Mẹ kiếp na lo lắng sự tình, lại không biết một người khác cũng ở lo lắng,
Đương vô tâm gặp được diệu thiện khi, hắn đang ở tạo hình một đóa hoa sen mặt dây, diệu thiện xuất hiện ở trước mặt thời khắc đó, vô tâm nheo lại đôi mắt.
Diệu thiện"A di đà phật!"
Diệu thiện ánh mắt hiền lành nhìn vô tâm, trên mặt mang theo từ bi vì hoài mỉm cười.
Vô tâm ( diệp an thế )"...Ngươi là ai?"
Vô tâm bình tĩnh hỏi câu, thon dài đôi mắt hơi hơi nheo lại, Thiên Nhãn thông thế nhưng nhìn không thấu trước mắt người này, cái này làm cho hắn không cấm có chút cảnh giác.
Tu thành Phật pháp sáu thông tới nay, thế gian rất ít có người nào là hắn nhìn không thấu, liền tính là đi vào thế giới này về sau cũng là giống nhau.
Trước mặt người này, chỉ sợ không đơn giản a!
Vô tâm thu hồi trong tay đồ vật, âm thầm cảnh giác trước mắt người, diệu thiện thấy hắn nhìn chằm chằm chính mình, cũng không nói nhiều, chỉ nhàn nhạt địa đạo
Diệu thiện"Ta là ai không quan trọng, chỉ là tưởng cho ngươi một cái lựa chọn cơ hội mà thôi."
Vô tâm ( diệp an thế )"Lựa chọn?"
Vô tâm có chút hơi phúng cười một cái, dùng tay chi đầu, hỏi:
Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi phải cho ta cái gì lựa chọn?"
Diệu thiện cười cười, tựa không cho là đúng, nói:
Diệu thiện"Ngươi không thuộc về cái này địa phương, ngươi nếu muốn trở về, ta có thể giúp ngươi?"
Vô tâm nghe nao nao, rũ mắt trầm ngâm một lát, trong đầu đột nhiên hiện lên mã tiểu linh thân ảnh.
Lúc trước mã tiểu linh giúp hắn bồi thường đại lâu tổn thất, hoa rất nhiều tiền. Nếu hắn đi rồi, nữ nhân kia có thể hay không tức chết a?
Diệu thiện"Ngươi không nghĩ trở về sao?"
Thấy hắn do dự, suy nghĩ không biết suy nghĩ cái gì, diệu thiện nhịn không được hỏi một câu.
Vô tâm ( diệp an thế )"Trở về......"
Vô tâm lấy lại tinh thần, khơi mào mi.........
Mấy ngày thời gian đi qua, sân khấu kịch thực mau đáp hảo, ủy thác người tiền cấp thực đúng chỗ, mời đến gánh hát cũng rất phối hợp.
Diễn xướng đến ngày thứ ba khi, mã tiểu linh chủ động tìm được vô tâm, hai người cùng đi sân khấu kịch chỗ.
Trên đài diễn xướng náo nhiệt, hai người ngồi ở mọi người trung gian, không chút để ý nghe diễn, thẳng đến đêm dần dần thâm, diễn mạc kết thúc, đám người cùng gánh hát đều đi trở về, mã tiểu linh cùng vô tâm vẫn đứng ở tại chỗ không nhúc nhích. Bọn họ biết, lúc này diễn vừa mới muốn bắt đầu.
Đêm khuya 12 giờ, yên tĩnh không tiếng động sân khấu kịch bắt đầu náo nhiệt lên, không ít hắc ảnh hướng nơi này vọt tới, thực mau, sân khấu kịch phía dưới biến thành đen nghìn nghịt một mảnh, mã tiểu linh cùng vô tâm minh bạch, những cái đó hắc ảnh đều không phải người, là quỷ.