Vô tâm ngủ một giấc, lại lần nữa tỉnh lại, nhìn đến chính là một mảnh ráng đỏ, chiếu đầy toàn bộ phía tây phía chân trời. Lóa mắt hồng chiếu rọi đại địa, bày biện ra một mảnh màu đỏ đậm.
Hắn chậm rãi ngồi dậy, ngẩng đầu nhìn nhìn bốn phía. Mã tiểu linh không ở, trên xe chỉ có hắn một người.
Trung niên nam tử"Đại sư, ngươi tỉnh lạp!"
Một đạo giọng nam bỗng nhiên từ bên cạnh truyền đến, vô tâm quay đầu lại, thấy một cái trung niên nam nhân vẻ mặt cao hứng triều hắn chạy tới.
Vô tâm híp mắt đánh giá nam nhân một chút, đáy mắt xẹt qua một đạo ánh sáng nhạt, ngay sau đó trực tiếp hỏi:
Vô tâm ( diệp an thế )"...Mã tiểu linh ở đâu?"
Trung niên nam nhân hơi hơi sửng sốt một chút, dừng lại bước chân, hắn nhìn vô tâm lãnh đạm biểu tình, nguyên bản tưởng tiến lên cùng chi nói chuyện với nhau hắn châm chước một chút, sau đó thành thật trả lời:
Trung niên nam tử"...Mã tiểu thư, nàng đã đi vào đại trạch. Nàng nói cho ta, làm ngươi tỉnh lại sau liền ở chỗ này chờ nàng, nàng thực mau trở về tới."
Vô tâm ( diệp an thế )"......"
Vô tâm trầm mặc mà nhìn nam nhân, tựa hồ ở cân nhắc lời hắn nói, tiếp theo hắn ngẩng đầu nhìn một vòng, nhìn đến nơi xa một tòa cổ xưa đại trạch, tức khắc dừng lại ánh mắt.
Vô tâm ( diệp an thế )"Đó chính là ngươi nói đại trạch?"
Trung niên nam nhân theo hắn tầm mắt xem qua đi, gật gật đầu:
Trung niên nam tử"Ân, đó là ta vì trong nhà lão nhân tân cái đại trạch, vốn là tưởng cấp lão nhân viên mộng cao hứng một chút, không nghĩ tới lại ra như vậy sự, nếu không phải nhờ người tìm được mã tiểu thư, thật không biết sẽ phát sinh cái gì......"
Trung niên nam nhân lải nhải nói hai ngày này phát sinh việc lạ, vô tâm lười đến phản ứng hắn, hãy còn đứng dậy từ trên xe đi xuống tới, nhìn kia tòa tòa nhà, ánh mắt sâu thẳm.
Trung niên nam tử"Đại sư?"
Trung niên nam nhân xem vô tâm sửa sang lại quần áo, sau đó nâng bước liền hướng tới tòa nhà đi đến, tức khắc nhịn không được gọi hắn một tiếng.
Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi ở chỗ này chờ, ta vào xem."
Vô tâm nghiêng đầu nhìn mắt bất an trung niên nam nhân, nhàn nhạt nói.
Hoàng hôn theo mặt trời lặn thực mau biến mất, không trung dần dần tối sầm xuống dưới.
Màn đêm hạ nhà cửa trên không, từng sợi không thể thấy hắc khí phiêu hướng không trung, vô tâm chậm rãi đi ở trong nhà, ngẩng đầu nhìn mắt không trung.
Âm lệ chi khí bao phủ ở toàn bộ tòa nhà trên không, quỷ khí tận trời, nơi này thình lình đã là cái quỷ oa.
Nghĩ đến mã tiểu linh phía trước đã sớm vào tòa nhà, nhưng hiện tại lại đều không có phát hiện nàng bóng dáng, cái này làm cho vô tâm không cấm nhíu mày.
Nỗi lòng lưu chuyển gian, vô tâm chuyển tiến một chỗ sân, đột nhiên, hắn ngẩng đầu đột nhiên nhìn về phía một chỗ.