Chương 40

6 2 0
                                    

Vô tâm đuổi theo tiểu hài tử vào Bùi phủ, nhưng vừa vào cửa hắn liền mất đi tiểu hài tử bóng dáng.

Hắn mày nhăn lại, bình tĩnh đánh giá một chút bốn phía, sau đó lập tức hướng trong mà đi.

Bên kia, huyết yêu trong lĩnh vực, oán linh quá nhiều, mã tiểu linh cùng nam lăng chỉ phải lui vào một gian sương phòng, thiết hạ kết giới.

Oán linh vẫn luôn du đãng ở ngoài cửa, vây quanh hai người không có rời đi.

Thiếu niên nhìn bên ngoài, có chút tính trẻ con khuôn mặt đột nhiên hiện lên một mạt kiên định, hắn quay đầu nhìn về phía mã tiểu linh, nói:

Nam lăng"A tỷ, ta đi ra ngoài dẫn dắt rời đi những cái đó oán linh, ngươi nghĩ cách rời đi nơi này đi."

( mã tiểu linh )"Vậy còn ngươi?"

Mã tiểu linh nhìn hắn hỏi.

Nam lăng"Ta sẽ tìm một chỗ trốn đi, ngươi yên tâm, ta tuy rằng không ngươi lợi hại, nhưng tự bảo vệ mình vẫn là không có vấn đề."

Thiếu niên cười hì hì vỗ vỗ chính mình, lời thề son sắt nói.

Mã tiểu linh nhìn hắn, trong mắt chậm rãi hiện lên một tia ý cười. Nàng nhìn trước mặt thiếu niên này, trong lòng đột nhiên đã không có do dự, nàng nói:

( mã tiểu linh )"A Lăng, nếu có một ngày, ngươi gặp được một cái kêu vô tâm hòa thượng, có thể giúp ta nói cho hắn một câu."

Nam lăng"Ân? Nói cái gì a?"

Thiếu niên kinh ngạc nhìn nàng.

( mã tiểu linh )"Ngươi giúp ta nói cho vô tâm, nói mã tiểu linh sẽ trở về."

Nam lăng"Mã tiểu linh?"

Nam lăng"A tỷ, ngươi là phải đi về sao?"

Thiếu niên đã sớm ý thức được nàng dị thường, thật cẩn thận hỏi. Hắn từ lần đầu tiên nhìn thấy a tỷ, liền biết nàng không phải thế giới này người.

Thế giới này không có người giống nàng có được như vậy nhiều công đức, kia như là cứu vớt một cái thế giới.

( mã tiểu linh )"Ta xác thật phải đi, cho nên chờ ta thu này yêu về sau, ngươi liền chính mình rời đi đi."

Nam lăng"Ngươi muốn đi đâu a?"

Nam lăng trong lòng ẩn ẩn dâng lên một tia dự cảm bất hảo.

( mã tiểu linh )"Về nhà a!"

Nam lăng"A tỷ......"

( mã tiểu linh )"Hảo. Đừng nói, cũng không cần hỏi lại. Ngươi chỉ cần nhớ rõ ta cùng ngươi lời nói liền hảo."

Thiếu niên há mồm còn muốn nói gì, mã tiểu linh lại trước một lóng tay điểm ở hắn cái trán.

Mãnh liệt buồn ngủ nháy mắt đánh úp lại, nam lăng gian nan vẫn duy trì cuối cùng một tia thanh minh, duỗi tay bắt lấy tay nàng,

Nam lăng"A tỷ...... Ngươi chính là mã tiểu linh, đúng không!"

Mã tiểu linh nhìn hắn, tú mỹ thanh lệ trên mặt lộ ra một tia ngoài ý muốn,

Nam lăng"...A tỷ... Ta nhất định... Sẽ giúp ngươi...... Đem lời nói đưa tới...."

Mã tiểu linh vốn tưởng rằng thiếu niên thực mau liền sẽ hôn mê qua đi, lại không tưởng nam lăng như thế quật cường, ngạnh kháng đem nói cho hết lời mới ngất xỉu.

Nàng ngực đau xót, trong mắt đột nhiên có một loại tưởng rơi lệ xúc động.

( mã tiểu linh )"Ta nhất định sẽ mang ngươi đi ra ngoài......"

Mã tiểu linh nhẹ giọng nỉ non, đem thiếu niên dàn xếp cũng may kết giới.

Nàng ngước mắt nhìn về phía ngoài cửa, trên mặt biểu tình nháy mắt trở nên lãnh đạm.

( mã tiểu linh )"Chỉ là một ít không vào luân hồi oán linh mà thôi, bằng này đó nhưng ngăn cản không được ta."

Mã tiểu linh chậm rãi đứng dậy, trong tay thuận tiện nhéo cái pháp quyết,

( mã tiểu linh )"Long Thần sắc lệnh, Lôi Công chấn tử mượn pháp, tru tà."

Theo một tiếng khẽ kêu, vài đạo thiên lôi giáng xuống. Tễ ở ngoài cửa mấy chỉ oán linh dẫn đầu bị đánh đến tan thành mây khói,

Mã tiểu linh đi ra cửa phòng, xoay người đem nhà ở bày ra kết giới. Xoay người nhìn về phía bốn phía oán linh, lộ ra một cái tự tin trương dương tươi cười,

( mã tiểu linh )"Hiện tại, chúng ta có thể hảo hảo chơi chơi."

' xoát --'

Trừ ma bổng vứt ra, mã tiểu linh lắc mình vọt vào oán linh đàn trung, theo cảm ứng được thức thần phương hướng một đường xung phong liều chết mà đi.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ