Chương 34

5 2 0
                                    

Nam lăng"A tỷ, ngươi đang làm cái gì?"

Nam lăng kinh ngạc mà nhìn nữ tử, thấy nàng dùng tự thân công đức đem uổng mạng thôn dân đưa vào địa phủ luân hồi, nhịn không được ngây người.

Công đức đối với bọn họ này đó thu yêu nhân tới nói, chính là rất quan trọng, sống chết trước mắt khi thậm chí khả năng có thể cứu mạng. Giống nhau thu yêu nhân đều sẽ không dùng tự thân công đức tới làm loại chuyện này. A tỷ tuy rằng công đức nhiều, nhưng cũng không phải như vậy dùng. Hơn nữa công đức cũng không phải tốt như vậy tránh.

Giống hắn mới vừa vào thế rèn luyện, trên người một chút công đức đều không có, vừa ra tới liền thiếu chút nữa bị đại yêu giết chết.

Nếu không phải a tỷ đột nhiên xuất hiện cứu hắn, hắn hiện tại khả năng đã đi địa phủ đưa tin.

Từ một tháng trước lần đầu tiên nhìn thấy a tỷ, lúc ấy bởi vì mở ra Thiên Nhãn, hắn thiếu chút nữa bị a tỷ trên người công đức lóe mù mắt. Sau lại bởi vì bị a tỷ đạo pháp thuật số thuyết phục, cho nên mặt dày mày dạn mà đi theo nàng.

Nhưng cho tới bây giờ hắn cũng không biết a tỷ rốt cuộc tên gọi là gì, chỉ là da mặt dày kêu nàng a tỷ. Đơn giản a tỷ mạnh miệng mềm lòng, tuy rằng tưởng vẫn luôn đuổi hắn đi, nhưng hắn nhân phía trước đắc tội huyết yêu bị ghi hận, a tỷ sợ hắn đã chết, liền theo hắn đi theo bên người nàng.

Lần này bọn họ đuổi theo huyết yêu tung tích đi vào nơi này, bổn tính toán hoàn toàn giải quyết này chỉ yêu, chỉ là đáng tiếc đến chậm một bước.

Kẻ thần bí"Ngươi đi đem các thôn dân đều dọn ra tới đặt ở cửa thôn, sau đó cùng nhau hoả táng đi."

Nữ tử siêu độ xong sau, chỉ huy nam lăng đi dọn thi thể. Nam lăng nga một tiếng, thuận theo đi vào một nhà thổ phòng ốc dọn thi.

' tranh --'

Đúng lúc này, một thanh trường kiếm phá không mà đến. Nhanh chóng thứ hướng đứng ở tại chỗ không nhúc nhích nữ tử. Nam lăng nghe được kiếm minh thanh, lập tức lắc mình ra tới, lại không kịp ngăn cản này nhất kiếm.

Nam lăng"A tỷ!"

Theo này một tiếng kêu gọi, nữ tử đầu hơi hơi lệch về một bên, né tránh này nhất kiếm, chỉ là nguyên bản vẫn luôn mang ở trên đầu vành nón, giờ khắc này lại bị kiếm cùng nhau mang phi.

Xinh đẹp tú mỹ trên mặt một đôi mày thanh tú nhẹ nhàng nhăn lại, nữ tử ngẩng đầu nhìn về phía tự không trung rơi xuống đầu bạc tiên, lại nhìn xem bên cạnh sốt ruột thiếu niên, không cấm nhẹ nhàng chậc một tiếng.

Đầu bạc tiên"?!"

Đầu bạc tiên đôi mắt hơi hơi trợn to, hắn nhìn nữ tử dung nhan, ánh mắt hơi hơi chợt lóe.

Hắn vốn là lại đây xem xét này phiến dị thường, lại không nghĩ rằng sẽ gặp được này hai cái hành vi cổ quái người. Tùy tay ném ra nhất kiếm thử, thế nhưng được đến như vậy một phần ngoài ý muốn chi hỉ.

Đầu bạc tiên"Mã tiểu linh?"

Đầu bạc tiên hơi hơi híp mắt, đạm mạc đôi mắt nhìn chăm chú vào kia trương xinh đẹp tú lệ mặt, hơi mang thử mở miệng gọi một tiếng.

Đầu bạc tiên hơi hơi híp mắt, đạm mạc đôi mắt nhìn chăm chú vào kia trương xinh đẹp tú lệ mặt, hơi mang thử mở miệng gọi một tiếng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thiếu nữ thân thể hơi hơi chấn động, mang theo vài phần kinh nghi nhìn về phía đầu bạc tiên, ánh mắt lộ ra vài phần kinh ngạc.

Mã tiểu linh"Ngươi là ai...?"

Đầu bạc tiên"Thiên ngoại thiên, đầu bạc tiên."

Đầu bạc tiên thu hồi kiếm, nhàn nhạt trở về một câu. Hắn nhìn trước mặt thiếu nữ, thần sắc hơi hơi trầm ngâm, làm như ở tự hỏi cái gì.

Mã tiểu linh nghe được thiên ngoại thiên, biểu tình tức khắc ngẩn ra, nàng chờ mong lại có chút thấp thỏm hỏi:

Mã tiểu linh"Ngươi nhận thức vô tâm sao? Hắn kêu diệp an thế."

Đầu bạc tiên"......"

Đầu bạc tiên mặt vô biểu tình nhìn nàng một cái, không có trả lời nàng, mà là nhìn nhìn bốn phía chết đi thôn dân, hỏi ngược lại:

Đầu bạc tiên"Nơi này là chuyện như thế nào, thôn dân là ai giết?"

Mã tiểu linh"...... Không biết, chúng ta tới về sau liền nhìn đến cái dạng này."

Đầu bạc tiên ánh mắt hơi hơi một ngưng, hắn nhìn mã tiểu linh bên người có chút đề phòng thiếu niên, nghi vấn nói:

Đầu bạc tiên"Phải không? Nơi này là thiên ngoại thiên địa bàn, các ngươi Huyền môn chạy đến nơi đây tới, cũng yêu cầu cùng chúng ta thiên ngoại thiên nói một tiếng. Bằng không nếu là xảy ra chuyện gì, dẫn phát Huyền môn cùng võ lâm xung đột, đến lúc đó đã có thể không hảo công đạo."

Nghe đầu bạc tiên lời nói ẩn ẩn uy hiếp, mã tiểu linh bình tĩnh mà trả lời:

Mã tiểu linh"Xin lỗi, chúng ta mới vừa xuống núi, cũng không rõ ràng này đó."

Nàng bên cạnh nam lăng cũng không có nàng như vậy bình tĩnh, hắn có chút hơi kinh ngạc mà nhìn mã tiểu linh liếc mắt một cái, tiếp theo lại thực mau phản ứng lại đây, trên mặt bưng lên nghiêm túc biểu tình.

Đầu bạc tiên tướng hết thảy xem ở trong mắt, nhìn mã tiểu linh một bộ dầu muối không ăn bộ dáng, hắn tức khắc minh bạch đối phương cũng không tưởng nói cho hắn chân tướng, đơn giản liền cũng không hề mở miệng truy vấn.

Trong lúc nhất thời, ba người trầm mặc xuống dưới, trường hợp tức khắc trở nên có chút an tĩnh.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ