Tiểu Thiên Đạo"Chỉ cần gom đủ Thiên Địa Nhân tam thư dung hợp, liền có thể thay đổi vận mệnh, thao tác vũ trụ trời cao, trở thành trên đời độc nhất vô nhị chân thần."
Tiểu Thiên Đạo"Này đó kỳ thật đều là ngô năng lực, chỉ có Thiên Đạo mới có thể thao tác thế giới, thay đổi vận mệnh."
Vô tâm nao nao, hắn trong óc đột nhiên hiện lên một cái ý tưởng.
Vì cái gì tương lai hắn sẽ làm một cái ba bốn tuổi hài tử, đi vào như vậy nguy hiểm thế giới.
Nếu không phải ngoài ý muốn xuyên qua Thiên Đạo ngụy trang, sau đó cùng đem thần đạt thành giải hòa. Tận thế phía trước, bọn họ cùng đem thần chi gian khẳng định sẽ có một hồi đại chiến.
Như vậy nguy hiểm thời điểm, làm một cái ba bốn tuổi tiểu hài tử xuất hiện, ' hắn ' thật sự không phải có mặt khác mục đích sao?
Lúc này nghe được Thiên Đạo giải thích, vô tâm trong lòng đột nhiên có một cái mơ mơ hồ hồ ý tưởng.
Tiểu Thiên Đạo"Cho nên ngươi giúp ta hỏi, xem trộm ngô đồ vật gia hỏa là ai. Ngô nhất định phải làm hắn đời đời kiếp kiếp đều nếm hết thống khổ."
Tiểu Thiên Đạo lòng đầy căm phẫn nói gọi hồi vô tâm suy nghĩ, hắn thấp giọng cười một chút, đột nhiên liền không như vậy chán ghét cái này bổn bổn Thiên Đạo.
Vô tâm ( diệp an thế )"Dựa theo ngươi vừa rồi nói, trộm ngươi đồ vật người hẳn là đã bị ngươi cấp đánh chết. Nếu hắn còn chết nói, như vậy tám phần hẳn là chính là tránh ở ngươi nói cái kia vĩnh hằng quốc gia đi."
Vô tâm lời này, tức khắc liền cấp Thiên Đạo cung cấp tân ý nghĩ.
Tiểu Thiên Đạo"Đối nga, trong thế giới tìm không thấy, có lẽ là trốn đi. Ta hiện tại liền đi tìm vĩnh hằng quốc gia, thật là, ngô đều tỉnh, những người này còn ở bên ngoài bay, đem ngô thế giới này ý thức đương cái gì."
Tiểu Thiên Đạo tới mau đi cũng mau, vô tâm hiện tại hống hắn đã rất thuận buồm xuôi gió.
Ở đem Thiên Đạo lừa dối đi rồi, vô tâm tiếp tục cùng Bàn Cổ trưởng lão lôi kéo.
Bên kia.
Vô tâm rời đi sau, mã tiểu linh đem dương dương đưa đến trân trân gia.
Nàng một mình một người ra cửa, tìm được từ phúc, đem hắn dẫn tới không người địa phương.
Từ phúc"Mã tiểu linh!"
Từ phúc nhìn một mình một người mã tiểu linh, trên mặt cười tà khí.
Từ phúc"Không nghĩ tới là ngươi tìm tới, ta còn tưởng rằng mã Linh nhi tỉnh lại kia hội, liền sẽ tới tìm ta đâu!"
Mã tiểu linh"Mã Linh nhi đã biến mất, bất quá cuối cùng nàng đem chuyện này giao cho ta."
Mã tiểu linh lấy ra trừ ma bổng, thần sắc không chút để ý, lương bạc mặt mày lộ ra vài phần nhẹ nhàng tùy ý.
Mã Linh nhi biến mất trước, nàng không chỉ có giải trừ Mã gia nguyền rủa, còn đem nàng một thân linh lực cho mã tiểu linh.
Lúc này mã tiểu linh, lại đối phó từ phúc loại này nhị đại cương thi, đã sẽ không giống từ trước như vậy cố hết sức. Nàng có thể thực nhẹ nhàng liền thu từ phúc.
Từ phúc"Xem ra hôm nay ngươi là nhất định phải thu ta."
Từ phúc nhướng mày tà cười, tuy rằng đã đối này dài dòng trường sinh cảm thấy phiền chán, nhưng là hắn cũng không muốn liền như vậy đi tìm chết.
Hắn tia chớp dẫn đầu đối mã tiểu linh ra tay, màu đen thân ảnh như quỷ mị lao đi.
Mã tiểu linh trở tay một chắn, ngăn trở từ phúc sau lưng đánh lén. Nàng tay trái nhéo một lá bùa, nhanh chóng hướng từ phúc chụp đi.
Từ phúc sử dụng năng lực phân liệt thân thể né tránh này đạo phù, tay phải nắm tay đánh hướng mã tiểu linh.
Mã tiểu linh"Long Thần sắc lệnh, Lôi Công chấn tử mượn pháp, tru tà!"
Một tiếng mang theo pháp âm khẽ kêu tiếng vang lên, trên bầu trời một đạo mấy chỉ thô màu tím thần lôi tia chớp bổ trúng từ phúc, đem hắn phách bay ngược đi ra ngoài.
Mã tiểu linh"Lâm binh đấu giả toàn hàng ngũ ở phía trước, tru tà!"
So nguyên lai lớn một vòng thần long bay lên mà ra, vẫy đuôi dịch chuyển gian xuyên qua từ phúc thân thể.
Từ phúc mở to hai mắt, không cam lòng chậm rãi tiêu tán.
Cái này đã sống hai ngàn năm lão âm bức, rốt cuộc tại đây một ngày, chết ở hắn từ trước phạm phải nghiệt báo bên trong.