Chương 50

5 2 0
                                    

Vô tâm ( diệp an thế )"Tinh linh tiết!... 50 năm trước...... Tinh linh......"

Vô tâm nằm ở trên giường, đôi tay tùy ý gối lên sau đầu, nhẹ nhàng kiều một chân, trong đầu không ngừng suy tư khổng tước nói, trong miệng lẩm bẩm tự nói nhắc mãi nói,

Vô tâm ( diệp an thế )"...Đến tột cùng là ai ở giúp bọn hắn, người kia rốt cuộc muốn làm cái gì?"

Hẹp dài đôi mắt hơi hơi nheo lại, vô tâm trong mắt hiện lên một mạt hàn quang, hắn đột nhiên ngồi dậy, khóe miệng gợi lên một cái lạnh băng độ cung,

Mặc kệ hắn là ai, nếu hắn tưởng bảo hộ lâu đài cương thi, vậy dùng lâu đài người đem hắn bức ra tới hảo.

Thực tùy ý làm quyết định này, vô tâm tâm niệm vừa chuyển gian, thân ảnh chậm rãi từ phòng biến mất.

Đen nhánh màn đêm, màu trắng thân ảnh nhanh chóng triều lâu đài bay vút mà đi, đi ngang qua rừng rậm khi, một tiếng tiểu hài tử thanh âm đột nhiên truyền đến, vô tâm nao nao, tức khắc ngừng lại.

Ngưng lại tâm thần đi nghe, bên tai truyền đến thanh âm khi đoạn khi tục, như là ở giảng một cái xa xăm chuyện xưa,

Chuyện xưa? Vô tâm khẽ nhíu mày, đơn giản nhắm hai mắt lại.

Hắn nhắm mắt lắng nghe cái kia chuyện xưa, từng bước một chậm rãi đi vào trong rừng, chờ nghe xong trợn mắt, hắn phát hiện chính mình đã ở vào rừng rậm chỗ sâu trong.

Đem thần"Ngươi là ai? Cư nhiên có thể nghe được tinh linh thanh âm!"

Còn không đợi vô tâm thấy rõ bốn phía, bên tai liền truyền đến một tiếng chợt gần chợt xa dò hỏi thanh,

Vô tâm nghiêng đầu nhìn lại, bạch y nam nhân cõng quang, đứng ở cách đó không xa, hắn thấy không rõ nam nhân trên mặt biểu tình, lại có thể cảm giác được hắn tầm mắt dừng ở trên người mình.

Cảm giác này đạo có chút quen thuộc tầm mắt, vô tâm khóe miệng hơi câu, lộ ra một cái rất có hứng thú tươi cười,

Tìm được rồi!

Đem thần"......"

Nhìn đến vô tâm biểu tình, đem thần nao nao, ngay sau đó nhịn không được cười nói:

Đem thần"Ngươi quá nhạy cảm! Ta đối với ngươi cũng không có địch ý!"

Vô tâm ( diệp an thế )"Nga, phải không!"

Vô tâm không chút để ý lời nói kéo dài quá âm cuối, ửng đỏ khóe mắt hơi hơi nhíu lại, cười như không cười mà nhìn nam nhân,

Vô tâm ( diệp an thế )"Vậy ngươi có thể nói cho ta, ngươi đến tột cùng -- muốn làm cái gì sao?"

Màn đêm như mực, trong rừng rậm bay vọt các loại tinh linh, trên người chúng nó phát ra quang mang đem trong rừng chiếu sáng lên, đem thần nhẹ nhàng nâng tay, nâng một con tinh linh, hắn đầy mặt ôn hòa nhìn trong tay tiểu gia hỏa, hỏi lại vô tâm nói:

Đem thần"Ngươi vừa rồi nghe xong cái kia chuyện xưa, có cái gì cảm tưởng sao?"

Vô tâm ( diệp an thế )"...Cảm tưởng?"

Vô tâm sửng sốt, nghi hoặc nhìn đem thần.

Đem thần"Vừa rồi chuyện xưa, về nhân loại cùng cương thi tình yêu, ngươi cảm thấy như thế nào?"

Đem thần thân sĩ cười cười, nhẹ nhàng nâng tay, ý bảo vô tâm một chút, hắn trên người có một loại độc đáo mị lực, cường đại, tự tin lại bao dung, làm hắn đối mặt vô tâm khi luôn là một bộ thong dong lại ưu nhã tư thái.

Vô tâm nhìn như vậy đem thần lông mày chọn chọn, hắn trong lòng có một chút suy đoán, lại không vạch trần, mà là theo hắn nói nói:

Vô tâm ( diệp an thế )"Cương thi cùng nhân loại tình yêu, vốn là chú định là một hồi bi kịch, có cái gì hảo đánh giá."

Đem thần"...Bi kịch? Vì cái gì nói như vậy?"

Vô tâm ( diệp an thế )"Này không phải rõ ràng sao, một cái cương thi vọng tưởng ức chế chính mình thiên tính, hắn sớm hay muộn có một ngày sẽ điên cuồng, chẳng qua kia một ngày vừa vặn là hắn kết hôn nhật tử thôi!"

Đem thần"Ngươi nói như vậy cũng đúng, cương thi thiên tính không thể bị áp chế."

Đem thần gật gật đầu, lại là nhận đồng vô tâm nói. Hắn ngẩng đầu nhìn về phía không trung, không biết suy nghĩ cái gì.

Đem thần"...Nhân loại cảm tình thật sự rất kỳ quái......"

Nửa ngày, đem thần đột nhiên nói.

Vô tâm nhướng mày, khóe miệng hơi câu, đang định trào phúng hai câu, lại thấy một cái tiểu tinh linh đột nhiên bay qua tới, quơ chân múa tay mà triều đem thần nói cái gì.

Vô tâm có thể nghe được tinh linh thanh âm, nghe được tinh linh lời nói nội dung khi, hắn sắc mặt tức khắc biến đổi, con ngươi nháy mắt trở nên lãnh lệ lên.

Đem thần"...Làm sao vậy?"

Đem thần chú ý tới hắn biểu tình, cười cười,

Vô tâm ( diệp an thế )"......"

Vô tâm nhíu mày, không có phản ứng đem thần, hắn ngẩng đầu nhìn chân trời liếc mắt một cái, trong bất tri bất giác, trời cao gần chân trời đã lộ ra một mạt kim sắc, thiên, mau sáng!

Tác giảNhân khí hảo thấp nha!

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ