Thu được tin tức này khi, đầu bạc tiên có chút cao hứng. Biết được tông chủ cùng tông chủ phu nhân phải về tới, hắn sai người thu thập chuẩn bị hảo hết thảy.
Nhiên, đương hắn cao hứng nói cho áo tím hầu tin tức này, cùng nhau chờ đợi tông chủ bọn họ khi trở về, lại được đến một tin tức.
Mờ nhạt trời cao hạ, mưa bụi tà phi. Lâu tình sau một hồi mưa to, hạt mưa tí tách tí tách rơi xuống.
Lưỡng đạo gắn bó dựa thân ảnh, từ mênh mông mưa to trung chậm rãi đi tới.
Đầu bạc tiên nghiêm túc đánh giá quá hai người, ánh mắt ở mã tiểu linh tái nhợt vô lực trên mặt chậm rãi xẹt qua, cuối cùng dừng ở sắc mặt bình tĩnh vô tâm trên mặt.
Vô tâm ôn nhu che chở đỡ mã tiểu linh vào cửa, đỡ nàng ngồi xuống về sau, đồng thời ngồi xổm ở nàng trước mặt, nhẹ giọng hỏi nàng:
Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi muốn ăn cái gì? Ta làm người đi làm."
Mã tiểu linh lắc đầu, thanh lệ động lòng người mặt mày hiện lên vài sợi mệt mỏi, từ trước thanh thúy phi dương ngữ điệu trở nên ôn nhu lên.
Mã tiểu linh"Ta không muốn ăn, ngươi bồi ta được không?"
Cho dù trong lòng sớm có chuẩn bị, nhưng lúc này nhìn người trong lòng mệt mỏi bộ dáng, vô tâm trong lòng vẫn là nhịn không được sinh ra một tia hối ý.
Nếu hắn không có dựa vào nàng, mạnh mẽ thay đổi lịch sử, đó có phải hay không liền sẽ không như vậy khổ sở?
Vô tâm ( diệp an thế )"Ta sẽ vẫn luôn bồi ngươi, vĩnh viễn sẽ không rời đi."
Mã tiểu linh giơ tay nhẹ nhàng mơn trớn hắn hình dáng, khóe miệng cường xả ra một tia độ cung, nhẹ giọng nói:
Mã tiểu linh"Thực xin lỗi......!"
Vô tâm ( diệp an thế )"......"
Đầu bạc tiên vẫn luôn yên lặng đứng ở bên cạnh, hắn nhìn đến ở mã tiểu linh nói ra những lời này về sau, tông chủ biểu tình trong nháy mắt trở nên thực trầm mặc.
Nói thật, hắn cũng không biết đến tột cùng đã xảy ra cái gì? Chỉ biết mã tiểu linh thân thể đang mang thai về sau, đột nhiên bắt đầu biến yếu.
Thuộc hạ truyền quay lại tới tin tức, nói tông chủ ở biết được tông chủ phu nhân mang thai thời khắc đó, từng hỏi đại phu có thể hay không không cần đứa nhỏ này?
Lúc ấy nhìn đến này tin tức thời điểm, hắn thiếu chút nữa tưởng truyền sai rồi, cùng áo tím hầu yên lặng nhìn tờ giấy hồi lâu, cuối cùng quyết định, hết thảy vẫn là giao cho tông chủ chính mình xử lý tương đối hảo.
Nếu nói, là người ngoài đối tông chủ phu nhân trong bụng hài tử có ác ý, kia hắn cùng áo tím hầu tuyệt đối sẽ không bỏ qua người kia. Nhưng là, này hết thảy đều là như vậy hoang mâu, bọn họ cuối cùng chỉ có thể trầm mặc xuống dưới, đem thu được cái kia tin tức nhìn như không thấy.
Vô tâm ( diệp an thế )"Mạc thúc thúc,"
Từ suy nghĩ thoát ly ra tới, đầu bạc tiên nhìn về phía mở miệng gọi hắn vô tâm.
Vô tâm ( diệp an thế )"Mạc thúc thúc, tiểu linh kế tiếp thân thể sẽ tương đối nhược, trong tông sự vật tạm thời vẫn là giao cho ngươi cùng áo tím hầu xử lý. Nếu có cái gì vấn đề, các ngươi hỏi lại ta."
Đầu bạc tiên"Là, thuộc hạ tuân lệnh."
Vô tâm bế lên mơ màng sắp ngủ mã tiểu linh, hướng hắn trụ địa phương đi đến. Đầu bạc tiên đứng ở tại chỗ, nhìn tông chủ ôm người cùng hắn gặp thoáng qua, ánh mắt nhịn không được đi theo nhìn qua đi.
Sơ xoay chuyển trời đất ngoại thiên là lúc, vị kia thượng mang vài phần nghịch ngợm cùng bất cần đời thiếu tông chủ, hiện giờ đã là trưởng thành vì đỉnh thiên lập địa đại nhân.
Ngày xưa kia cổ bất cần đời tinh thần phấn chấn, hiện giờ đã lặng yên lột xác, hóa thành giữa mày trầm ổn cùng nội liễm. Vị này thiếu tông chủ, chính đi bước một dọc theo tiền bối dấu chân đi trước, hắn thân ảnh, ở trong lúc lơ đãng cùng vị kia trước tông chủ càng thêm giống nhau.
Đầu bạc tiên khe khẽ thở dài, dạo bước đi ra đại điện, nhìn về phía bên ngoài không trung. Hắn trong lòng có một loại di vòng không tiêu tan khói mù, tựa hồ tương lai sẽ phát sinh cái gì không tốt sự tình.
Mà kế tiếp mấy tháng phát sinh sự tình, cũng xác thật chậm rãi xác minh hắn bất an.
Đương cái kia cuối cùng kết quả xuất hiện khi, đầu bạc tiên khi đó mới hiểu được, chính mình sẽ như vậy nôn nóng bất an, là bởi vì lúc trước, ở tông chủ đáy mắt nhìn đến kia bôi đen ám.
Hết thảy, nguyên lai đã sớm đã có dự triệu.