Chương 93

3 1 0
                                    

Ở mã tiểu linh sắp bạo tẩu, tính toán dùng thiên lôi phù trực tiếp huỷ hoại này đó gương thời điểm, Tư Đồ phấn nhân đột nhiên xuất hiện, ngăn trở nàng.

Mã tiểu linh"Tư Đồ phấn nhân, ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"

Mã tiểu linh bình tĩnh xuống dưới, nàng nhìn đột nhiên xuất hiện Tư Đồ phấn nhân, nhíu mày.

Tư Đồ phấn nhân"Trước rời đi nơi này lại nói."

Tư Đồ phấn nhân mang theo mã tiểu linh đi vào một cái không có gương phòng học, mã tiểu linh nhìn nơi này bị bố trí như là ở ăn sinh nhật, không khỏi nhướng mày,

Mã tiểu linh"Nơi này rốt cuộc đã xảy ra cái gì? Sống lại cùng trân trân các nàng ở đâu?"

Tư Đồ phấn nhân"Ngươi vừa mới nếu là đem sở hữu gương huỷ hoại, kia các nàng liền không về được."

Tư Đồ phấn nhân liếc nàng liếc mắt một cái, lãnh đạm nói.

Mã tiểu linhCó ý tứ gì?

Tư Đồ phấn nhân giải thích một chút phát sinh sự tình, nguyên lai hắn hôm nay bồi trân trân tới trường học cấp học sinh khánh sinh, lại phát hiện hiệu trưởng cử chỉ kỳ quái, ở trên hành lang treo rất nhiều mặt gương.

Tư Đồ phấn nhân ở lâu một cái tâm nhãn, nhưng không nghĩ tới, một cái không thấy trụ, trân trân các nàng vẫn là bị gương hút đi vào.

Hắn cùng sống lại nỗ lực, cũng chỉ cứu mấy cái học sinh, giấu ở giáo viên trong văn phòng. Mà ở Tư Đồ phấn nhân nghĩ cách đi cứu trân trân các nàng khi, sống lại bọn họ ở văn phòng bị hiệu trưởng phát hiện, hắn đưa bọn họ đưa vào trong gương.

Mà sống lại chính là ở lúc ấy cấp mã tiểu linh đánh cầu cứu điện thoại, chỉ là không kịp nhiều lời hai câu liền bị gương hút đi vào.

Mã tiểu linh"Cho nên kia gương có vấn đề!"

Mã tiểu linh như suy tư gì, tự hỏi như thế nào cứu trân trân các nàng ra tới.

Tư Đồ phấn nhân"Ta đi vào trong gương mặt mang trân trân các nàng ra tới, bên ngoài ngươi tới tiếp ứng, bất quá ta yêu cầu ngươi sắp xuất hiện khẩu định vị hảo."

Tư Đồ phấn nhân đi đến một mặt bị bố che lên trước gương, quay đầu lại nhìn mắt mã tiểu linh, nói.

Mã tiểu linh"Đem xuất khẩu định vị ở chỗ này không thành vấn đề, chỉ là ta lo lắng quỷ đến lúc đó sẽ đóng cửa sở hữu xuất khẩu, đến lúc đó ta chỉ có thể giúp các ngươi tranh thủ nửa giờ thời gian, cho nên ngươi động tác đến mau."

Mã tiểu linh tự hỏi một chút, nhìn kia mặt gương bình tĩnh nói.

Tư Đồ phấn nhân"Ta đã biết!"

Tư Đồ phấn nhân gật gật đầu, hắn nhìn mã tiểu linh thi pháp đem gương tiêu thượng ký hiệu, sau đó nâng bước đi vào gương thế giới.

forget bar quán bar, mã leng keng chính phe phẩy chén rượu xem ni nặc cùng đại mễ nói chuyện phiếm, hai người trung gian là một cái tiểu miêu, đó là biến trở về nguyên hình tiểu mễ.

Đối với tiểu linh thu hồi long châu sự, mã leng keng cũng không có nói cái gì, chỉ là hỏi sự tình trải qua nguyên nhân. Rốt cuộc từ nàng rời đi Mã gia thời khắc đó khởi, nàng đem sở hữu trách nhiệm ném cho mã tiểu linh sau, nàng liền đã không có lập trường cùng tư cách đi yêu cầu tiểu linh cái gì. Cho nên đối với chuyện này, nàng thực bình đạm tiếp nhận rồi.

Mà đại mễ cũng không có đi oán hận mã tiểu linh, rốt cuộc long châu vốn dĩ chính là Mã gia, các nàng hai chị em làm 60 năm người, đã xem như trộm tới.

Cho nên, nếu mã tiểu linh muốn thu hồi trên người nàng nửa viên long châu, đại mễ là sẽ không có ý kiến gì. Huống chi, bọn họ cũng cấp tiểu mễ để lại một cái mệnh.

Đinh linh linh --

Trước đài điện thoại đột nhiên vang lên, đánh gãy mọi người nói chuyện phiếm, mã leng keng khoảng cách thanh nguyên so gần, liền chính mình tiếp nổi lên điện thoại.

Mã leng keng"Uy!"

Mã leng keng thần sắc bình tĩnh, nghe điện thoại kia đầu nói, tú mỹ trên mặt không cấm khơi mào một mạt chân mày, nhẹ giọng đáp:

Mã leng keng"Ta đã biết, ta hiện tại lập tức qua đi!"

Mã tiểu linh cắt đứt điện thoại, xoay người nhìn về phía trung gian một người cao đại gương, nhịn không được nhướng mày.

Không nghĩ tới lại ở chỗ này nhìn thấy này mặt gương, cũng coi như là chấm dứt cô cô cái này ủy thác.

Cúi đầu nhìn thời gian, mã tiểu linh tinh xảo mặt mày hiện lên một tia lo lắng, ly nửa giờ còn có hơn mười phút, Tư Đồ phấn nhân không biết có thể hay không kịp thời đem trân trân các nàng mang ra tới. Nghĩ đến này, mã tiểu linh cầm lấy trừ ma kiếm, đi ra phòng học, nàng muốn đi vì trân trân các nàng chế tạo điểm cơ hội.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ