Mã tiểu linh oán trách trừng mắt nhìn vô tâm liếc mắt một cái, lại không có để ý cái này tiểu nhạc đệm. Bọn họ người một nhà vui vẻ ăn xong rồi này đốn bữa tối.
Diệp duệ dương cơm nước xong sau liền bắt đầu có chút mệt rã rời, hắn bắt lấy ba ba mụ mụ quần áo, giãy giụa không chịu ngủ, đầu nhỏ từng điểm từng điểm, nhìn người có chút đau lòng.
Mã tiểu linh"Dương dương, đi ngủ được không?"
Mã tiểu linh vuốt tiểu hài tử đầu, nhẹ giọng nói.
Dương dương nỗ lực nâng lên mí mắt, lẩm bẩm:
Diệp duệ dương"Mẫu thân, không cần......."
Thấy tiểu hài tử vây mí mắt đánh nhau, vô tâm trực tiếp bế lên hắn, hướng hắn phòng đi đến.
Vô tâm ( diệp an thế )"Ngủ. Tiểu hài tử không được thức đêm."
Vô tâm mỗi lần lời nói, đều sẽ bị dương dương nỗ lực chấp hành, lần này cũng không ngoại lệ.
Tiểu hài tử an tâm đã ngủ, nhắm hai mắt ở vô tâm trong lòng ngực vô ý thức cọ cọ, trong miệng hắn nhỏ giọng lẩm bẩm một câu, lại không có bị vô tâm nghe rõ.
Đưa xong tiểu hài tử trở về, vô tâm nhìn đến mã tiểu linh đứng ở tổ tiên bài vị trước điểm hương.
Hắn đợi một hồi, chờ mã tiểu linh thượng xong hương sau, mới chậm rãi đi qua đi.
Mã tiểu linh"Ta không nghĩ tới ngươi nhanh như vậy liền đã trở lại."
Mã tiểu linh nhẹ giọng nói. Cặp kia có thể nói đôi mắt, nhìn về phía vô tâm khi, phảng phất không tiếng động kể ra nùng liệt tình yêu.
Vô tâm ( diệp an thế )"Ta tưởng ngươi, tự nhiên liền sớm một chút đã trở lại."
Thiếu niên cảm tình cũng là nhiệt liệt, đáp lại thực trắng ra lại trực tiếp, đậu đến mã tiểu linh nhịn không được cười ra tới.
Mã tiểu linh"Vậy ngươi này một chuyến có cái gì thu hoạch sao?"
Nàng hỏi.
Vô tâm ( diệp an thế )"Có a!"
Thiếu niên bỡn cợt chớp chớp mắt, duỗi tay biến ra một cái màu đỏ tiểu hộp quà.
Vô tâm ( diệp an thế )"Tặng cho ngươi."
Mã tiểu linh"?"
Mã tiểu linh khó hiểu chớp hạ mắt, duỗi tay tiếp nhận cái kia hộp quà.
Mở ra, một quả ngân bạch nhẫn xuất hiện ở trong đó, kim cương quang mang ở trung ương lập loè, kim loại giới thác thượng nhìn kỹ còn có khắc hai người tên.
Diệp an thế cùng mã tiểu linh, hai cái tên bị khắc vào một quả nhẫn thượng, giống như tượng trưng cho hai trái tim chặt chẽ tương liên.
Mã tiểu linh nhìn chiếc nhẫn này sửng sốt.
Vô tâm gỡ xuống nhẫn, cử ở mã tiểu linh trước mặt, cười nói:
Vô tâm ( diệp an thế )"Đưa ngươi nhẫn không phải chơi lưu manh, mà là tưởng cùng ngươi cầu hôn."
Vô tâm ( diệp an thế )"Mã tiểu linh, ngươi có nguyện ý hay không gả cho thiên ngoại thiên tông chủ diệp an thế, làm thiên ngoại thiên tông chủ phu nhân?"
Mã tiểu linh nhìn kia chiếc nhẫn, đôi mắt nhịn không được chua xót, nàng theo bản năng tưởng nhịn xuống nước mắt, rồi lại nhớ tới, nàng đã có thể khóc.
Trong suốt nước mắt từ mã tiểu linh trên mặt chảy xuống, nguyên bản cười ngâm ngâm vô tâm, giơ nhẫn tay lập tức cứng đờ.
Vô tâm ( diệp an thế )"Tiểu linh......"
Vô tâm vô thố nhìn mã tiểu linh, muốn thu hồi nhẫn, lại bị mã tiểu linh lập tức chặn đứng.
Mã tiểu linh"Không phải cầu hôn sao? Ngươi như thế nào còn có thể đem nhẫn thu hồi đi?"
Mã tiểu linh mang theo giọng mũi thanh âm tương đối bình thường có vẻ mềm mềm mại mại, vô tâm có chút buồn cười lại đau lòng nhìn nàng.
Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi như thế nào khóc lạp?"
Hắn duỗi tay vì nàng lau đi nước mắt, nhịn không được thở dài,
Vô tâm ( diệp an thế )"Ta không nghĩ nhìn đến ngươi khóc, cũng không nghĩ ngươi chịu đựng nước mắt không thể khóc, mặc kệ nào một loại ta đều sẽ đau lòng."
Mã tiểu linh"Phốc, không nghĩ tới ngươi miệng nói lên lời âu yếm tới cũng lợi hại như vậy. Dễ nghe lời nói ta thích nghe, nhiều lời điểm a!"
Mã tiểu linh bị hắn lời nói đậu cười, mang theo nước mắt đôi mắt tức khắc đựng đầy ý cười.
Vô tâm cũng đi theo nàng cười, giơ tay nhịn không được nhẹ bắn một chút nàng trán, hỏi:
Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi mới vừa khóc cái gì? Không muốn?"
Hắn nhướng mày nhìn mã tiểu linh, một bộ ngươi nếu là không nói rõ ràng, hôm nay việc này liền không để yên bộ dáng.
Mã tiểu linh bĩu môi, thanh âm trở nên thấp xuống,
Mã tiểu linh"Ta chỉ là suy nghĩ, kết hôn sinh con là Mã gia vô số thế hệ mộng tưởng, mà hôm nay, lại bị ta thực hiện, cho nên nhịn không được liền muốn khóc."
Nàng ánh mắt ôn nhu nhìn về phía diệp duệ dương phòng, thanh âm cũng tùy theo trở nên ôn nhu lên,
Mã tiểu linh"Vô tâm, mặc kệ đứa nhỏ này là bởi vì cái gì mà ra sinh, ta hy vọng, nếu có một ngày, ta thật sự cùng tương lai giống nhau đã chết, ngươi có thể hảo hảo chiếu cố dương dương. Hắn hiện tại quá ngoan ngoãn hiểu chuyện, làm ta có một loại áy náy đau lòng. Hình như là bởi vì ta, hắn mới có thể biến thành như vậy bộ dáng."
Vô tâm ( diệp an thế )"......"