Thiên ngoại thiên, vô tâm xử lý xong trong tông sự vụ, vừa chuyển đầu, liền thấy được một bên phóng ảnh chụp.
Trên ảnh chụp thiếu nữ bừa bãi vui vẻ tươi cười thực loá mắt, làm vô tâm không khỏi có chút trầm
Này trương trân trân cho hắn ảnh chụp, là bị hắn mang ở trên người mang về tới. Hắn phát hiện thời điểm không bỏ được ném, hiện tại mỗi ngày nhìn, nhưng thật ra làm hắn càng ngày càng cảm thấy mất mát.
Nguyên bản cho rằng thời gian có thể hòa tan hết thảy, nhưng trở về này ba tháng, trong lòng lại tổng cảm thấy giống như không một khối.
Vô tâm ( diệp an thế )"Mã tiểu linh,"
Nặng nề mà thở dài một hơi, vô tâm trong lòng đã từng nỉ non nhiều lần tên, tại đây không người khoảnh khắc, rốt cuộc nhịn không được lẩm bẩm ra tiếng.
Đầu bạc tiên"Tông chủ."
Đầu bạc tiên tiến vào, nhìn đến hắn lại nhìn ảnh chụp phát ngốc, không khỏi mở miệng gọi hắn một tiếng.
Vô tâm ( diệp an thế )"Ân ~ Mạc thúc thúc, ngươi đã đến rồi."
Vô tâm ngồi thẳng thân mình, nhìn vị này thân cận trưởng bối, cười nói:
Vô tâm ( diệp an thế )"Thế nào? Sự tình đã điều tra xong?"
Đầu bạc tiên"......"
Đầu bạc tiên trầm mặc bộ dáng hấp dẫn vô tâm chú ý, hắn chọn hạ mi, hơi mang trêu chọc nói:
Vô tâm ( diệp an thế )"Mạc thúc thúc, ngươi làm sao vậy? Đi ra ngoài một chuyến còn học được chơi thâm trầm?"
Đối mặt tông chủ đùa giỡn, đầu bạc tiên thuần thục làm lơ. Hắn nhìn vô tâm, trầm ngâm nói:
Đầu bạc tiên"Thuộc hạ lần này đi ra ngoài gặp được hai cái Huyền môn người. Trong đó có một người, thuộc hạ nhìn rất là quen mắt."
Vô tâm ( diệp an thế )"Người nào sẽ làm Mạc thúc thúc cảm thấy quen mắt? Chẳng lẽ là Mạc thúc thúc tuổi trẻ thời điểm hồng nhan tri kỷ?"
Tuổi trẻ tông chủ hoàn toàn không thèm để ý trưởng bối hắc rớt sắc mặt, cười hì hì nghịch ngợm nói.
Đầu bạc tiên khóe miệng gợi lên một tia cười lạnh, hắn nhìn khẩu không lưu tình tông chủ, nói thẳng nói:
Đầu bạc tiên"Thuộc hạ sẽ cảm thấy người nọ quen mắt, là bởi vì tông chủ ngươi mỗi ngày cầm nhân gia bức họa xem."
Còn cười vô tâm đột nhiên sửng sốt,
Vô tâm ( diệp an thế )"Cái gì bức họa?"
Đầu bạc tiên"Ngài trên tay kia một cái."
Đầu bạc tiên triều trong tay hắn ý bảo một chút.
Vô tâm chậm rãi cúi đầu, thấy mã tiểu linh cùng hắn chụp ảnh chung, tức khắc ngơ ngẩn.
Vô tâm ( diệp an thế )"......"
Vô tâm ( diệp an thế )"Mạc thúc thúc, ta muốn đi ra ngoài một chuyến."
Vô tâm nói, một bên đứng dậy đi ra ngoài. Tuấn tú trên mặt nhìn không ra cái gì biểu tình, hắn bước chân lại mang theo một tia cấp bách.
Vô tâm ( diệp an thế )"Trong tông sự tình tạm thời cứ giao cho ngươi, cùng mặt khác vài vị thúc thúc cùng nhau xử lý."
Đầu bạc tiên"?Tông chủ?"
Đầu bạc tiên chưa từng tâm lời nói phản ứng trở về, vừa định muốn cản, lại thấy vô tâm ra đại môn, đã lập tức nhảy lên nóc nhà.
Vô tâm ( diệp an thế )"Chờ ta tìm được rồi người, xác nhận về sau ta liền trở về. Các ngươi ở trong nhà hảo hảo xem gia!"
Vô tâm triều hắn phất phất tay, cũng không quay đầu lại mấy cái bay vọt biến mất ở đầu bạc tiên tầm mắt nội.
Đầu bạc tiên"......"
Đầu bạc tiên trầm mặc không nói gì, nhìn hắn rời đi, tuyết trắng trên mặt tức khắc lộ ra một tia cô đơn.
Thiếu tông chủ cùng hắn cha thật là giống nhau như đúc, tùy hứng lại chấp nhất.
Minh đậu thành.
Xử lý xong thôn kế tiếp sau, nam lăng đi theo a tỷ cùng nhau đuổi theo huyết yêu tung tích đi vào tòa thành này.
Hai người giữa trưa gian, đi vào một gian tửu lầu.
Lầu một đại sảnh một bàn khách nhân, hai người chính thảo luận bên trong thành gần nhất phát sinh sự tình.
Người qua đường Giáp"Ai, nghe nói không, Bùi gia hơn ba mươi khẩu trong một đêm toàn bộ đã chết. Ai...... Cũng không biết là ai như vậy ngoan độc."
Người qua đường đã"Cũng không phải là sao? Kia Bùi gia thiếu gia mới vừa thành thân không bao lâu liền đã xảy ra như vậy bi kịch......"
Nam lăng bước chân dừng một chút, hắn quét mắt kia bàn khách nhân, đang muốn muốn tiến lên hỏi thăm rõ ràng, lại nhìn đến a tỷ đã tìm hảo vị trí, đang ngồi ở nơi đó chờ hắn.
Nam lăng"A tỷ."
Nam lăng đi qua, cười hì hì ngồi xuống. Trong lòng lại suy tư vừa mới nghe được tin tức, tính toán chờ đợi hỏi thăm rõ ràng, sau đó lại đi cái kia Bùi gia nhìn xem.
( mã tiểu linh )"Buổi tối cùng đi xem đi!"
Thiếu nữ nhẹ đạm thanh âm vang lên, nam lăng kinh ngạc mà ngẩng đầu,
Nam lăng"A tỷ, ngươi nói cái gì?"
( mã tiểu linh )"Ta nói cùng đi nhìn xem, ngươi không phải muốn đi Bùi gia nhìn xem đã xảy ra chuyện gì sao?"
Mã tiểu linh cúi đầu nhẹ nhàng uống một ngụm trà, ngữ khí nhẹ đạm địa đạo.
Nam lăng"Nguyên lai a tỷ ngươi nghe được a."
Nam lăng gãi gãi đầu, cười vẻ mặt thuần lương hàm hậu.
Mã tiểu linh trừng hắn một cái, không hề phản ứng hắn, lẳng lặng ngồi ở bên cạnh bàn chờ thượng đồ ăn.
Mặt khác một bên, khoảng cách minh đậu thành vài trăm dặm ngoại rừng cây nhỏ, vô tâm nhìn trước mặt nhân loại nho nhỏ ấu tể, vẻ mặt bất đắc dĩ.