Chương 38

6 2 0
                                    

Mặt trời xuống núi, bóng đêm lặng yên buông xuống.

Ánh trăng vẩy đầy đại địa, vì nhân gian trải lên một tầng bạc sương.

Đêm dài không người Bùi phủ, âm trầm lại khủng bố. Ánh trăng lặng lẽ trốn vào tầng mây trung, tựa hồ không muốn quan tâm này tòa khủng bố âm trầm sân.

Mã tiểu linh đứng ở đình viện nội, nhìn âm trầm khủng bố Bùi phủ, mày đẹp không cấm nhẹ nhàng nhăn lại.

Nam lăng"Hảo kỳ quái a, a tỷ. Nơi này đã chết nhiều người như vậy, cư nhiên không có một chút oán khí."

Thiếu niên không ngừng khắp nơi đánh giá, trên mặt nghi hoặc cơ hồ bò đầy hắn mặt.

Hắn hỏi mã tiểu linh:

Nam lăng"A tỷ, nơi này sạch sẽ không giống như là đã chết người, đây là có chuyện gì a?"

Mã tiểu linh rũ xuống mắt, suy tư trong chốc lát, duỗi tay thả ra truy tung huyết yêu thức thần.

Tiểu người giấy mới vừa bị thả ra, ở không trung ngã trái ngã phải, giống như uống say giống nhau bay.

Thiếu niên tò mò chọc nó một chút, sau đó, tiểu người giấy như là bị cái gì lôi kéo, hướng tới một phương hướng bắn nhanh mà đi.

( mã tiểu linh )"Đi!"

Mã tiểu linh lập tức đuổi theo.

Thiếu niên ở nàng phía sau ngẩn người, sau đó mới phản ứng lại đây, lập tức đuổi theo.

Hai người đuổi theo thức thần đi tới hậu viện một cái hồ nước, tiểu người giấy một đầu chui vào hồ nước, biến mất không thấy.

Mã tiểu linh dừng bước chân, nhìn hồ nước âm thầm quan sát.

Nàng vòng quanh hồ nước nhìn một vòng. Mặt sau truy lại đây nam lăng nhìn đến nàng, lập tức truy vấn nói:

Nam lăng"A tỷ, thức thần đâu?

Mã tiểu linh triều hồ nước chỉ một chút, thiếu niên nhìn về phía hồ nước, đôi mắt không cấm trừng lớn vài phần.

Trước mắt rõ ràng chỉ là dùng để du thưởng tiểu hồ nước, lúc này lại là sâu không thấy đáy vực sâu.

Ngẫu nhiên vài đạo bóng ma tự đáy nước hiện lên, càng là làm người xem đến quỷ dị.

Nam lăng"A tỷ, này không quá thích hợp a......"

Nam lăng có chút bất an nhắc nhở, lời nói còn chưa nói xong, lại thấy hồ nước thủy đột nhiên nhanh chóng xoay tròn lên.

( mã tiểu linh )"Cẩn thận."

Mã tiểu linh chú ý tới một màn này, lập tức duỗi tay đi kéo hắn.

Nam lăng"A, a tỷ......"

Chỉ đã muộn một phân, nho nhỏ hồ nước liền biến thành một cái màu đen lốc xoáy, đem thiếu niên lập tức hút đi.

Mã tiểu linh sắc mặt biến đổi, thừa dịp lốc xoáy còn không có đóng cửa, lập tức đi theo nhảy đi vào.

Bóng đêm hơi lạnh, vô tâm dẫm lên bóng đêm lặng yên vào thành.

Quạnh quẽ trên đường phố, vô tâm ôm hài tử, một thân hòa thượng giả dạng. Đột nhiên, hắn mày hơi hơi một chọn, quay đầu nhìn về phía phía nam.

Vô tâm ( diệp an thế )"Yêu?"

Đột nhiên bùng nổ yêu khí như ẩn như hiện, một tia cực đạm tà khí chợt lóe rồi biến mất.

Vô tâm muốn đi xem, nhưng nghĩ đến trong lòng ngực tiểu hài tử, hắn lại đánh mất cái này ý niệm.

Vô tâm ( diệp an thế )"Tính."

Cúi đầu nhìn mắt tiểu hài tử, vô tâm xoay người tính toán đi tìm gian khách điếm trước trụ hạ, an trí hảo đứa nhỏ này lại đi nhìn xem tình huống.

Trong lòng ngực ngoan ngoãn an tĩnh tiểu hài tử đột nhiên giật giật, hắn ngẩng đầu nhìn về phía Bùi phủ phương hướng, trong mắt kim sắc thần quang chợt lóe mà qua.

Đạm nhiên lạnh nhạt biểu tình đột nhiên xuất hiện tại đây trương non nớt khuôn mặt nhỏ thượng, như là vô tình vô dục thần minh, đột nhiên trong lúc vô tình hướng nhân gian liếc mắt một cái, hoàn toàn đã không có phía trước ngây thơ đáng yêu hài đồng bộ dáng.

Ấu tể biểu tình hơi hơi một đốn, giống như nhìn đến cái gì để ý đồ vật, biểu tình đột nhiên có một chút biến hóa.

Vô tâm xoay người trong nháy mắt, ghé vào trong lòng ngực hắn tiểu hài tử đột nhiên nhảy xuống.

Vô tâm ( diệp an thế )"Uy! Ngươi muốn làm chi?"

Tiểu hài tử triều Bùi phủ phương hướng chạy tới, cũng không quay đầu lại.

Hắn nhìn Bùi phủ phương hướng, bình đạm biểu tình dần dần trở nên vội vàng.

Vô số hình ảnh nhân quả từ tiểu hài trong mắt nhất nhất hiện lên, độc lưu lại một yểu điệu mảnh khảnh thân ảnh trong mắt hắn.

Vô số hình ảnh nhân quả từ tiểu hài trong mắt nhất nhất hiện lên, độc lưu lại một yểu điệu mảnh khảnh thân ảnh trong mắt hắn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mẫu thân --

Vô tâm ( diệp an thế )"......"

Vô tâm nhìn chạy như bay rời đi tiểu hài tử, hướng tới truyền đến yêu khí phương hướng cũng không quay đầu lại, không cấm hơi hơi nhíu mày.

Hắn tại chỗ rũ mắt suy tư một lát, sau đó mới đuổi theo đi.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ