Chương 135

2 1 0
                                    

Mã tiểu linh"Vậy ngươi biết nên đi nơi nào tìm kiếm vĩnh hằng quốc gia sao?"

Đại mễ lắc đầu, trên mặt có chút mất mát, nhưng lại thực mau tỉnh lại nói:

Đại mễ"Ta tin tưởng chỉ cần tồn tại ở trên thế giới, vậy nhất định có thể tìm được."

Mã tiểu linh cười cười, không có đả kích nàng lòng tự tin, cổ vũ nói:

Mã tiểu linh"Kia chúc ngươi thành công."

Đại mễ"Cảm ơn!"

Đại mễ thẹn thùng cười cười.

Bởi vì đại mễ thân thể còn thực suy yếu, mã tiểu linh cố ý đưa nàng hồi quán bar!

Hai người tới rồi quán bar cửa, phát hiện đại môn mở ra, thiếu chút nữa cho rằng vào tặc.

Đi vào quán bar vừa thấy, lại phát hiện, mã leng keng cùng một người nam nhân chính liêu vui vẻ.

Mã tiểu linh"Cô cô?"

Đại mễ"Lão bản nương!"

Hai người nhìn đến mã leng keng, đều thực vui vẻ.

Mã tiểu linh đến gần trước, vừa định hỏi nàng khi nào trở về, liền chú ý tới bên kia một người khác.

Mã tiểu linh"Tư Đồ? Ngươi như thế nào tại đây?"

Viên không phá có chút bất đắc dĩ, vừa muốn mở miệng giải thích, lại nghe đến mã leng keng mở miệng:

Mã leng keng"Hắn không phải Tư Đồ phấn nhân, hắn kêu Viên không phá. Là trong tiệm khách nhân."

Mã tiểu linh"Viên không phá?"

Mã tiểu linh trên dưới đánh giá hắn, có chút tò mò.

Mã tiểu linh"Như thế nào sẽ giống như?"

Viên không phá"Các ngươi vẫn luôn nói ta cùng cái kia cái gì Tư Đồ phấn nhân lớn lên rất giống, nếu là nào một ngày có rảnh, ta nhưng thật ra muốn kiến thức một chút hắn."

Viên không phá tự nhiên hào phóng nói.

Mã leng keng"Hôm nào có rảnh nhất định giới thiệu các ngươi nhận thức."

Mã leng keng hiển nhiên vừa rồi cùng Viên không phá liêu thực vui vẻ, cho nên ở hắn nói xong lúc sau liền lập tức nói.

Mã tiểu linh"Đúng rồi cô cô, ngươi chừng nào thì trở về?"

Mã tiểu linh đột nhiên hỏi.

Mã leng keng"Ta cũng là hôm nay vừa trở về."

Martin đương thuận thế dựa ở trên sô pha, phảng phất là một bức bị thời gian nhẹ nhàng miêu tả họa. Nàng dáng người ưu nhã, tóc dài như thác nước, buông xuống ở kia phục cổ bằng da sô pha thâm màu nâu hoa văn thượng, hình thành một loại yên tĩnh đối lập.

Mã leng keng"Các ngươi sau lại thế nào? Ta trở về trên đường phát hiện tận thế đã kết thúc. Đem thần bọn họ đâu?"

Mỏng manh ánh đèn ở mã leng keng trong mắt lập loè, chiếu rọi ra phức tạp cảm xúc. Nàng trong tay nắm một ly màu hổ phách rượu Cocktail, ở ánh đèn hạ chiết xạ ra mê người màu sắc, tay nàng chỉ nhẹ nắm ly duyên, mỗi cái động tác đều lộ ra không cần nói cũng biết thong dong cùng tịch liêu.

Mã tiểu linh biết mã leng keng vẫn luôn quên không được đem thần, cho nên nghe được nàng hỏi đem thần, tức khắc có chút không biết nên như thế nào cùng nàng nói.

Đại mễ"Lão bản nương, đem thần hắn, hắn đã cùng Nữ Oa kết hôn."

Đại mễ"Mạt thế kết thúc về sau, ngươi còn không có trở về, bọn họ liền kết hôn."

Đại mễ dẫn đầu nhịn không được cùng Martin đương thẳng thắn. Mã tiểu linh có chút lo lắng nhìn về phía mã leng keng.

Mã tiểu linh"Cô cô."

Mã leng keng"Ta không có việc gì. Yên tâm đi! Ở hắn giết chết ta trong nháy mắt kia, ta cũng đã hết hy vọng."

Quán bar tối tăm ánh đèn hạ, mã leng keng trong mắt, giống hai đàm thâm thúy hồ nước, chiếu rọi ngũ quang thập sắc quang ảnh, lại mất đi ngày xưa linh động. Nàng khóe miệng hơi hơi rũ xuống, phảng phất không chút nào để ý, lại phảng phất một loại không tiếng động bi thương.

Viên không phá vẫn luôn ngồi ở bên cạnh, lẳng lặng nghe ba người đối thoại. Thấy vậy, hắn nâng lên chén rượu, nhẹ nhàng chạm vào một chút mã leng keng cái ly.

Viên không phá"Quá khứ người lưu tại qua đi, này ly kính chúng ta tương lai!"Mã leng keng"......"

Martin đương sửng sốt một chút, tay nàng chỉ, nhẹ nhàng vuốt ve chén rượu bên cạnh, mỗi một lần đụng vào đều như là ở gõ chính mình nội tâm.

Cuối cùng, nàng cầm lấy kia ly rượu, cười uống một hơi cạn sạch.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ