm ( diệp an thế )"Kia một lời đã định!"

Tuấn nam mỹ nữ hai người ở ánh đèn hạ nhìn lẫn nhau, hai người nhìn nhau cười, nhu hòa ánh đèn đem hai người hình dáng phóng nhu, tốt đẹp như là một bộ họa.

Quanh mình đi ngang qua người qua đường nhịn không được chậm lại bước chân, quay đầu lại nhìn này bức họa mặt.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ