Chương 39

6 2 0
                                    

Mã tiểu linh mở mắt ra, phát hiện chính mình như cũ ở Bùi phủ trong đình viện, duy nhất bất đồng, là cái này Bùi phủ bị oán khí cùng quỷ khí bao phủ, như là một tòa nhà ma.

( mã tiểu linh )"A Lăng......"

Nàng quay đầu khắp nơi đánh giá, nhìn đến nam lăng ngã vào cách đó không xa, lập tức đi qua.

Kiểm tra phát hiện nam lăng chỉ là ngất xỉu sau, mã tiểu linh nhẹ nhàng thở ra.

Nàng đánh giá một chút bốn phía, toàn bộ Bùi phủ tràn ngập một cổ nồng đậm huyết sắc, âm trầm lại khủng bố.

Mã tiểu linh trong lòng trầm xuống.

Cư nhiên là quỷ vực, còn kèm theo nồng đậm yêu khí.

Này yêu cư nhiên đã có thể sáng lập như vậy lĩnh vực.

Lấy nàng hiện tại trạng thái, muốn thu nó chỉ sợ rất khó. Trừ phi... Triệu xuất thần long.

Nam lăng"A tỷ......"

Mã tiểu linh còn ở do dự, nam lăng trước một bước tỉnh lại. Hắn nhìn đến mã tiểu linh, xoa đầu kêu nàng.

( mã tiểu linh )"Ngươi tỉnh."

Mã tiểu linh lấy lại tinh thần nhìn về phía hắn, thần sắc khôi phục bình thường.

Nam lăng"A tỷ, nơi này là chỗ nào a?"

Nam lăng nhìn bốn phía, nhịn không được hỏi nàng.

( mã tiểu linh )"Địa phủ a."

Nam lăng"A?"

Thiếu niên mộng bức bộ dáng quá ngốc, mã tiểu linh nhịn không được cười một chút.

Cư nhiên cùng ở giữa giống nhau, ngốc hô hô.

Nam lăng"A tỷ,"

Nam lăng vẻ mặt đưa đám, phản ứng lại đây mã tiểu linh lời nói sau, hắn tức khắc nhịn không được ủ rũ,

Nam lăng"Ta không muốn chết a, a tỷ. Ta còn có thật nhiều sự không có làm, không nghĩ liền như vậy tuổi xuân chết sớm, ta còn tưởng trở thành một thế hệ thiên sư, cho ta sư phụ tránh khí......"

( mã tiểu linh )"Thiên sư? Ngươi còn rất tự tin, cư nhiên muốn làm thiên sư."

Mã tiểu linh trong tay nhéo một lá bùa, nhịn không được bị hắn lời nói chọc cười. Nàng vỗ vỗ thiếu niên đầu, đứng lên, nói:

( mã tiểu linh )"...Hảo, ngươi còn chưa có chết, còn sống đâu."

Ân? Thiếu niên hơi hơi sửng sốt, tức khắc phản ứng lại đây. Hắn vội vàng sờ sờ chính mình mặt.

Nam lăng"A tỷ, nguyên lai ngươi ở đậu ta, chúng ta còn sống a!"

Mã tiểu linh quan sát đến bốn phía, không phản ứng hắn.

Thiếu niên tùy tiện, cũng không so đo chuyện vừa rồi, cười hì hì thò qua tới.

Nam lăng"A tỷ, ngươi đang xem cái gì?"

( mã tiểu linh )"Xem như thế nào đi ra ngoài a, bằng không ngươi tưởng ở chỗ này vẫn luôn ngốc?"

Thiếu niên lập tức lắc lắc đầu,

Nam lăng"Không nghĩ."

( mã tiểu linh )"Vậy ngươi đi theo ta, đừng đi lạc. Ngươi nếu là ném ta đã có thể mặc kệ ngươi."

Mã tiểu linh nhẹ nhàng ném xuống những lời này, xoay người, đi phía trước đi đến.

Nam lăng đĩnh đạc đi theo nàng, biết chính mình không chết sau, người thiếu niên lại lập tức khôi phục tinh thần, hắn ngó trái ngó phải, hỏi:

Nam lăng"A tỷ, chúng ta là ở Bùi phủ sao?"

Mã tiểu linh lắc đầu, bình tĩnh nói:

( mã tiểu linh )"Đây là yêu sáng lập lĩnh vực, cũng không phải chân chính Bùi phủ. Chúng ta muốn đi ra ngoài, chỉ có thể đi giết này lĩnh vực yêu, hoặc là nó đem chúng ta quăng ra ngoài."

Nam lăng"Nga!"

Thiếu niên gật gật đầu, hắn không hiểu có được lĩnh vực đại yêu có bao nhiêu cường, chỉ là nghe mã tiểu linh như vậy nhẹ nhàng bâng quơ mà nói, liền cho rằng thực dễ dàng.

Nam lăng"Kia a tỷ, chúng ta muốn như thế nào tìm được huyết yêu a?"

Thiếu niên hỏi.

( mã tiểu linh )"Không cần thối lại, nó phái quỷ tới......"

Mã tiểu linh triều huyết vụ ngẩng đầu, ý bảo thiếu niên đi xem.

Nam lăng"Ân?"

Nam lăng run lên một chút thân mình, giống như cảm giác được cái gì, ánh mắt tùy theo nhìn về phía bốn phía,

Nam lăng"A tỷ, như thế nào cảm giác có điểm kỳ quái! Giống như trên người lạnh cả người, khiếp đến hoảng."

( mã tiểu linh )"Mấy trăm quỷ nhìn ngươi, muốn ăn ngươi, ngươi có thể không cảm giác khiếp đến hoảng sao."

Mã tiểu linh cười như không cười nói, ánh mắt nhìn huyết vụ trung xuất hiện hắc ảnh.

Nồng đậm huyết vụ trung, không biết khi nào xuất hiện vô số hắc ảnh, chúng nó ẩn ở huyết vụ trung như hổ rình mồi mà nhìn chăm chú vào hai người.

Nam lăng"Đây là...... Bị nhốt ở chỗ này oán linh...... Như thế nào sẽ nhiều như vậy?"

Nam lăng cũng chú ý tới hắc ảnh, tức khắc mở to hai mắt nhìn, cả kinh kêu lên.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ