Thần bí trong không gian, vô tâm giống như cảm ứng được cái gì, mở mắt. Đáy mắt kim quang chợt lóe, vô tâm nguyên thần xuất hiện ở xe bên cạnh,
Vô tâm ( diệp an thế )"Các ngươi hảo nha? Các ngươi tưởng diễn cái gì diễn? Không biết có thể hay không làm tiểu tăng nhìn xem?"
Vô tâm cười ngâm ngâm nhìn trên xe lam mạnh mẽ bọn họ. Lam mạnh mẽ mấy người bị đột nhiên xuất hiện vô tâm hoảng sợ, vừa định phải rời khỏi trong xe, lại bị vài đạo trống rỗng xuất hiện kim sắc xiềng xích cấp khóa ở trong xe.
Vô tâm ( diệp an thế )"Ai nha, đừng kích động như vậy. Tiểu tăng bất quá là đối với ngươi trong tay kịch bản có chút tò mò thôi."
Bạch y tăng nhân nhẹ nhàng cười, giữa mày nốt chu sa sấn đến hắn càng thêm yêu dị, lam mạnh mẽ bình phục trong lòng kinh hãi về sau, khôi phục vài phần trấn định.
Lam mạnh mẽ"Ngươi là người nào?"
Vô tâm duỗi tay trực tiếp đem lam mạnh mẽ trong tay thư rút ra, xem xong về sau, liếc hắn liếc mắt một cái.
Vô tâm ( diệp an thế )"Thật đúng là đem ta tồn tại lau đi sạch sẽ đâu......"
Lẩm bẩm tự nói một tiếng sau, vô tâm đem thư ném về cho lam mạnh mẽ, thân ảnh cũng tùy theo biến mất không thấy.
Linh linh đường, mã tiểu linh bị ở giữa khí nhịn không được mắng to, mẹ kiếp na từ ấm trà phiêu ra, vài lần muốn mở miệng, lại bị mã tiểu linh tức giận bộ dáng cấp dọa lui.
Mẹ kiếp na"Ai......"
Mã tiểu linh tức giận đến chạy ra đi mua sắm, mẹ kiếp na tắc thở ngắn than dài từ trong ấm trà phiêu ra tới. Nàng nhìn ra tiểu linh mấy ngày nay nôn nóng cùng bất an. Phía trước nàng mang về tới cái kia hòa thượng, không biết làm sao, đi một chuyến Anh quốc về sau liền không thấy, mà chân chính huống trời phù hộ cũng ở Anh quốc bị lai lợi đánh chết, trở về về sau, mộng mộng lại bị sát, một chút đã xảy ra nhiều chuyện như vậy, tiểu linh tuy rằng đều nhịn xuống, nhưng tâm tình lại một chút cũng không chịu nổi.
Mẹ kiếp na"Lại nói tiếp, cái kia hòa thượng chẳng lẽ cũng ở Anh quốc ra chuyện gì sao......?"
Từ mã tiểu linh trở về, mẹ kiếp na liền muốn hỏi vô tâm, kết quả sau lại sự tình một chút phát sinh quá nhiều, hiện tại ngược lại không biết như thế nào đi hỏi.
Vô tâm ( diệp an thế )"A, cô bà đây là làm sao vậy? Thở ngắn than dài chính là thực dễ dàng lão nga!"
Một đạo dễ nghe giọng nam đột nhiên ở linh linh đường vang lên, mẹ kiếp na theo bản năng sờ sờ mặt, ngay sau đó phản ứng lại đây, lập tức quay đầu nhìn phía thanh nguyên.
Mẹ kiếp na"...... Ngươi ngươi ngươi, ngươi này sao lại thế này a?"
Mẹ kiếp na chỉ vào vô tâm nguyên thần, vẻ mặt khiếp sợ.
Vô tâm ( diệp an thế )"Chỉ là nguyên thần xuất khiếu mà thôi, cô bà làm gì như vậy giật mình."
Vô tâm cười liếc nàng liếc mắt một cái, sau đó nhìn nhìn bốn phía. Tiểu linh không ở, là đi ra ngoài sao?
Không có nhìn đến muốn gặp người, vô tâm trong lòng có chút thất vọng, trên mặt lại vẫn là một bộ bất cần đời bộ dáng.
Mẹ kiếp na"Ngươi còn nói đâu, ngươi mấy ngày nay đi nơi nào? Như thế nào đem chính mình làm thành như vậy, ngươi thân thể đâu?"
Mẹ kiếp na phiêu gần chút, đánh giá vô tâm nguyên thần. Tuy nói nàng không thích cái này bắt cóc nhà nàng cải trắng người, nhưng nghĩ đến nhà nàng cải trắng mấy ngày này cảm xúc, nàng vẫn là nhịn không được quan tâm lên.
Vô tâm ( diệp an thế )"Thân thể của ta bị nhốt ở một cái kỳ quái trong không gian, hiện tại còn không có biện pháp ra tới."
Vô tâm buông tay, một bộ bất đắc dĩ biểu tình. Hắn vừa mới chỉ là thử một chút, không nghĩ tới mẹ kiếp na cư nhiên thật sự còn nhớ rõ hắn. Mấy ngày này, hắn đã phát hiện, chính mình tồn tại bị cái kia vận mệnh lau đi không còn một mảnh, tiểu linh còn nhớ rõ chính mình, hắn tưởng bởi vì tiểu linh trải qua quá lịch sử thay đổi, nhưng mẹ kiếp na này lại là sao lại thế này?
Chẳng lẽ Mã gia còn có cái gì hắn không biết bí mật sao......... Vô tâm ngẩng đầu nhìn mắt mẹ kiếp na, rũ mắt nhẹ nhàng che khuất đáy mắt quay cuồng suy nghĩ.
Mẹ kiếp na"Cái gì không gian? Là ai đem ngươi nhốt lại?"
Mẹ kiếp na lập tức truy vấn lên.
Vô tâm ( diệp an thế )"Không quan hệ, nơi đó quan không được ta, ta thực mau là có thể ra tới."
Vô tâm nghiêng nghiêng đầu, cười đến có vài phần đắc ý, hơi hơi gợi lên khóe miệng xứng với hắn yêu mị gương mặt đẹp bàng, có vẻ hắn cả người nguy hiểm lại mê người.
Mẹ kiếp na xem ngây người một cái chớp mắt, sau khi lấy lại tinh thần, có chút ngượng ngùng đỏ mặt. Má ơi, này hòa thượng lớn lên cũng quá yêu nghiệt đi, trách không được đem nàng chất nữ cấp mê đến đã quên tổ huấn.
Vô tâm ( diệp an thế )"A...... Cô bà nói được là đâu, nếu không phải tiểu tăng lớn lên đẹp như vậy, cũng sẽ không làm tiểu linh nhanh như vậy liền đáp ứng cùng ta ở bên nhau......"
Vô tâm cười ngâm ngâm mà nhìn mẹ kiếp na, không chút nào mặt đỏ chính mình khen chính mình.
Mẹ kiếp na"............"
Mẹ kiếp na đối vô tâm có thể nghe được chính mình trong lòng nói cũng không cảm thấy kỳ quái, chỉ là đối hắn da mặt dày có chút vô ngữ.
Vô tâm ( diệp an thế )"Ngô...... Ta lại phải đi, tiếp theo cũng không biết cái gì có thể ra tới. Chờ tiểu linh trở về, thỉnh cô bà giúp ta cấp tiểu linh mang câu nói đi."
Cảm giác được nguyên thần bắt đầu bị lôi kéo, vô tâm trong lòng than một tiếng sau, ngẩng đầu có chút bất đắc dĩ đối mẹ kiếp na nói.
Mẹ kiếp na"Nói cái gì?"
Chú ý tới hắn nguyên thần trở nên có chút hư vô, mẹ kiếp na lập tức khẩn trương lên. Nàng tưởng vô tâm hẳn là muốn dặn dò chuyện rất trọng yếu, có lẽ cùng hắn bị quan sự có quan hệ, nhưng giây tiếp theo, vô tâm nói lại làm nàng mặt không khỏi tối sầm.
Vô tâm ( diệp an thế )"Phiền toái cô bà giúp ta nói cho tiểu linh một tiếng, liền nói...... Ta rất tưởng nàng!"
Bạch y tăng nhân cười biến mất không thấy, mẹ kiếp na lại không khỏi khóe miệng vừa kéo, sắc mặt đen xuống dưới.
Cái này mê hoặc tiểu linh yêu tăng, nếu nàng còn sống, nàng nhất định phải hung hăng tấu hắn một đốn.