Chương 31

5 2 0
                                    

Bởi vì mã tiểu linh dùng trận pháp che đậy bạch tố tố cùng tiểu thanh yêu khí, Pháp Hải nhất thời tìm không thấy các nàng, cả đêm cứ như vậy bình tĩnh quá khứ.

Nhưng tới rồi ngày hôm sau, a ken trộm đem trận pháp phá hư, nguyên bản tìm không thấy người Pháp Hải lập tức thấy được chân trời yêu khí.

Mặt khác một bên, trong phòng vô tâm mở mắt, đen nhánh trong mắt hiện lên một tia kim quang, hắn ngẩng đầu nhìn về phía giữa không trung thanh liên.

Thanh liên hấp thu sống lại trong cơ thể cương thi huyết sau, quanh thân vầng sáng tựa hồ trở nên thâm điểm, chợt lóe chợt lóe mà phảng phất phát hiện cái gì cao hứng sự tình.

Vô tâm chỉ nhìn thoáng qua liền đem ánh mắt phóng tới sống lại trên người, lão tiểu hài nằm ở trên giường ngủ ngon lành, miệng thỉnh thoảng tạp đi hai hạ, giống như đang làm cái gì mộng đẹp.

Tạm thời nhìn không ra sống lại cùng trước kia có cái gì không giống nhau, vô tâm đơn giản nhìn hai mắt sau liền dời đi ánh mắt.

Đem thanh liên triệu hồi sau, vô tâm đứng dậy đi ra phòng.

Ngẩng đầu gian vô tình nhìn đến chân trời yêu khí biến mất, vô tâm biểu tình tức khắc biến đổi, ánh mắt trở nên nghiêm nghị lên.

Tiếp theo nháy mắt, một trận gió nhẹ thổi qua, trong phòng sớm đã đã không có vô tâm thân ảnh.

Pháp Hải theo yêu khí tìm được tố tố cùng tiểu thanh sau, đem hai người thu vào tử kim bát.

Huống trời phù hộ vì cứu ra tố tố cùng tiểu thanh, lại lần nữa cùng Pháp Hải đánh lên.

Huống trời phù hộ một cái cương thi rõ ràng không phải Pháp Hải đối thủ, thực mau, hắn đã bị Pháp Hải đánh bay đi ra ngoài.

Tới rồi mã tiểu linh thấy như vậy một màn, biểu tình lạnh lùng, tức khắc đem trong tay phù chú ném thượng giữa không trung, bắt đầu triệu hoán thần long tới đối phó Pháp Hải.

Mã tiểu linh"Lâm binh đấu...... Liệt ở trước tru tà!"

Thần long tự hư không mà ra, dịch chuyển lắc lư gian nhằm phía Pháp Hải.

Mã tiểu linh vốn tưởng rằng dựa vào thần long có thể ngăn cản Pháp Hải, nhưng nàng lại không biết, Pháp Hải kiếp trước là kim thân la hán, thần long có thể tinh lọc thế gian yêu ma quỷ quái nhưng lại không làm gì được Pháp Hải.

Càng huống hồ, tịnh thế long châu đã mất, thần long thực lực đại suy giảm. Đương thần long như qua đi như vậy xuyên qua Pháp Hải thân thể, nhưng không có biến thành may mắn tinh sau, thần long quay đầu lại, lấy càng tấn mãnh tốc độ đột nhiên nhằm phía mã tiểu linh.

Mã tiểu linh khiếp sợ mà nhìn thần long phản trở về, từ nhỏ đến lớn, nàng trước nay liền không có nghĩ tới có một ngày thần long sẽ phản phệ, trong lúc nhất thời thế nhưng đã quên nên như thế nào phản ứng, chỉ phải theo bản năng nhắm mắt lại.

Trong đầu trong phút chốc hiện lên một bóng hình, mã tiểu linh còn không kịp nghĩ nhiều, liền cảm giác được chính mình rơi vào một cái quen thuộc ôm ấp.

Nhàn nhạt đàn hương di vòng ở chóp mũi, mã tiểu linh trong lòng nao nao, lập tức mở mắt.

Nhiều ngày không thấy vô tâm lúc này đang cúi đầu nhìn mã tiểu linh, nguyên bản nhìn đến bạch tố tố cùng tiểu thanh hai người yêu khí đột nhiên biến mất, cho nên lại đây xem xét một chút, lại không nghĩ rằng sẽ nhìn đến như vậy một màn.

Đương thần long nhằm phía mã tiểu linh kia một khắc, vô tâm căn bản không kịp tự hỏi, thân thể liền đã trước một bước giúp nàng chặn lại phản phệ.

Giờ phút này, vô tâm thấy mã tiểu linh, đáy lòng kia mãnh liệt không cam lòng cùng rối rắm lại một lần bò ra tới.

Rõ ràng đã bị cự tuyệt, nhưng vì cái gì chính là không cam lòng.

Vô tâm khống chế được chính mình cảm xúc, tận lực không cho chính mình đáy mắt toát ra một tia cảm tình.

Mã tiểu linh nhìn vô tâm lạnh nhạt ánh mắt, nguyên bản nhân nhìn đến hắn mà hân hoan vui sướng tâm tình tức khắc biến mất.

Nàng làm bộ không thèm để ý, nhẹ nhàng lui ra phía sau một bước, rũ mắt che khuất đáy mắt không người biết cảm xúc.

Vô tâm nhìn nàng phảng phất tị hiềm giống nhau lui về phía sau, trong mắt tức khắc xẹt qua một tia ảm đạm.

Vô tâm ( diệp an thế )"......"

Mã tiểu linh"......"

Lặng im ở hai người chi gian lưu chuyển, ai cũng không có trước mở miệng, thật giống như là ở phân cao thấp giống nhau.

Vô tâm tâm tình càng thêm bực bội, dứt khoát không hề xem nàng, đem ánh mắt khóa hướng Pháp Hải.

Huống trời phù hộ lúc này đã sớm lại cùng Pháp Hải đánh lên, chỉ là thực rõ ràng huống trời phù hộ đánh không lại, vẫn luôn ở bị đánh.

Vô tâm nhìn một hồi, khóe miệng đột nhiên gợi lên một cái độ cung, mang theo vài phần hàn ý mà mở miệng nói,

Vô tâm ( diệp an thế )"...Pháp Hải? Làm tiểu tăng tới gặp ngươi!"

Dứt lời, vô tâm thân ảnh nháy mắt biến mất, ở huống trời phù hộ lại một lần bị Pháp Hải đánh bay về sau, vô tâm đột nhiên xuất hiện ở Pháp Hải bên trái, một quyền đánh hướng Pháp Hải đầu.

Pháp Hải biểu tình bất biến, thong dong mà né tránh này một quyền, trong tay thiền trượng thuận thế liền hướng tới vô tâm quét tới.

Vô tâm toàn thân bị kim quang bao phủ, giang ở này một kích sau một chân đá hướng về phía Pháp Hải.

Pháp Hải không nghĩ tới trước mặt người này thế nhưng có thể khiêng lấy hắn này một trượng, đại ý dưới cả người bị đá bay đi ra ngoài.

Vô tâm thừa cơ đuổi theo, lại lần nữa một chưởng đánh đi, Pháp Hải không phản ứng lại đây, tức khắc bị vô tâm ngoan tấu mấy quyền.

Phanh --

Tử kim bát bị xoá sạch ở trên mặt đất, bạch tố tố cùng tiểu thanh cũng rớt ra tới.

Pháp Hải bị đánh mấy quyền sau phản ứng lại đây, cùng vô tâm đúng rồi mấy chưởng lui về phía sau tới rồi nơi xa.

Pháp Hải"Khụ...... Đại Lực Kim Cương Chưởng, La Hán quyền, ngươi thân là Phật môn người trong lại thế nhưng cứu hai cái yêu tinh......."

Pháp Hải phun ra một búng máu, hắn ngẩng đầu nhìn về phía vô tâm, lạnh lùng mà nói.

Vô tâm ( diệp an thế )"Đại hòa thượng, đủ rồi."

Vô tâm lạnh lùng mà đánh gãy hắn, biểu tình đạm mạc địa đạo.

Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi muốn nhận yêu ta quản không được, nhưng bạch tố tố đáp ứng chuyện của ta còn không có làm được, cho nên ngươi còn không thể thu nàng."

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ