Chương 92

3 1 0
                                    

Đem thần"Ngươi muốn nói cái gì?"

Đem thần túc biểu tình, nhìn vô tâm, nhàn nhạt hỏi.

Vô tâm ( diệp an thế )"Chỉ là có chút tò mò, hỏi một chút mà thôi."

Vô tâm nghiêng nghiêng đầu, tươi cười bất hảo, giống cái tò mò hài tử nhìn đem thần.

Đem thần mặc mặc, không có trả lời vấn đề này, hắn tránh đi vô tâm tầm mắt nói:

Đem thần"Đều không phải là tim đập nhanh ý động, khắc cốt minh tâm mới là ái, bình bình đạm đạm bên nhau hiểu nhau, cũng là ái một bộ phận. Ở thế giới này sơ khai là lúc, ta liền đã yêu một người, là mã leng keng làm ta hiểu được này phân ái, ta thực cảm kích nàng."

Huống trời phù hộ"Cho nên, ngươi sẽ vì nàng ngăn cản Nữ Oa diệt thế sao?"

Vẫn luôn trầm mặc nghe bọn họ đối thoại huống trời phù hộ, đột nhiên mở miệng.

Đem thần nghe hắn lời nói sửng sốt một chút, sau đó cười cười, nói:

Đem thần"Ta đáp ứng rồi leng keng, sẽ tẫn ta có khả năng khuyên Nữ Oa đình chỉ diệt thế, đây là ta đối nàng hứa hẹn, nhưng ta không thể bảo đảm nhất định có thể ngăn cản Nữ Oa."

Vô tâm ( diệp an thế )"Kia đã thực không tồi, ít nhất ngươi không phải lập tức đứng ở chúng ta đối diện đi, còn có quay lại đường sống."

Vô tâm cười, biểu tình thả lỏng lại, hắn cầm lấy chén rượu nếm hạ, mày nhịn không được nhíu lại.

Huống trời phù hộ lập tức cũng tự tại rất nhiều, hắn ngồi ở vô tâm bên người, nhìn đến hắn nhíu mày, đáy mắt tức khắc hiện lên một tia buồn cười.

Đem thần"Các ngươi biết ta là như thế nào xuất hiện ở thế giới này sao?"

Có lẽ là đề tài mở ra, ba người đều buông ra không ít, đem thần ngồi hồi ức một chút, đột nhiên hỏi vấn đề này.

Vô tâm ( diệp an thế )"Cương thi không phải tập thiên địa oán khí mà sinh sao?"

Vô tâm nghi hoặc ngẩng đầu, nhìn đem thần hỏi,

Huống trời phù hộ"Cương thi vương là như thế nào xuất hiện ở thế giới này, không có người biết cái này đáp án."

Huống trời phù hộ nhìn đem thần, nhàn nhạt mà nói ra những lời này.

Đem thần"Ngươi nói rất đúng."

Đem thần"Không có người biết ta là như thế nào xuất hiện ở thế giới này, bao gồm ta chính mình cũng không biết."

Đem thần đứng dậy, đi đến cửa kính biên nhìn không trung, không nhanh không chậm mà mở miệng:

Đem thần"Ta ở thế giới này tỉnh lại thời điểm, nơi này cái gì đều không có, ta không biết chính mình là ai? Cũng không biết chính mình nên làm cái gì? Cho nên, ta chỉ có thể dùng ngủ say tới tống cổ thời gian, thẳng đến, một ngày nào đó..."

Đem thần ngửa đầu nhìn không trung, ánh mắt xuyên thấu qua vòm trời, tựa hồ về tới kia đoạn hoang vắng yên tĩnh viễn cổ thời kỳ.

Đem thần"Ta trong lúc ngủ mơ, bỗng nhiên nghe được một đạo thanh âm......"

Vô tâm quơ quơ thần, trước mắt tựa hồ xuất hiện một mảnh hoang vắng yên tĩnh đại địa, bên tai đem thần thanh âm xa xưa mà thê lương, mang theo hắn nhìn lại kia phiến đại địa lúc ban đầu phát sinh chuyện xưa.

Theo vô tâm cùng huống trời phù hộ ở Thông Thiên Các hiểu biết đem thần chuyện xưa, bên kia, mã tiểu linh bị mã leng keng ủy thác tìm kiếm bỉ đến hồn phách, mới vừa đi ra quán bar không lâu, mã tiểu linh liền nhận được sống lại từ trường học đánh tới điện thoại.

Mã tiểu linh"Uy, sống lại?"

Huống sống lại"Tiểu linh tỷ tỷ, cứu mạng a......"

Sống lại kêu sợ hãi đột nhiên im bặt, trong điện thoại truyền đến gián đoạn vội âm, mã tiểu linh sắc mặt biến đổi, lập tức nghĩ đến cái gì, gọi điện thoại qua đi.

Đô, đô, trân trân điện thoại vang lên vài tiếng cũng không ai tiếp, mã tiểu linh tức khắc bất chấp mặt khác, lập tức xoay người triều xe bước nhanh đi đến.

Lên xe, màu đỏ xe hở mui lập tức xoay cái xinh đẹp trôi đi, hướng tới sống lại trường học nhanh chóng chạy đi.

Nguyên bản tiếng động lớn hoa náo nhiệt trường học lúc này một mảnh an tĩnh, mã tiểu linh xuống xe thấy như vậy một màn, sắc mặt tức khắc lạnh vài phần.

Trong điện thoại sống lại bọn họ không biết gặp được cái gì, mã tiểu linh dẫn theo rương trang điểm tiểu tâm đi vào trường học, đôi mắt đẹp không ngừng đánh giá bốn phía.

Trường học hành lang, trên tường không biết bị ai treo rất nhiều mặt gương, mã tiểu linh cầm la bàn nghi hoặc nhìn nhiều hai mắt, lại không có phát hiện bất luận cái gì dị thường.

Trường học người không biết đi nơi nào, mã tiểu linh không cảm giác được tà khí, chỉ có thể cẩn thận hướng trong điều tra.

Đi rồi vài bước lộ, mã tiểu linh tựa hồ cảm giác có người nhìn trộm nàng, nhưng nàng quay đầu lại nhìn vài lần, lại không bất luận cái gì phát hiện, đang lúc nàng nhìn bốn phía gương tự hỏi khi, một cái bóng dáng đột nhiên từ trong gương hiện lên.

Mã tiểu linh sắc mặt biến đổi, đột nhiên ý thức được cái gì, lập tức liền muốn rời khỏi hành lang,

Mà lúc này, một cái tố chất thần kinh giọng nam đột nhiên ở hành lang vang lên,

Bỉ đến"Ha ha ha...... Đừng nhanh như vậy đi, nhiều chơi với ta chơi a!"

Xuy -- quần áo cắt qua thứ tiếng vang lên, mã tiểu linh tránh né hướng ra ngoài thối lui, lại vẫn là không đề phòng bị đâm bị thương mấy chỗ.

Mã tiểu linh"A! Ngươi cũng dám cắt qua ta mặt."

Rời khỏi hành lang, mã tiểu linh cảm giác được mặt có điểm đau, giơ tay như đúc, tức khắc cảm giác được ấm áp, bình tĩnh cảm xúc đột nhiên liền bạo phát.

Mã tiểu linh"Ta muốn đem ngươi tìm ra, sau đó đem ngươi đánh đến hồn phi phách tán,"

Mã tiểu linh ngồi xổm xuống, nhanh chóng mở ra rương trang điểm, từ cái rương phía dưới lấy ra từ cầu thúc kia số tiền lớn mua tới kim sắc thiên lôi phù,

Mã tiểu linh"Đi tìm chết đi, yêu nghiệt!"

Tư Đồ phấn nhân"Mã tiểu linh, dừng tay!"

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ