Sáng sớm hôm sau, mã tiểu linh truy tung đến nữ cương thi vị trí, lập tức cấp đường bổn tĩnh gọi điện thoại muốn năm trương vé máy bay, sau đó lưu lại vô tâm thu thập đồ vật, chính mình liền đi tìm trân trân cùng huống trời phù hộ.
Mã tiểu linh"Nột, đây là tháng trước cùng tháng này tiền thuê nhà, lần này bảo đảm sẽ không bị trả vé."
Mã tiểu linh từ trong bao lấy ra một tờ chi phiếu, lời thề son sắt bảo đảm.
Trân trân"Ngươi có phải hay không tiếp đại sinh ý a?"
Trân trân tiếp nhận chi phiếu, tò mò hỏi,
Mã tiểu linh có chút đắc ý, giơ giơ lên mi nói:
Mã tiểu linh"Kia đương nhiên rồi, bất quá ta hôm nay muốn phi Anh quốc, ta giúp các ngươi cũng lộng hai trương vé máy bay, các ngươi tưởng khi nào đi chơi đều được."
Trân trân"Thật vậy chăng?"
Trân trân"Vậy hôm nay cùng đi đi."
Trân trân có chút hưng phấn, huống trời phù hộ lúc này đã đi tới, hỏi,
Huống trời phù hộ"Ngươi không phải đáp ứng xã khu lão nhân muốn dạy bọn họ tiếng Anh sao?"
Trân trân"Không có quan hệ, cổ thúc bọn họ thực tốt, ta cùng bọn họ nói một chút, trở về lại giúp bọn hắn học bù thì tốt rồi."
Trân trân giơ tay đỡ một chút mắt kính, nói.
Mã tiểu linh nhìn ra trân trân tiểu tâm tư, duỗi tay nhéo nhéo nàng mặt, nói,
Mã tiểu linh"Nha đầu thúi, ngươi đánh cái quỷ gì chủ ý đâu, mau cho ta khai thật ra!"
Trân trân"Ai nha ~ không có lạp, ta chỉ là đã lâu không có đi ra ngoài chơi, khó được có cơ hội này sao!"
Trân trân bắt lấy tiểu linh tay, cười hì hì làm nũng,
Trân trân"Đúng rồi, tiểu linh, cái kia vô tâm đâu? Hắn cũng cùng ngươi cùng đi sao?"
Mã tiểu linh"Kia đương nhiên a, hắn hiện tại ở trong nhà thu thập đồ vật đâu, chúng ta chờ một chút liền đi."
Tiểu linh đương nhiên mà nói.
Trân trân"Như vậy a! Kia vừa lúc, vừa vặn cùng nhau a!"
Trân trân cười đến thuần lương, trong lòng lại đối vô tâm càng thêm tò mò lên.
Mã tiểu linh"Vậy được rồi, ta giúp các ngươi xác định vé máy bay, các ngươi hai cái cũng xác thật hẳn là đi ra ngoài chơi một chút."
Mã tiểu linh gọi điện thoại cấp đường bổn tĩnh, thực mau xác định vé máy bay.
Đoàn người đi vào Anh quốc, dọc theo đường đi du sơn ngoạn thủy, mãi cho đến một cái trấn nhỏ thượng.
Kim ở giữa"Ai! Sư phó, vô tâm đi đâu vậy?"
Kim ở giữa kéo rương hành lý, vừa quay đầu lại đột nhiên phát hiện thiếu một người, không khỏi nghi hoặc nói.
Mã tiểu linh"Không cần phải xen vào hắn, hắn đợi chút liền đã trở lại!"
Mã tiểu linh không chút để ý mà trả lời, cúi đầu đùa nghịch trong tay cameras.
Trân trân"Tiểu linh, trời sắp tối rồi, chúng ta muốn nhanh lên tìm một nhà lữ quán, vô tâm trở về tìm được chúng ta sao?"
Trân trân nghe được thanh âm, quay đầu lại nhìn về phía mã tiểu linh.
Mã tiểu linh"Không có việc gì, hắn sẽ tìm được chúng ta!"
Mã tiểu linh ngẩng đầu hướng về phía nàng cười một chút,
Trân trân nghe được nàng nói như vậy, gật gật đầu, liền lại quay đầu tiếp tục cùng huống trời phù hộ nói chuyện.
Mã tiểu linh ngoái đầu nhìn lại, ngẩng đầu nhìn về phía một phương hướng, khóe miệng hơi câu, trên mặt lộ ra một cái ý vị thâm trường mỉm cười, tiếp theo xoay người đi theo trân trân mấy người mặt sau.
Mặt khác một bên, vô tâm cười híp mắt, trong tay bắt lấy một cái đang chuẩn bị hút người huyết nữ cương thi, trêu chọc hỏi,
Vô tâm ( diệp an thế )"Vị này thí chủ, ngài đang làm cái gì đâu?"
Nữ cương thi ( Jenny )"Rống......"
Jenny quay đầu lại, biểu tình dữ tợn, lộ ra cương thi răng nanh,
Vô tâm ( diệp an thế )"A......"
Vô tâm nhẹ nhàng cười, làm lơ nàng dữ tợn biểu tình, trong tay như cũ bắt lấy nàng, trong mắt dần dần có kim sắc hoa sen hiện lên.
Nữ cương thi ( Jenny )"......"
Đột nhiên, Jenny biểu tình biến thành thống khổ cùng sợ hãi, nàng nhẹ buông tay, tới tay con mồi cả người run run, vừa lăn vừa bò thoát đi khai.
Vô tâm ( diệp an thế )"Tiểu tăng muốn thí chủ trên người một thứ, không biết thí chủ nhưng nguyện giao ra đây?"
Vô tâm khóe mắt một chọn, yêu mị tinh xảo trên mặt tức khắc lộ ra vài phần tà khí, mê người mà lại nguy hiểm.