156 chương

3 0 0
                                    

Mã tiểu linh"Vô tâm,"

Vô tâm bay nhanh triều nàng chạy tới, mã tiểu linh nhìn đến trên người hắn nhân đánh nhau chịu thương, ở hắn chạy như bay trong quá trình nhiễm hồng màu trắng quần áo, trong lòng tức khắc đau xót.

Vô tâm ( diệp an thế )"Tiểu linh."

Trên bầu trời bay múa quấn quanh tam quyển sách, đột nhiên hóa thành một đạo kim quang, hướng tới mã tiểu linh bắn nhanh bay tới.

Những người khác lực chú ý bị vô tâm kêu gọi hấp dẫn, chưa kịp phản ứng, liền một cái hoảng thần gian, kim quang hoàn toàn đi vào mã tiểu linh thân thể, biến mất không thấy.

Mã tiểu linh nguyên bản giãy giụa ý thức, ở tam thư tiến vào nàng thân thể sau, tức khắc nhẹ nhàng xuống dưới.

Dao Trì thánh mẫu"Đây là? Thiên Địa Nhân tam thư dung hợp cùng nhau."

Thánh mẫu chống cự lại Thiên Đạo uy áp, khiếp sợ nhìn về phía mã tiểu linh.

Người vương Phục Hy"Không, cũng không có. Nàng chẳng qua trở thành Thiên Địa Nhân tam thư vật dẫn, cũng không thể lực đem chúng nó dung hợp ở bên nhau."

Người vương Phục Hy sắc mặt phức tạp nói, ánh mắt chậm rãi chuyển qua mã leng keng trong lòng ngực diệp duệ dương trên người.

Phía trước mã tiểu linh biến thành cương thi kia một khắc, Thiên Đạo tức giận, hắn liền cảm thấy sự tình có chút không đúng.

Mà giờ phút này Thiên Đạo cách làm, càng là làm hắn xác định diệp duệ dương thân phận không đơn giản. Có lẽ đại trưởng lão đã sớm biết cái gì, cho nên mới sẽ đem mà thư giao ra đi, cùng Thiên Đạo hợp tác.

Vô tâm ( diệp an thế )"Lấy ra!"

Vô tâm đột nhiên phẫn nộ nói, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm trước mặt mã tiểu linh.

Mã tiểu linh"Vô tâm,"

Xem hắn như vậy, mã tiểu linh có chút đau lòng, nàng tới gần muốn trấn an hắn, lại thấy hắn đột nhiên lui ra phía sau hai bước.

Vô tâm ( diệp an thế )"Chúng ta không phải nói tốt, sự tình kết thúc về sau chúng ta liền xoay chuyển trời đất ngoại thiên."

Vô tâm nhìn mã tiểu linh, ánh mắt ôn nhu, đáy mắt lại hiện lên một mạt trong suốt thủy quang.

Vô tâm ( diệp an thế )"Không cần nhanh như vậy được không? Không cần nhanh như vậy ném xuống ta, ta không nghĩ mất đi ngươi. Chúng ta đem nó lấy ra được không?"

Có lẽ ở tam thư bay lên trời khi, vô tâm liền có dự cảm, hắn vẫn luôn sợ hãi tương lai, rốt cuộc rõ ràng hiện ra ở trước mặt hắn. Mặc kệ phía trước hắn đáp ứng thỏa hiệp có bao nhiêu hảo, tại đây một khắc, hắn chính là hối hận.

Mã tiểu linh"Vô tâm, ngươi phía trước đáp ứng quá ta. Chúng ta đã sớm biết kết quả này, không phải sao?"

Mã tiểu linh nếm thử lại lần nữa triều hắn đi đến, nhưng ngay sau đó, đã bị hắn nói đốn tại chỗ.

Vô tâm ( diệp an thế )"Chính là, so với ngươi nói những cái đó khả năng, ta càng để ý ngươi, ta không nghĩ dùng ngươi đi đổi mọi người sống."

Thiên ** nhiên oanh -- một tiếng, một khối cháy đen thi thể từ không trung rơi xuống, quăng ngã ở trước mặt mọi người.

Đây là Thiên Đạo đối vĩnh hằng quốc gia người trộm tiến vào thế giới quấy rối trừng phạt, cũng là đối vô tâm cảnh cáo.

Mã tiểu linh"...... Vô tâm, đừng náo loạn."

Mã tiểu linh thanh âm thấp thấp, rũ mắt, che khuất đáy mắt cuồn cuộn mà ra cảm xúc.

Vô hình phong vờn quanh ở hai người bọn họ chung quanh, tựa hồ ngo ngoe rục rịch.

Vô tâm làm lơ rớt không trung tiếng sấm, nâng lên tay, nói:

Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi không lấy, kia ta chính mình tới."

Nguyên lai áp chế vĩnh hằng quốc gia người Thiên Đạo, sớm đã đem ánh mắt đầu hướng về phía bên này.

Thấy vô tâm thật sự tính toán cường lấy tam thư, cho tới nay đối vô tâm vô hạn chịu đựng thần, đáy mắt lần đầu tiên lộ ra hờ hững lạnh nhạt biểu tình.

Ầm vang --

Ấp ủ hồi lâu thần lôi triều vô tâm bổ tới, giây tiếp theo, vẫn luôn hôn mê dương dương đột nhiên mở bừng mắt, hắn triều thần lôi nhìn thoáng qua, nguyên bản hùng hổ thần lôi phảng phất bị vô hình tồn tại lau đi, biến mất vô hình.

Mã tiểu linh cảm giác được trong thân thể lực lượng dị động, lập tức quay đầu nhìn lại.

Mã leng keng kinh ngạc nhìn dương dương, phát hiện hắn không biết khi nào đã tỉnh, mở to một đôi đen bóng mắt to nhìn mọi người.

Mã leng keng"Dương dương, ngươi tỉnh."

Diệp duệ dương"Leng keng cô bà."

Dương dương ôm mã leng keng cọ cọ, mềm mềm mại mại, giống chỉ tiểu miêu giống nhau đáng yêu.

Giờ phút này không khí trở nên có chút đình trệ, dương dương tỉnh lại, khiến cho tất cả mọi người trầm mặc xuống dưới,

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ