Chương 52

5 2 0
                                    

Gần một câu ôn nhu xin lỗi, mã tiểu linh sắp bùng nổ cảm xúc lại toàn bộ dập tắt xuống dưới.

Nàng vùi đầu ở trong lòng ngực hắn, thanh âm rầu rĩ địa đạo,

Mã tiểu linh"...Trân trân không thấy!"

Vô tâm gợi lên một mạt ý cười, ửng đỏ khóe mắt khẽ nhếch, nhìn lâu đài phương hướng liếc mắt một cái, nói,

Vô tâm ( diệp an thế )"Đừng có gấp, ta biết nàng ở đâu!"

Vô tâm buông lỏng ra mã tiểu linh, nghiêng đầu nhìn phía ẩn ở trong sương sớm lâu đài, nói,

Vô tâm ( diệp an thế )"Chúng ta đi thôi! Đi bái phỏng một chút lâu đài chủ nhân."

Nói, vô tâm lôi kéo mã tiểu linh hướng lâu đài đi đến, mặt khác đứng ở một bên, cả kinh trợn mắt há hốc mồm kim ở giữa cùng huống trời phù hộ tắc bị hắn ném tại chỗ.

Mã tiểu linh"Uy, các ngươi hai cái còn sững sờ ở nơi đó làm gì? Đi lạp!"

Mã tiểu linh quay đầu lại hô một tiếng, kim ở giữa cùng huống trời phù hộ mới hồi phục tinh thần lại, hai người cho nhau nhìn thoáng qua, mới bước nhanh theo đi lên.

Mấy người đi vào lâu đài cửa, mã tiểu linh đánh giá vài lần sau, nói,

Mã tiểu linh"Này lâu đài có chút cổ quái a!"

Kim ở giữa"Sư phó, mau xem, là khổng tước!"

Kim ở giữa mắt sắc, thực mau liền chú ý tới canh giữ ở lâu đài cửa khổng tước đại sư.

Mã tiểu linh"A!"

Mã tiểu linh cười lạnh một tiếng, đi lên trước, nhẹ giọng châm chọc nói,

Mã tiểu linh"Không thể tưởng được đường đường Nhật Bản cao tăng, cũng muốn xa phó Anh quốc tu luyện. Như vậy sùng dương a!"

Khổng tước quay đầu lại nhìn mã tiểu linh mấy người liếc mắt một cái, tầm mắt ở vô tâm trên người ngừng một cái chớp mắt, lạnh lùng mà cảnh cáo nói,

Khổng tước đại sư"Ta khuyên các ngươi tốt nhất rời đi này, đuổi ma Long tộc mã thị một nhà, tuy rằng pháp lực cao cường, lại cũng không phải thiên hạ vô địch."

Mã tiểu linh"Ta rất tò mò, ngươi thủ tại chỗ này, rốt cuộc là bảo hộ lâu đài người, vẫn là đang bảo vệ thứ gì?"

Khổng tước đại sư trầm mặc không nói, mã tiểu linh lại không tính toán liền như vậy buông tha hắn, nói

Mã tiểu linh"Chúng ta nếu muốn vào đi, ngươi có phải hay không liền phải ngăn trở chúng ta?"

Khổng tước đại sư hạp mắt, như cũ không trả lời, nhưng hắn lại che ở cửa không có dời đi một bước.

Mã tiểu linh"Đại hòa thượng, kia, liền xin lỗi lạc!"

Mã tiểu linh làm bộ hướng lâu đài đi đến, khổng tước đại sư quả nhiên ra tay ngăn trở,

Thiền trượng đánh hạ khi, mã tiểu linh mắt cũng không nâng, lập tức đi phía trước đi.

Vô tâm không biết khi nào xuất hiện ở nàng bên cạnh, tay trái chặn lại thiền trượng đồng thời, tay phải nhéo lên niết hoa chỉ ở thiền trượng thượng nhẹ nhàng bắn một lóng tay,

Nhẹ nhàng một lóng tay, lại phảng phất lực lớn vô cùng, khổng tước đại sư nhịn không được lui về phía sau hai bước, biểu tình ngưng trọng mà nhìn vô tâm.

Mã tiểu linh"Đại hòa thượng, ngượng ngùng lạp! Ngươi tiếp tục ở chỗ này thủ đi, chúng ta đi vào."

Mã tiểu linh cười quay đầu lại, như cũ dùng nàng ngọt thanh tiếng nói nói tức chết người nói,

Vô tâm nhìn nàng một cái, khóe miệng nhịn không được mang theo một đạo sủng nịch độ cung,

Bộ dáng này mã tiểu linh thật là đáng yêu, tựa như chỉ cao ngạo lại ngạo kiều miêu nhi giống nhau.

Vô tâm duỗi tay giữ chặt nàng hướng lâu đài đi, buồn cười nói:

Vô tâm ( diệp an thế )"...Đều đã lâu như vậy, ngươi như thế nào còn mang thù?"

Nghe vậy, mã tiểu linh tức giận mà trừng hắn một cái, đúng lý hợp tình mà nói,

Mã tiểu linh"Ta liền nhớ, như thế nào, ngươi có ý kiến gì sao?"

Vô tâm ( diệp an thế )"Không có a! Ngươi cao hứng liền hảo."

Vô hình trung bị uy một đợt cẩu lương, khổng tước đại sư sắc mặt có chút khó coi, không biết là bị tức giận đến vẫn là cái gì.

Đúng lúc này, trân trân thanh âm bỗng nhiên từ lâu đài mái nhà truyền đến,

Trân trân"Tiểu linh, trời phù hộ, ta ở chỗ này! Các ngươi có hay không tưởng ta a, các ngươi nhanh lên đi lên a, lâu đài chủ nhân là cái Trung Quốc người nga!"

Mã tiểu linh"Trân trân!"

Nhìn đến trân trân, mã tiểu linh cũng vô tâm tư lại trêu đùa khổng tước, mấy người bước nhanh đi vào lâu đài.

Mặt sau vô tâm vốn định đuổi kịp, lại bỗng nhiên cảm giác được cái gì giống nhau, nhịn không được quay đầu lại nhìn thoáng qua.

Vô tâm nhíu mày, trong lòng cảm giác có chút quái dị, nhưng hắn lại cái gì cũng không thấy được, chỉ phải trước buông nghi ngờ, xoay người đi vào lâu đài.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ