Chương 14

5 2 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, nhìn tới tìm mã tiểu linh huống trời phù hộ, vô tâm giữa mày hơi không thể thấy mà vừa nhíu, theo sau lại khôi phục bình tĩnh.

Đang ở cùng mã tiểu linh nói chuyện huống trời phù hộ, đột nhiên cảm giác sau lưng chợt lạnh. Hắn quay đầu lại nhìn nhìn, vô tâm triều hắn hơi hơi mỉm cười, nhìn hiền lành lại thuần lương.

Huống trời phù hộ khóe miệng hơi hơi vừa kéo, sớm đã sống vài thập niên hắn, rất nhiều chuyện đã học tinh. Này đã không phải lần đầu tiên cảm giác được đối phương không thích, hắn nhìn vô tâm liếc mắt một cái, lại quay đầu lại nhìn về phía mã tiểu linh, trong mắt đột nhiên hiện lên một tia hiểu rõ.

Huống trời phù hộ"Ta chỉ là muốn nhìn một chút tối hôm qua các ngươi chụp nữ quỷ ảnh chụp."

Hắn mặt vô biểu tình mở miệng giải thích.

Mã tiểu linh khoanh tay trước ngực, biểu tình lãnh đạm lại xem kỹ mà nhìn hắn, nghe được hắn yêu cầu, tức khắc chọn cao mày,

Mã tiểu linh"Có thể a, lấy tiền tới, một phút một ngàn khối."

Huống trời phù hộ"......"

Vô tâm nghe thế câu nói, khóe miệng nhịn không được mà kiều kiều, diễm lệ mặt mày tức khắc lộ ra điểm điểm ý cười.

Huống trời phù hộ vô ngữ nhìn hai người, mặt vô biểu tình mà tiếp tục mở miệng,

Huống trời phù hộ"...Ta trên người không có tiền. Có thể hay không trước thiếu?"

Thiếu? Mã tiểu linh nhướng mày, tức khắc liếc mắt một bên đứng vô tâm,

Vô tâm ( diệp an thế )"...... Ngươi xem ta làm cái gì? Ta lại không có tiền."

Vô tâm đúng lý hợp tình mà hồi nàng một câu. Mã tiểu linh xinh đẹp khuôn mặt tức khắc nhăn lại bánh bao mặt.

Mã tiểu linh"Quỷ nghèo."

Vô tâm nhún nhún vai, rất là không sao cả mà buông tay,

Huống trời phù hộ nhìn bọn họ hai người hỗ động, chỉ cảm thấy có chút không ổn, quả nhiên, mã tiểu linh quay đầu lại nhìn về phía hắn, mặt vô biểu tình nói:

Mã tiểu linh"Ta này không cho phép thiếu tiền."

Mã tiểu linh"Trừ phi...... Ngươi giúp ta một cái vội, xong việc lúc sau ta liền đem ảnh chụp cho ngươi xem liếc mắt một cái."

Huống trời phù hộ"Gấp cái gì?"

Không có tiền huống trời phù hộ mặt vô biểu tình hỏi.

Vô tâm cũng nhịn không được tò mò mà quay đầu nhìn lại đây, thấy mã tiểu linh giơ lên một mạt tươi đẹp miệng cười, cười ngâm ngâm mà mở miệng nói,

Mã tiểu linh"Ta muốn đi một chỗ, nhưng là không có phương tiện mang trân trân cùng đi, vừa vặn ngươi là Hong Kong cảnh sát, ngươi hôm nay liền giúp ta chiếu cố một chút trân trân, chờ sự tình xong rồi, ta sẽ đi tìm các ngươi."

Huống trời phù hộ"Ngươi muốn ta giúp ngươi chiếu cố ngươi bằng hữu?"

Huống trời phù hộ sửng sốt một chút, hắn nhìn mắt đứng ở bên người nàng vô tâm, khó hiểu nói:

Huống trời phù hộ"...Kia hắn đâu? Ngươi vì cái gì không cho hắn hỗ trợ chiếu cố?"

Mã tiểu linh cảm giác được vô tâm tầm mắt, tức khắc có chút khó chịu nói:

Mã tiểu linh"Ngươi quản nhiều như vậy làm gì, ngươi liền nói ngươi có đáp ứng hay không?"

Huống trời phù hộ"......"

Chưa thấy qua trở mặt nhanh như vậy nữ nhân, huống trời phù hộ mặt vô biểu tình gật đầu,

Huống trời phù hộ"...Hảo! Ta đáp ứng ngươi."

Vô tâm nhướng mày, nhìn hắn cười một cái, mang theo chút ý vị thâm trường ý vị.

Đem trân trân giao cho huống trời phù hộ, mã tiểu linh rốt cuộc có thời gian, mang theo vô tâm đi vào cố chủ sơn bổn một con rồng nơi ở.

Nhìn đến trước mặt này đống oán khí tận trời Nhật thức viện trạch, vô tâm nhịn không được nhíu nhíu mày, nhìn về phía mã tiểu linh, hỏi nàng:

Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi xác định ngươi tiếp ủy thác là thanh khiết khách sạn? Mà không phải trước mắt căn nhà này?"

Mã tiểu linh"Vô nghĩa."

Mã tiểu linh trừng hắn một cái, quay đầu đánh giá khởi trước mặt đại viện trạch, nhéo cằm trầm ngâm nói,

Mã tiểu linh"Này phòng ở so với kia khách sạn còn muốn dơ, nếu là muốn thanh khiết nói, phí dụng cũng không nhỏ."

Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi sẽ không sợ chính mình thu thập không được, phiên mương?"

Vô tâm nhìn phòng ở trên không nồng đậm như thực chất oán khí, nhịn không được phun tào. Mã tiểu linh nữ nhân này há mồm ngậm miệng không rời tiền, thật là tưởng tiền tưởng điên rồi!

Mã tiểu linh"Sợ cái gì, nếu là phiên mương liền đem ngươi đương mồi quăng ra ngoài, bằng ngươi thân thủ, nghĩ đến tổng có thể giúp ta tranh thủ điểm thời gian, cũng đủ ta phóng thần long."

Mã tiểu linh khiêu khích nhìn hắn một cái, tự đắc tiểu bộ dáng xem đến vô tâm nhịn không được buồn cười.

Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi thế nhưng nói ra loại này lời nói tới, thật đúng là làm tiểu hòa thượng trái tim băng giá nột."

Mã tiểu linh"Ngươi muốn nghĩ như vậy, kia ta cũng không có biện pháp ~"

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ