Chương 68

4 2 0
                                    

Vô tâm một hồi đến Gia Gia cao ốc, liền nhìn đến mẹ kiếp na ngượng ngùng xoắn xít mà ở linh linh đường loạn phiêu. Mở miệng dò hỏi phát sinh chuyện gì sau, vô tâm một người lên lầu đỉnh.

Màu ngân bạch ánh trăng xuyên thấu qua mây mù, khuynh chiếu vào mái nhà, mặt đất như là trải lên một tầng màu bạc sa mỏng. Huống trời phù hộ an tĩnh mà đứng ở sân thượng, giống như đang đợi người.

Vô tâm ( diệp an thế )"Huống trời phù hộ."

Vô tâm bước chân đốn hạ, sau đó phát ra tiếng bước chân, đồng thời mở miệng hô một tiếng huống trời phù hộ.

Huống trời phù hộ"...Ngươi là?"

Huống trời phù hộ vừa quay đầu lại, liền thấy một bạch y tăng nhân sừng sững ở cửa, lẳng lặng mà nhìn hắn.

Thiển sắc hai tròng mắt linh động mà sạch sẽ, tăng nhân tuấn mỹ yêu dị trên mặt phảng phất mang theo một tia từ bi, làm huống trời phù hộ không khỏi hoảng hốt hạ.

Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi là đang đợi người sao?"

Huống trời phù hộ hốt hoảng gian, nghe được tăng nhân mở miệng, thanh âm kia như ngọc châu lạc bàn, thập phần dễ nghe, ngữ điệu bằng phẳng khoan dung, rồi lại mang theo một tia bất cần đời ý vị.

Huống trời phù hộ"...... Ta đang đợi một người, một cái với ta mà nói rất quan trọng người."

Huống trời phù hộ do dự hạ, vẫn là trả lời vô tâm hỏi chuyện.

Huống trời phù hộ"Ta... Tưởng tái kiến nàng một mặt, có chút lời nói muốn cùng nàng nói."

Vô tâm ( diệp an thế )"Ta cảm thấy, vẫn là không cần đi."

Vô tâm đột nhiên nở nụ cười, khóe môi nhẹ dương, lộ ra một mạt có chút yêu mị tươi cười.

Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi chờ người không thể nhanh như vậy trở về, ngươi vẫn là thừa dịp thời gian sớm, chạy nhanh tuyển cái hảo một chút nhân gia đầu thai tương đối hảo."

Vô tâm ( diệp an thế )"Ngô... Hoặc là, ta tới giúp ngươi thế nào? Vừa lúc ta mới vừa được đến một thứ, tuy rằng làm không được cái gì, nhưng giúp ngươi tuyển hảo nhân gia vẫn là có thể."

Vô tâm nói rút ra một quyển màu đen thư, một bên lật xem một bên triều huống trời phù hộ đi đến.

Vô tâm ( diệp an thế )"Thư hương thế gia, gia sản phong phú, cha mẹ ân ái......... Ân, cái này giống như không tồi, ngươi cảm thấy thế nào?"

Vô tâm chỉ vào trong sách ký lục người một nhà, ý bảo huống trời phù hộ tới xem. Huống trời phù hộ theo bản năng nhìn thoáng qua, sau đó phản ứng lại đây, thối lui hai bước, nhìn vô tâm nói,

Huống trời phù hộ"Ngươi, ngươi rốt cuộc là ai a?"

Thiếu chút nữa là có thể đem hắn lừa dối ở, vô tâm tiếc nuối thở dài, sau đó trên mặt lại treo lên một cái nhu hòa tươi cười, mắt hàm từ bi thì thầm,

Vô tâm ( diệp an thế )"A di đà phật!"

Vô tâm ( diệp an thế )"Tiểu tăng chỉ là một cái phổ phổ thông thông hòa thượng, đi ngang qua thấy cao ốc sân thượng có dị, liền đi lên nhìn xem."

Vô tâm ( diệp an thế )"Thí chủ ngươi dương thọ đã hết, hẳn là sớm ngày lên đường mới đúng, nhớ nhung phàm thế với thí chủ quỷ sinh vô ích......."

Huống trời phù hộ biểu tình cổ quái nhìn vô tâm bá bá bá mà niệm một đống lớn, chờ đến hắn lại lần nữa niệm một tiếng phật hiệu dừng lại khi, huống trời phù hộ nhịn không được lập tức đánh gãy hắn,

Huống trời phù hộ"Đình."

Huống trời phù hộ nhìn dưới ánh trăng giống như một cái tà tăng vô tâm, khóe miệng không khỏi co giật một chút,

Huống trời phù hộ"...... Tuy rằng ngươi trang thật sự giống, nhưng ta tổng cảm thấy ngươi không rất giống là một cái đứng đắn hòa thượng. Cho nên,... Ngươi rốt cuộc là ai?"

Vô tâm ( diệp an thế )"A......"

Bị huống trời phù hộ cấp vạch trần, vô tâm cũng không giận, ngược lại nhịn không được nhoẻn miệng cười, lộ ra vài phần giảo hoạt ý cười.

Vô tâm ( diệp an thế )"Hảo đi, không cùng ngươi nói giỡn, ta nghiêm túc nói cho ngươi, kỳ thật ta là mã tiểu linh mua trở về, ta kêu vô tâm. Nàng cùng ta nói chỉ cần đi theo nàng về nhà, về sau nàng gả cho ta, sau đó làm ta kiếm tiền dưỡng gia, hảo hảo đem linh linh đường phát dương quang đại.........."

Vô tâm nghiêm trang nói, huống trời phù hộ lại nhịn không được trợn mắt há hốc mồm.

Liền ở vô tâm nhìn huống trời phù hộ bộ dáng, đáy mắt nhịn không được nhiễm ý cười là lúc, một tiếng nghiến răng nghiến lợi thanh thúy giọng nữ bất chợt từ phía sau vang lên.

Mã tiểu linh"Vô tâm."

Nguyên bản còn ở thưởng thức huống trời phù hộ biểu tình vô tâm, sắc mặt tức khắc cứng đờ. Mã tiểu linh dẫm lên màu trắng đoản ủng, bước chân dài đi đến vô tâm trước mặt, lạnh lùng mà hừ cười nói,

Mã tiểu linh"Thật là chưa từng gặp qua ngươi như vậy da mặt dày người, ngươi thật đúng là làm ta khai mắt."

Vô tâm ( diệp an thế )"Ân... Đảo cũng không cần nói như vậy. Cũng có thể là ngươi kiến thức quá ít nguyên nhân."

Vô tâm nhẹ nhàng cười, nhịn không được cong cong mắt, mã tiểu linh bị hắn lời này tức giận đến không được, cũng đi theo cười nói,

Mã tiểu linh"Hảo a, nếu ngươi cũng biết chính mình là bị ta mua trở về, vậy ngươi về sau liền ở linh linh đường đánh cả đời công đi!"

Huống trời phù hộ"Mụ phù thủy linh...."

Nhìn mã tiểu linh gần nhất liền cùng vô tâm ở kia đấu võ mồm cãi nhau, một bên huống trời phù hộ tâm tình nhịn không được có chút phức tạp.

Vô tâm nói huống trời phù hộ ngay từ đầu cũng không tin tưởng, nhưng mã tiểu linh tới về sau, hai người đấu võ mồm cãi nhau nội dung lại làm huống trời phù hộ không khỏi ngạc nhiên.

Mã tiểu linh"Huống trời phù hộ......."

Bị huống trời phù hộ hô thanh, mã tiểu linh biểu tình không khỏi một đốn, nhìn về phía cái này quen thuộc bằng hữu, mã tiểu linh tâm tình ảm đạm. Vô tâm cảm giác được nàng cảm xúc, cũng không ở quấy rối, làm nàng cùng huống trời phù hộ hảo hảo từ biệt. Cuối cùng huống trời phù hộ muốn ngồi trên thang trời thời điểm, huống quốc hoa cũng chạy tới sân thượng, tổ tôn hai nói một hồi lời nói, huống trời phù hộ liền bị âm sai mang đi đầu thai.

Mã tiểu linh cùng huống quốc hoa chào hỏi, biết được hắn về sau phải dùng huống trời phù hộ thân phận sinh hoạt về sau, liền yêu cầu hắn, đừng làm cho trân trân biết chuyện này. Chờ huống quốc hoa đáp ứng rồi sau, mã tiểu linh liền cùng vô tâm trở về linh linh đường.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ