Đương huống trời phù hộ ở trên đường cái gặp được vô tâm, mang theo người trở về đặt chân mà khi, phát hiện nguyên bản ở chỗ này mã tiểu linh sớm đã không thấy bóng dáng.
Vô tâm trầm khuôn mặt, nhìn người đi nhà trống phòng, trầm mặc không nói.
Huống trời phù hộ thực lo lắng mã tiểu linh thương, trầm giọng nói:
Huống trời phù hộ"Ta rời đi thời điểm nàng còn ở nơi này. Nàng không có khả năng chính mình một người rời đi."
Vô tâm nhìn không có chút nào hỗn độn phòng, nhẹ giọng mở miệng,
Diệp an thế ( vô tâm )"...Nàng chính là chính mình rời đi!"
Huống trời phù hộ"......"
Huống trời phù hộ không lời gì để nói, cùng hắn một đạo trầm mặc xuống dưới.
Vô tâm ngón tay mơn trớn mép giường, tầm mắt lơ đãng nhìn về phía đối diện một chỗ góc, đột nhiên ngẩn người.
Hắn đi qua đi, ngồi xổm xuống nhìn kỹ, trong mũi đột nhiên chui vào một mạt cực đạm đàn hương vị.
Diệp an thế ( vô tâm )"Đàn hương?"
Hắn ngơ ngẩn, biểu tình nhất thời có chút hoảng hốt.
Huống trời phù hộ"Làm sao vậy?"
Huống trời phù hộ không biết hắn nói cái gì đàn hương, nhịn không được hỏi câu.
Diệp an thế ( vô tâm )"...Không có gì!"
Vô tâm lấy lại tinh thần, vỗ vỗ tay đứng lên, thần sắc khôi phục đạm nhiên, đáy mắt lại nhiều một mạt suy nghĩ sâu xa.
Hai người tiếp theo đi vào nơi này sự tình nói vài câu, sau đó liền bắt đầu tách ra đi tìm người. Vô tâm theo mất đi vòng cổ cảm ứng vị trí tìm kiếm, thực mau thân ảnh biến mất ở trong gió.
Một khác đầu, mã tiểu linh một lần nữa tìm cái nhà ở an trí, sau đó quay đầu nhìn về phía theo bên người tiểu hài tử, nhịn không được vẫy vẫy tay.
Dương dương thực ngoan ngoãn để sát vào lại đây, tròn tròn mắt to nhìn trước mặt thần sắc ôn nhu mã tiểu linh, khóe miệng không khỏi lộ ra một cái lúm đồng tiền.
Mã tiểu linh"Sao ngươi lại tới đây nơi này?"
Mã tiểu linh sờ sờ hắn đầu trọc, thần sắc ôn nhu hỏi hắn.
Tiểu hài tử"Ngươi bị thương."
Nhãi con thăm dò, muốn xem bị nàng giấu ở màu đen áo choàng hạ thương, lại bị mã tiểu linh cười dùng ngón tay chống đẩy ra.
Mã tiểu linh"Ta sẽ không chết, ngươi yên tâm đi."
Nàng chỉ là tưởng an ủi ấu tể một câu, lại phát hiện nghe được nàng những lời này sau, dương dương đột nhiên trở nên trầm mặc xuống dưới.
Mã tiểu linh"Làm sao vậy?"
Nàng tò mò hỏi câu, lại bị ấu tể đột nhiên ôm chặt.
Tiểu hài tử"...Thực xin lỗi!"
Ấu tể rầu rĩ mở miệng, nước mắt đột nhiên từng viên đi xuống rớt.
Mã tiểu linh giơ tay, nhẹ nhàng an ủi hắn nho nhỏ bối, thần sắc ôn nhu, trong miệng ăn nói nhỏ nhẹ an ủi nói,
Mã tiểu linh"Không liên quan chuyện của ngươi, sở hữu hết thảy đều là chúng ta làm quyết định. Dương dương, đừng sợ, muốn dũng cảm về phía trước đi, biết không?"
Tiểu hài tử"Chính là... Cha, hắn không cần ta. Hắn không cần dương dương, mẫu thân, thực xin lỗi!......"
Bốn năm tuổi nhãi con khóc đến không tiếng động lại thương tâm, vẫn luôn áp lực ở hắn đáy lòng sợ hãi tại đây một khắc bị phóng thích. Có được xuyên qua thời không lực lượng hắn có thể trở lại quá khứ nhìn thấy mẫu thân, nhưng hắn lại thay đổi không được phát sinh sự tình.
Mã tiểu linh chỉ cảm thấy đáy lòng chua xót, lại vô lực an ủi. Nàng đôi mắt chua xót, lại không dám chảy ra một giọt nước mắt, ôm bi thương dương dương, nàng ngồi ở tối tăm trong phòng, lặng im không nói.
Dọc theo thành thị tìm vài vòng vô tâm, đột nhiên bước chân mềm nhũn, thiếu chút nữa ném tới trên mặt đất. Hắn dùng tay vịn trụ bên cạnh ô tô, hất hất đầu nhìn về phía nơi xa, choáng váng không khoẻ cảm làm hắn xem đồ vật có chút lắc lư. Hắn nhắm mắt, sau đó mở một lần nữa trạm hảo.
Dưỡng khí xói mòn làm hắn càng ngày càng vô pháp hô hấp, thiếu oxy đại não liên tục ầm ầm vang lên, làm hắn xem đồ vật đều có chút bóng chồng. Hắn rất tưởng nhanh lên tìm được mã tiểu linh, sau đó mang nàng trở về. Lưu lại nơi này thời gian càng lâu, huống trời phù hộ huyết nghiện cũng càng khó khống chế. Lại tiếp tục ngốc tại cái này hủy diệt thế giới, ba người chỉ sợ đều sống không được.
Lúc này Thông Thiên Các nội, vô tâm không biết bọn họ hết thảy đều bị đem thần cùng Nữ Oa nhìn. Nữ Oa nhìn khắp nơi tìm kiếm mã tiểu linh vô tâm cùng huống trời phù hộ, nghi hoặc đặt câu hỏi:
Nữ Oa"Vì cái gì mã tiểu linh sẽ đột nhiên không thấy? Nàng phía trước không phải vẫn luôn đều ở cái kia trong phòng ngốc sao? Như thế nào huống trời phù hộ rời đi về sau, liền rốt cuộc nhìn không thấy nàng hình ảnh? Nàng đi nơi nào?"
Đem thần"Có thể là trốn đi. Từ từ đi! Nàng hẳn là sẽ tái xuất hiện."
Đem thần trả lời nói.
Nữ Oa nghe xong, tiếp tục nhìn thủy kính người, đạm nhiên nói:
Nữ Oa"Thế gian này còn có người có thể đủ ở ta dưới mí mắt trốn đi, Mã gia nữ nhân quả nhiên thực không bình thường."
Nàng liếc mắt đem thần, ý có điều chỉ nói làm đem thần tức khắc sờ sờ cái mũi.
Đem thần"Chúng ta vẫn là tiếp tục xem đi xuống đi, xem cuối cùng bọn họ sẽ lựa chọn như thế nào?"
Đem thần cười cười, không có cấp Nữ Oa giải thích, mã tiểu linh không thấy trong nháy mắt kia, hắn cảm giác được một tia thời không pháp tắc. Ở hắn xem ra, chỉ cần Nữ Oa vui vẻ, thay đổi đối nhân loại cái nhìn, kia thua cùng thắng đều không sao cả. Cũng không phải thực để ý lúc này đây là có ai quấy nhiễu đánh cuộc.
Tóm lại, hết thảy rửa mắt mong chờ đi!