Chương 110

3 2 0
                                    

Mã tiểu linh đem kim ở giữa mang về linh linh đường.

Nàng lấy đóng băng phù tạm thời đông lạnh trụ kim ở giữa, chờ ngày sau có biện pháp thanh trừ hắn cương thi huyết về sau giải phong.

Nàng không biết chính mình này quyết định là đúng hay là sai, chẳng qua, không thử một chút, nàng không cam lòng.

Lúc trước vô tâm đem sống lại biến trở về người bình thường, có lẽ hắn có biện pháp cứu ở giữa. Chẳng qua, nàng hiện tại không biết vô tâm đi nơi nào.

Mã tiểu linh dựa vào cửa sổ, nhìn hỗn độn màn đêm, suy nghĩ phân loạn.

Nàng nghĩ nên như thế nào kết thúc này hết thảy, lại nghĩ, Kinh Thánh thượng tiên đoán điều khoản thật sự chuẩn xác sao? Tiên đoán lại là ai lưu lại?

Đem thần như vậy cường đại, bốn điều thần long đều giết không chết, rốt cuộc lại còn có cái gì biện pháp có thể giết chết hắn?

Nghĩ mấy vấn đề này mã tiểu linh, đột nhiên nhớ tới kia bổn nghe nói là tổ tiên lưu truyền tới nay da dê cuốn.

Nàng đứng lên, xoay người trở lại phòng bắt đầu tìm kiếm kia bổn da dê cuốn.

Bóng đêm liêu nhân, đêm trăng tròn.

Ni nặc tuần hoàn theo chỉ dẫn, bắt đầu mở ra Bàn Cổ mộ.

Đương vành trăng sáng kia xuất hiện khi, Thông Thiên Các, đem thần lập tức chú ý tới một màn này.

Hắn phân phó lam mạnh mẽ mấy người bảo hộ hảo Nữ Oa nguyên thần, chính mình một cái cương thi đi tìm ni nặc bọn họ.

Hắn lần trước liền cùng ni nặc nói qua, nếu hắn lại lần nữa mở ra Bàn Cổ mộ, hắn nhất định sẽ giết hắn.

Phân loạn trên đường phố, thân ảnh nho nhỏ cũng ngẩng đầu nhìn vành trăng sáng kia, ngạc nhiên nói:

Diệp duệ dương"Liên liên, có ánh trăng, thật xinh đẹp!"

Tiểu thanh liên"Ân ~ là Bàn Cổ mộ mở ra, sách, rõ ràng sống được hảo hảo, lại cố tình muốn làm một cái mộ ra tới, này Bàn Cổ nhất tộc xem ra là thật sự chán sống."

Tiểu thanh liên thấy như vậy một màn, trong lòng tư tư mạo ý đồ xấu.

Tiểu thanh liên"Dương dương, cái kia muốn bắt ngươi Bàn Cổ người ở đâu?"

Nếu Bàn Cổ tộc muốn bắt dương dương, vậy làm cho bọn họ người một nhà đi đánh người một nhà hảo.

Diệp duệ dương"Ngô, oa nhìn xem ác."

Tiểu hài tử ngoan ngoãn tìm lên, trong mắt sáng lên kim quang, thế gian vạn vật trong mắt hắn hiển lộ. Tìm được nào đó bị Thiên Đạo ném ra Hong Kong người vương khi, tiểu hài tử lập tức nở nụ cười,

Diệp duệ dương"Tìm được rồi, hắn ở bên ngoài ác."

Dương dương ngẩng đầu nhìn phía vòm trời, bị Cửu Vĩ Hồ trục xuất đến thời không Hong Kong, giờ phút này ở Bàn Cổ mộ hiện ra kia nháy mắt, vị trí trở nên rõ ràng lên.

Diệp duệ dương"Hắn lại muốn vào tới, liên liên."

Tiểu thanh liên"Vậy ngươi đem hắn ném đến Bàn Cổ mộ đi, có thể làm được sao? Dương dương."

Dương dương chưa bao giờ tới đi vào qua đi, còn không có nắm giữ lực lượng hắn, quyền bính lúc có lúc không.

Tiểu thanh liên có chút lo lắng dương dương làm không được.

Diệp duệ dương"Có thể u!"

Tiểu hài tử chớp chớp mắt, tâm niệm vừa động nháy mắt, liền đem người nào đó vương ném tới rồi Bàn Cổ mộ.

Diệp duệ dương"Liên liên, buồn ngủ quá a."

Ở qua đi sử dụng lực lượng hắn, tinh thần có chút không chịu nổi. Hắn xoa xoa đôi mắt, nhuyễn manh manh mà cùng tiểu đồng bọn làm nũng.

Tiểu thanh liên"Chúng ta đây trước ngủ một giấc lại đi tìm ngươi mẫu thân đi!"

Tiểu hài tử một làm nũng, tiểu thanh liên liền đau lòng.

Dương dương cách không nhìn mắt Gia Gia cao ốc tình huống, nhìn đến mẫu thân ngủ rồi, sau đó biến thành một người khác, liền gật gật đầu,

Diệp duệ dương"Hảo."

..................

Linh linh đường.

Mã tiểu linh tìm được da dê cuốn sau, lại tìm cô bà xác nhận nàng chính là Mã gia tổ tiên mã Linh nhi chuyển thế.

Biết được mã Linh nhi oán khí vẫn luôn ngủ say ở nàng linh hồn trung, mã tiểu linh đưa ra làm mã Linh nhi ra tới, thay thế nàng đi thu phục đem thần.

Không lay chuyển được mã tiểu linh cô bà, làm cầu thúc hỗ trợ, đem mã Linh nhi đánh thức.

Mã tiểu linh ý thức lâm vào ngủ say, mã Linh nhi tỉnh lại, từ mẹ kiếp na cùng cầu thúc trong miệng biết được kiếp trước chân tướng.

Biết được đem thần còn không có bị thu phục khi, mã Linh nhi có chút bất mãn, lại thấy long châu chỉ còn lại có một nửa, càng là tức giận đến muốn đi thu đại mễ, đem long châu thu hồi tới.

Tìm được ni nặc mấy người đem thần, còn không có tới kịp động thủ hủy diệt Bàn Cổ mộ, lại đột nhiên cảm giác được mã Linh nhi hơi thở.

Đem thần"Mã Linh nhi!"

Đem thần nhìn về phía Gia Gia cao ốc phương hướng, khóe miệng gợi lên một mạt ý vị thâm trường cười. Hắn quay đầu nhìn phía tới chỗ, một cái màu trắng thân ảnh lặng yên không một tiếng động dừng ở hắn phía sau.

Vô tâm ( diệp an thế )"Hắc, lại gặp mặt"

Vô tâm vẫy vẫy tay, cười tủm tỉm chào hỏi.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ