Mới vừa bước vào phòng, vô tâm liền cảm giác không thích hợp, còn chưa tới kịp lui ra ngoài, bên tai chợt truyền đến một đạo mờ mịt thanh âm,
Vận mệnh"Bắt được ngươi......"
Vô số ánh sáng tự trên mặt đất bốc lên dựng lên, vô tâm còn chưa phản ứng lại đây, dưới chân không còn, nháy mắt liền rớt vào một cái hắc ám không gian trung.
Cái này không gian thực kỳ lạ, bốn phía một mảnh hắc ám, không có một chút thanh âm. Vô số huyền diệu tản ra ánh sáng nhạt tự phù không ngừng xoay quanh, hình thành một cái ảo diệu không gian, đem vô tâm vây ở bên trong.
Vô tâm thử rời đi, lại phát hiện chỉ cần hắn rời đi tại chỗ một bước, liền sẽ cảm thấy một trận đau nhức, như là linh hồn cùng thân thể bị cái gì xé rách, làm người đau đớn muốn chết.
Vận mệnh"Đừng giãy giụa, đây là ta riêng vì ngươi mà chế không gian, ngươi là trốn không thoát đâu!"
Kia đạo mờ mịt thanh âm lại lần nữa vang lên, vô tâm ngẩng đầu nhìn về phía bốn phía, thân thể cùng linh hồn đau nhức khiến cho sắc mặt của hắn có chút tái nhợt,
Vô tâm ( diệp an thế )"...Ngươi là ai!"
Hắn đánh giá bốn phía, thanh âm này chợt gần chợt xa, hắn vô pháp phác bắt thanh âm vị trí,
Vận mệnh"Ngô nãi vận mệnh -- nhữ vận mệnh đều từ ngô định!"
Vô tâm ( diệp an thế )"...Vận mệnh? Thích --"
Vô tâm cười nhạo một tiếng, khóe miệng gợi lên độ cung mang theo vài phần trào phúng,
Vô tâm ( diệp an thế )"Nếu ngươi thật có thể định vận mệnh của ta, ngươi liền sẽ không mất công đem ta vây ở chỗ này."
Vô tâm liếc mắt một cái bốn phía tự phù, ánh mắt lộ ra một mạt hơi trào, không chút để ý mà tiếp tục nói,
Vô tâm ( diệp an thế )"Nếu ta đoán không sai, ngươi bất quá là thế giới này nào đó pháp tắc cụ hiện ra một loại ý thức, ngươi có thể khống chế thế giới này rất nhiều sự tình, thậm chí ảnh hưởng đến rất nhiều người cả đời, cho nên ngươi xưng chính mình vì vận mệnh, đúng không!"
Vô tâm ( diệp an thế )"Đáng tiếc... Ngươi là bọn họ vận mệnh, lại không phải ta! Ngươi đem ta vây ở chỗ này, là lo lắng bởi vì ta tồn tại phá hủy ngươi tỉ mỉ an bài vận mệnh? Vẫn là bởi vì... Khác cái gì nguyên nhân?"
Vô tâm nheo lại hai mắt, không biết vì sao, hắn bỗng nhiên nhớ tới cái kia kêu hắn cha kỳ quái hài tử.
Đối với hắn thử, vận mệnh trầm mặc một lát, qua hồi lâu, mới chậm rãi nói,
Vận mệnh"...Ngươi thực thông minh, nếu vận mệnh của ngươi chịu ta khống chế, ngươi tuyệt đối sẽ là một viên thực tốt quân cờ, nhưng cố tình, ngươi tồn tại phá hủy kế hoạch của ta, ta không thể không đem ngươi vây ở chỗ này."
Vận mệnh"Muốn trách chỉ có thể trách ngươi chính mình, trở lại ngươi nguyên lai thế giới về sau vì sao còn phải về tới...... Thế giới này, không nên có ngươi tồn tại!"
Mờ mịt thanh âm dần dần đi xa, vận mệnh nói xong câu đó sau tựa hồ rời đi nơi này, không tính toán lại để ý tới hắn.
Vô tâm ngước mắt quét bốn phía liếc mắt một cái, chờ thêm một hồi lâu, xác nhận vận mệnh thật sự rời đi về sau, hắn khóe môi hơi câu, lộ ra một cái yêu mị mỉm cười,
Vô tâm ( diệp an thế )"A......!"
Mã tiểu linh chưa từng có nghĩ tới, gần một buổi tối, một người sẽ biến mất như vậy hoàn toàn, phía trước hết thảy giống như là một giấc mộng giống nhau.
Vô tâm biến mất --
Mã tiểu linh tìm khắp lữ quán cũng không có tìm được hắn, mà trừ bỏ nàng bên ngoài, huống trời phù hộ đám người cũng toàn bộ mất đi về vô tâm ký ức.
Vô tâm hết thảy phảng phất bị người lau sạch, giống như là chưa từng tồn tại quá giống nhau.
Nhìn trân trân đám người mê mang ánh mắt, mã tiểu linh biểu tình bừng tỉnh rời đi lữ quán, nàng đứng ở trấn nhỏ trên đường cái, nhìn lui tới mọi người, trong mắt mang theo vài phần mê mang.
Mã tiểu linh"Xú hòa thượng, ngươi ở đâu......?"
Mã tiểu linh"Vô tâm...... Vì cái gì trừ bỏ ta tất cả mọi người không nhớ rõ ngươi...?"
Nhẹ nghệ lời nói theo gió lạnh mà đi, mã tiểu linh cắn môi dưới ngồi xổm ở bên đường, biểu tình mờ mịt.
Ở nàng nhìn không tới trong không gian, vô tâm đứng ở nàng bên cạnh, hẹp dài mắt đào hoa trung hiện lên một mạt đau lòng,
Mới nói sẽ làm nàng quá đến vui vẻ, hiện tại lại làm nàng vì chính mình lo lắng. Vô tâm tưởng duỗi tay sờ sờ nàng, tay lại lập tức xuyên qua thân thể của nàng,
Cúi đầu nhìn nhìn chính mình tay, vô tâm trong mắt hiện lên một mạt đen tối không rõ quang mang, cuối cùng nhịn không được than một tiếng, nhẹ lẩm bẩm nói,
Vô tâm ( diệp an thế )"Mã tiểu linh......"