Chương 80

4 2 0
                                    

Mã tiểu linh"Hắn là?"

Mã tiểu linh nghi hoặc nhìn trong một góc người, một bên vô tâm cười một cái, tiến đến nàng bên người, vẻ mặt thần bí mà đối nàng nói,

Diệp an thế ( vô tâm )"Có lẽ, hắn chính là ni nặc."

Mã tiểu linh"Ni nặc? Hắn như thế nào...... Lớn như vậy?"

Mã tiểu linh nhìn cái kia thiếu niên, vẻ mặt giật mình.

Diệp an thế ( vô tâm )"Ai biết a! Có lẽ ma tinh cùng nhân loại bất đồng, cho nên không thể dùng lẽ thường tới phán đoán."

Vô tâm nhún vai, vẻ mặt không lắm để ý bộ dáng.

Mã tiểu linh"...... Kia hắn bộ dáng này, là bình thường sao?."

Mã tiểu linh nhìn đang cùng tương lai nói chuyện ni nặc, có chút tò mò hỏi.

Diệp an thế ( vô tâm )"Này ta liền không rõ ràng lắm, ta đối mấy thứ này cũng không quá hiểu biết, có lẽ cầu thúc sẽ biết một ít."

Vô tâm nhàn nhạt mà mở miệng, nghiêng mắt thấy mã tiểu linh hơi hơi nhíu hạ mi, biểu tình tức khắc dừng một chút, sau đó có chút bất đắc dĩ mà mở miệng,

Diệp an thế ( vô tâm )"Tính, ta đi tìm cầu thúc một chuyến, ngươi liền lưu lại nơi này, cùng ngươi cô cô hảo hảo tâm sự."

Nghe vậy, mã tiểu linh theo bản năng mà quay đầu lại, mã leng keng vẫn luôn ngồi ở trên quầy bar uống rượu, vừa mới ầm ĩ cũng không có để ý, nhìn đến mã tiểu linh quay đầu lại, nàng cười một cái,

Mã leng keng"Lại đây ngồi, vừa vặn ta cũng đang muốn cùng ngươi tâm sự."

Mã tiểu linh"Liêu cái gì? Liêu ngươi năm đó vì cái gì rời đi? Cô bà lại vì cái gì nói ngươi đã chết sao?"

Mã tiểu linh đi qua đi bình tĩnh mà ngồi xuống, nhàn nhạt địa đạo.

Mã leng keng"Ta chỉ là Mã gia một cái cấm kỵ, năm đó sự tình cũng cũng không có cái gì hảo thuyết.

Mã leng keng"Vẫn là nói nói ngươi đi, ngươi cùng cái kia vô tâm là chuyện như thế nào? Xem các ngươi quan hệ giống như không bình thường a!"

Mã leng keng uống lên khẩu rượu, nhàn nhạt cười một chút, nàng cũng không tưởng cùng cái này chất nữ nói năm đó sự tình, liền đơn giản xoay lời nói lời nói, đem đề tài dẫn tới nàng trên người.

Mã tiểu linh nghe được nàng lời nói, quả nhiên theo bản năng mà quay đầu lại, quán bar nội chỉ có mấy cái rải rác khách nhân, sớm đã không thấy cái kia màu trắng thân ảnh.

Mã leng keng"Hắn đã đi rồi, ngươi không cần nhìn."

Mã leng keng đúng lúc nhắc nhở một câu.

Mã tiểu linh quay đầu lại liếc nàng liếc mắt một cái, mặt vô biểu tình cúi đầu, nhìn trước mặt chén rượu, nhàn nhạt địa đạo,

Mã tiểu linh"Ta cùng vô tâm sự ta đã nói cho cô bà."

Mã leng keng"Nàng đồng ý?"

Mã leng keng tò mò mẹ kiếp na phản ứng, không cấm hơi hơi nhướng mày.

Mã tiểu linh"...Không có."

Mã tiểu linh buồn bực trả lời, biểu tình có vẻ có chút bất đắc dĩ,

Mã tiểu linh"Nàng đem ta cùng vô tâm thoá mạ một đốn, tránh ở trong ấm trà vài thiên không để ý tới người.

Mã leng keng"A, xem ra mấy năm nay nàng vẫn cứ không thay đổi, vẫn là như vậy ngoan cố."

Mã leng keng lắc đầu cười một cái, cũng không có cảm thấy ngoài ý muốn.

Mã tiểu linh"Không sao cả, dù sao mặc kệ nàng có đồng ý hay không, ta đều sẽ không thay đổi quyết định của chính mình."

Mã tiểu linh kéo kéo khóe miệng, vẻ mặt không sao cả bộ dáng.

Mã leng keng nghiêng đầu nhìn nàng, nhẹ nhàng cười một cái, không có phủ định nàng quyết định, cũng cũng không có duy trì nàng.

Bên kia, đi tìm cầu thúc vô tâm ở nửa đường thượng nhặt được một cái vật nhỏ.

Thần long song song"Buông ta ra... Buông ra!"

Béo đô đô tiểu long ở vô tâm trong tay không ngừng giãy giụa, muốn tránh ra hắn giam cầm, mà vô tâm lại giơ tay siết chặt nó cổ, híp mắt đánh giá nói:

Diệp an thế ( vô tâm )"Ngươi là thứ gì?"

Đột nhiên cảm giác một cổ lạnh băng đến xương hàn ý từ trong lòng bốc lên, thần long song song lập tức đình chỉ giãy giụa, nó nhìn trước mặt cái này đáng sợ nhân loại, từ tâm trả lời,

Thần long song song"Ta... Ta là thần long."

Ân? Thần long?

Vô tâm nghiêng đầu đánh giá cái này mập mạp vật nhỏ, đáy mắt lóe mấy cái dấu chấm hỏi.

Thứ này là long sao? Nghiêm túc nhìn vài lần, vô tâm phát hiện vật nhỏ này trên người xác thật mang theo long khí, tuy rằng lớn lên cùng long một chút cũng không giống.

Diệp an thế ( vô tâm )"Ân? Đó là cái gì?"

Thiên Nhãn nhìn đến tiểu gia hỏa trong bụng có một đoàn kỳ quái năm màu quang đoàn, vô tâm thấy không rõ đó là cái gì, cảm thấy có chút kỳ quái.

Lam mạnh mẽ"Là ngươi!"

Liền ở vô tâm khoa tay múa chân như thế nào đem kia đoàn đồ vật lấy ra nhìn xem khi, lam mạnh mẽ mang theo từ phúc cùng quạ đen, tìm được rồi nơi này.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ