Chương 41

6 2 0
                                    

Tràn ngập oán hận huyết trì, huyết vụ tràn ngập, phảng phất đem toàn bộ thế giới đều nhiễm một tầng quỷ dị hồng. Tại đây u ám không gian trung, một thanh niên nam tử lẳng lặng mà nổi lơ lửng, hắn hai mắt nhắm nghiền, mặt vô biểu tình, phảng phất một khối không có tức giận thi thể.

Bên cạnh ao, một tịch hồng y, mỹ diễm động lòng người nữ tử nhẹ nhàng múc một tay nước ao. Nàng liễm mắt thấp mục, nhìn huyết trì bên trong nam nhân, ánh mắt mang theo nói không hết tình ý.

Huyết yêu"Nhanh, thực mau ngươi là có thể sống lại......"

Nàng tay mơn trớn nam nhân mặt, trong miệng lẩm bẩm tự nói.

Nàng ỷ ở bên cạnh ao, giơ tay đang muốn thi pháp, lại đột nhiên sắc mặt biến đổi, phất tay triệu ra một đạo thủy kính.

Vô tâm thân ảnh xuất hiện ở trong đó, tả hữu quan vọng, hắn tựa hồ đang tìm kiếm cái gì. Huyết yêu nhìn đến hắn, đôi mắt đột nhiên trừng lớn, đáy mắt bộc phát ra mãnh liệt hận ý,

Huyết yêu"Gương mặt này......"

Huyết yêu"Diệp đỉnh chi......"

Nữ tử cắn răng hô lên tên này, trong mắt giống tối độc giống nhau, nhìn thủy kính trung vô tâm thân ảnh.

Theo nàng cảm xúc kịch liệt, huyết trì bỗng nhiên sôi trào lên, phiêu mạn huyết vụ cuồn cuộn, vì này nguyên bản liền quỷ dị cảnh tượng lại tăng thêm vài phần âm u khủng bố.

Huyết yêu"Nếu tới, kia liền cùng nhau lưu lại hảo......"

Nữ tử sâu kín địa đạo, âm ngoan thanh âm tại đây phiến huyết vụ trung huề khởi một mảnh cuồn cuộn.

Mã tiểu linh"Chỉ sợ ngươi lưu không được hắn."

Mã tiểu linh thanh âm đột nhiên vang lên,

Huyết yêu"Ai?!!"

Nữ tử thần sắc căng thẳng, tầm mắt lập tức đảo qua bốn phía, một cái thiến lệ thân ảnh không biết khi nào xuất hiện ở bên cạnh ao.

Huyết yêu"Là ngươi? Ngươi như thế nào lại ở chỗ này??"

Huyết yêu trừng lớn mắt, không thể tin tưởng hỏi.

Một tháng trước, nữ nhân này huỷ hoại nàng một lần cơ hội, lúc này đây nàng thật vất vả lại lần nữa gom đủ sở hữu tinh huyết, không nghĩ tới lại bị nàng cấp quấn lên.

"Ngươi âm hồn không tan, rốt cuộc là muốn làm cái gì?"

Huyết yêu chất vấn mã tiểu linh, thần sắc cảnh giác.

Mã tiểu linh không có phản ứng nàng, mà là ngẩng đầu nhìn về phía thủy kính. Nguyên lai phân biệt bất quá mấy tháng, nàng cũng đã như vậy tưởng hắn.

Vô tâm, đã lâu không thấy a!

Mã tiểu linh dùng sức chớp chớp mắt, áp xuống trong lòng sở hữu chua xót, quay đầu nhìn về phía huyết yêu.

Mã tiểu linh"Ngươi giết như vậy nhiều người, chính là vì làm người này sống lại sao?"

Huyết yêu"...Này không liên quan chuyện của ngươi, ngươi đừng xen vào việc người khác."

Huyết yêu đứng ở đến huyết trì biên, một bên lạnh giọng mở miệng, một bên bất động thanh sắc đánh giá mã tiểu linh.

Huyết yêu"Ngươi từ ta trong tay cứu đi cái kia đuổi yêu sư, ta không cùng ngươi so đo, ngươi cũng đừng tới quản ta nhàn sự. Nếu ngươi vẫn luôn nắm ta không bỏ, vậy đừng trách ta đối với ngươi không khách khí."

Mã tiểu linh nhàn nhạt nhìn thoáng qua huyết trì nam nhân, ngữ khí không chút để ý nói:

Mã tiểu linh"Ngươi vì một người nam nhân, đem chính mình cả đời tu hành toàn bộ vứt bỏ, còn giết nhiều như vậy người. Phạm phải nhiều như vậy nghiệt nợ, ngươi làm ta làm như không nhìn thấy, ta làm không được."

Mã tiểu linh"Tuy rằng ta giống nhau đều là lấy tiền mới làm việc, nhưng ngươi, ta là tuyệt đối không có khả năng sẽ bỏ qua ngươi."

Mã tiểu linh ngước mắt, nhìn về phía huyết yêu, xinh đẹp tú lệ trên mặt mang theo vài phần làm như vô ý lương bạc.

Nàng đuôi lông mày hơi chọn, cấp huyết yêu một loại cực có áp lực nguy hiểm cảm.

Huyết yêu tiến lên hai bước, lặng yên bảo vệ huyết trì nam nhân thi thể.

Huyết yêu"Nếu như vậy, kia không có gì để nói. Đem ngươi lưu lại, đảm đương cuối cùng tế phẩm hảo."

Huyết yêu khóe miệng gợi lên một mạt vũ mị cười, thanh âm mềm nhẹ dễ nghe, ra tay nháy mắt rồi lại tàn nhẫn vô cùng.

Mã tiểu linh"Long Thần sắc lệnh, thiên lôi trừ yêu kiếm pháp, tru tà!"

Toại không kịp phòng cành triều mã tiểu linh hung hăng rút đi, mã tiểu linh dùng kiếm trong người trước vẽ ra một đạo hình tròn độ cung, đem trừu tới cành mở ra, một tay kia nhanh chóng nhéo cái pháp quyết, giơ tay thú nhận vài đạo thiên lôi liền triều huyết trì oanh đi.

Huyết yêu"Ngươi dám......"

Huyết yêu tàn nhẫn thanh, không kịp truy rời đi bên cạnh ao mã tiểu linh, xoay người hóa thành một cây thật lớn cây đào đem huyết trì nam nhân bảo vệ.

Mã tiểu linh"A...... Nguyên lai là cây cây đào yêu. Long Thần sắc lệnh, Hỏa thần Chúc Dung mượn pháp, tru tà!"

Mã tiểu linh lạnh lùng cười, giơ tay lại thú nhận một đạo lôi hỏa.

Huyết yêu nhược điểm như vậy rõ ràng, mã tiểu linh cũng không có khả năng nhân từ nương tay, trực tiếp cho nàng lôi hỏa tẩy lễ, đem toàn bộ huyết yêu không gian giảo động run không thôi.

Liền ở mã tiểu linh nắm huyết yêu nhược điểm áp chế nàng khi, rung chuyển không gian nội, một cái tiểu hài tử đột ngột mà xuất hiện ở bên cạnh ao.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ