Tiếp a ken sinh ý sau, mã tiểu linh đi vào một nhà khu trò chơi, mới vừa đi vào liền nghe được một đạo thanh âm vang lên,
Cầu thúc"Như vậy vãn lại đây, là tính toán thanh toán tiền đuôi khoản?"
Cầu thúc kéo một cái chân thọt đi ra, nhìn thấy mã tiểu linh nhịn không được trêu chọc nàng.
Mã tiểu linh nghe vậy, vểnh lên miệng, ngữ khí mang theo vài phần thân cận nói,
Mã tiểu linh"Ai nha, cầu thúc, ngươi liền lại thư thả ta hai ngày sao, ta mới vừa tiếp một bút sinh ý, quá hai ngày nhất định thanh toán tiền."
Cầu thúc bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, cũng mặc kệ nàng, xoay người từ trên đài cầm lấy một bao đồ vật đưa qua đi,
Cầu thúc"Nột, ngươi làm ta giúp ngươi làm đồ vật đều ở bên trong. Lấy về đi thôi!"
Mã tiểu linh"Cảm ơn cầu thúc!"
Mã tiểu linh cười đến vẻ mặt ngoan ngoãn tiếp nhận, nịnh nọt mà tiến đến cầu thúc bên người, hỏi:
Mã tiểu linh"Cầu thúc, gần nhất có cái gì tân hóa sao?"
Cầu thúc"Có a, bất quá ngươi có tiền mua sao?"
Cầu thúc nghiêng nàng liếc mắt một cái, một bộ xem quỷ nghèo bộ dáng.
Mã tiểu linh bĩu môi, vẻ mặt không để bụng nói:
Mã tiểu linh"Không quan hệ a! Trước thiếu sao!"
Cầu thúc"Ngươi nha đầu này, lấy ta này đương cái gì? Cái gì đều thiếu, cầu thúc ta còn lấy cái gì sinh hoạt a?"
Cầu thúc tức giận trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, mã tiểu linh hậm hực cười một cái, dựa vào máy chơi game bên, không chút để ý nói:
Mã tiểu linh"Chờ ta làm xong này một đơn tử liền có tiền lạp, sẽ không thiếu thật lâu."
Cầu thúc"Vậy chờ ngươi có tiền lại đến."
Cầu thúc căn bản không đem lời này thật sự, lo chính mình làm chính mình sự tình, không hề phản ứng nàng.
Một lát sau, nhìn đến mã tiểu linh còn đứng tại chỗ, cúi đầu nhìn trong tay đồ vật, không biết suy nghĩ cái gì.
Cầu thúc nhăn lại mi, chậm rãi đi qua đi, hỏi,
Cầu thúc"Làm sao vậy? Xem ngươi tâm sự nặng nề, gần nhất là gặp được cái gì vấn đề sao?"
Mã tiểu linh lấy lại tinh thần, nhìn trước mặt cái này có chút nghèo túng lão nhân, trong lòng phân loạn suy nghĩ toàn bộ biến mất, nàng cười cười,
Mã tiểu linh"Không có gì lạp, cầu thúc, ngươi đều đã về hưu cũng đừng quản những việc này, hảo hảo hưởng thụ ngươi về hưu sinh hoạt là đủ rồi."
Nhìn mã tiểu linh gương mặt tươi cười, cầu thúc không khỏi lắc đầu thở dài. Hắn biết tiểu linh áp lực có bao nhiêu đại, tự hắn chân què, nam mao bắc mã hai nhà trách nhiệm liền đều dừng ở tiểu linh trên người. Mã gia tổ huấn khiến cho nàng chỉ có thể một người khiêng, có đôi khi, hắn cũng sẽ cảm thấy, vận mệnh đối này một thế hệ Mã gia truyền nhân thật đúng là phá lệ hà khắc.
Nếu là leng keng còn ở, có lẽ còn có thể giúp tiểu linh chia sẻ điểm, đáng tiếc năm đó...
Cầu thúc"Ai......"
Cầu thúc thở dài, nhìn mã tiểu linh nói:
Cầu thúc"Ngươi nếu là thật sự gặp được giải quyết không được vấn đề, liền trở về tìm cầu thúc, cầu thúc bộ xương già này cũng còn có thể dùng."
Nghe vậy, mã tiểu linh trong lòng đau xót, nàng nhìn cầu thúc có chút hoa râm tóc, cười gật gật đầu,
Mã tiểu linh"Hảo! Ta đã biết!"
Tuy rằng nàng sẽ không thật sự tới phiền toái trước mặt lão nhân này, nhưng nàng cũng sẽ không vào lúc này cự tuyệt cầu thúc hảo ý.
Vô tâm mở to mắt lại lần nữa nhìn về phía cửa, biểu tình khó được có chút ngốc lăng. Đả tọa lâu như vậy, hắn lại một chút cũng không tĩnh tâm được.
Mã tiểu linh còn không có trở về, không biết có phải hay không gặp được khó thu ác quỷ? Nhớ tới lúc trước lần đầu tiên mới gặp, vô tâm ngón tay không cấm hơi hơi vừa động.
"Rắc --"
Liền ở vô tâm vừa định hành động khi, môn bỗng nhiên bị người từ bên ngoài mở ra.
Hắn ngước mắt vọng qua đi, mã tiểu linh dẫn theo một bao đồ vật, đang từ cửa đi vào tới.
Cảm giác được một đạo tầm mắt dừng ở trên người, mã tiểu linh theo bản năng ngẩng đầu.
Hai người tầm mắt đột nhiên chạm vào nhau, tức khắc sửng sốt,
Mã tiểu linh"......"
Vô tâm ( diệp an thế )"......"
Kỳ quái trầm mặc ở hai người chi gian lan tràn, mã tiểu linh lấy lại tinh thần, cúi đầu dường như không có việc gì đổi hảo giày. Nàng đi đến vô tâm trước mặt, đem trong tay cầm đồ vật ném ở trên bàn, nhàn nhạt địa đạo
Mã tiểu linh"Đây là thân phận của ngươi chứng cùng các loại giấy chứng nhận, cái chai chính là ta đêm nay bắt được quỷ, ngươi phụ trách đem nó siêu độ. Nhớ rõ nhỏ giọng điểm, ta muốn ngủ."
Vô tâm ( diệp an thế )"......"
Vô tâm nhìn kia bao đồ vật trầm mặc, mã tiểu linh xoay người đi đến một nửa, lại đột nhiên dừng lại.
Nàng quay đầu lại nhìn về phía vô tâm, giống như lơ đãng nói:
Mã tiểu linh"Đúng rồi, làm giấy chứng nhận tiền ta sẽ từ ngươi tiền lương khấu!"
Vô tâm ( diệp an thế )"?"
"Phanh --"
Ở vô tâm còn ở ngây người gian, phòng ngủ môn đã bị mã tiểu linh đóng lại.
Nhìn trước mặt các loại giấy chứng nhận, vô tâm rũ mắt, đáy mắt ánh mắt minh diệt không chừng, bỗng nhiên hắn như là quyết định cái gì, cầm lấy trên bàn đồ vật, cười một chút.