Chương 79

4 2 0
                                    

Mã tiểu linh"forget bar, quên đi."

Mã tiểu linh"Nơi này là bạch xà các nàng quán bar? Như thế nào sửa tên."

Mã tiểu linh đứng ở ánh đèn nghê hồng chiêu bài hạ, nhìn bài thượng forget bar, quay đầu nhìn về phía bên người vô tâm.

Diệp an thế ( vô tâm )"Này một đời, bạch xà đã chết, thanh xà cũng rời đi nơi này. Hiện tại nhà này quán bar chủ nhân, là ngươi cô cô, mã leng keng."

Vô tâm cười triều nàng vẫy vẫy tay, sau đó dẫn đầu nâng bước đi đi vào. Mã tiểu linh đi theo phía sau hắn, biểu tình dừng một chút, mới đi theo hắn mặt sau bước vào này gian quán bar.

Đi vào quán bar khoảnh khắc, mã tiểu linh tầm mắt lập tức bị trên quầy bar uống rượu nữ nhân cấp hấp dẫn, vô tâm triều bên kia nhìn thoáng qua, sau đó lôi kéo mã tiểu linh triều mã leng keng đi đến.

Mã leng keng một thân màu đen áo da, dáng người yểu điệu, ỷ ở trên quầy bar uống rượu, toàn thân tản ra một cổ độc đáo mê người hơi thở, hấp dẫn quán bar nội đông đảo người ánh mắt.

Nhìn đến mã tiểu linh cùng vô tâm, mã leng keng đuôi lông mày nhịn không được chọn hạ, sau đó khẽ cười nói,

Mã leng keng"Ta còn tưởng rằng các ngươi sẽ không nhanh như vậy tới tìm ta. Như thế nào? Cùng ngươi cô bà hỏi rõ ràng?"

Mã leng keng loạng choạng trong tay chén rượu, cười nhạt ngâm ngâm mà nhìn về phía hai người, ánh mắt ở hai người nắm đôi tay thượng dừng lại hạ, sau đó lại dường như không có việc gì dời đi.

Mã tiểu linh"Ta đã hỏi qua ta cô bà."

Mã tiểu linh nhìn trước mặt nữ nhân này, ra vẻ bình tĩnh mà mở miệng.

Mã leng keng"Nhất định là bị nàng thoá mạ một đốn đi."

Mã leng keng dường như đã sớm đoán trước đến giống nhau, cúi đầu cười nhạo một tiếng.

Mã tiểu linh"Ngươi cùng chúng ta Mã gia rốt cuộc là cái gì quan hệ?"

Mã tiểu linh thử hỏi, ánh mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm mã leng keng, chú ý trên mặt nàng biểu tình.

Mã leng keng nghiêng mắt nhìn mắt nàng, trên mặt lộ ra một tia nghiền ngẫm cười,

Mã leng keng"Ngươi không phải đã hỏi qua ngươi cô bà sao? Như thế nào còn tới hỏi ta!"

Mã tiểu linh"Nhưng cô bà nói... Ngươi đã chết."

Mã leng keng"Ta liền biết nàng sẽ như vậy giảng. A......"

Mã leng keng cười nhạo lắc lắc đầu, lắc nhẹ hai xuống tay chén rượu, vẻ mặt bất đắc dĩ bộ dáng.

Mã tiểu linh yên lặng mà quan sát chính mình vị này cô cô, vô tâm vẫn luôn an tĩnh mà đứng ở một bên đương cái quần chúng, nhìn đến mã tiểu linh dáng vẻ này, trong mắt tức khắc hiện lên mấy phần ý cười.

Mã leng keng"Ngươi làm gì như vậy nhìn ta?"

Mã leng keng nghiêng đầu nhìn mã tiểu linh, có chút buồn cười hỏi.

Mã tiểu linh"Ta trước nay đều không có nghĩ tới, cư nhiên còn sẽ có thân nhân ở trước mặt ta xuất hiện."

Mã tiểu linh nghiêm túc mà nhìn nàng, nhẹ giọng nỉ non, trong mắt hiếm thấy mà dẫn dắt một chút mê mang cùng vô thố, làm mã leng keng cùng vô tâm đều xem đến ngẩn ra.

Kim tương lai"Tiểu linh."

Liền ở mấy người nhân tiểu linh nói mà tâm tư khác nhau khi, tương lai đột nhiên từ phía sau đi ra, nhìn đến mã tiểu linh sau nôn nóng mà hô một tiếng.

Mã tiểu linh"Tương lai?"

Mã tiểu linh"Làm sao vậy? Tương lai."

Xem tương lai vẻ mặt sốt ruột bộ dáng, mã tiểu linh theo bản năng liền triều nàng đi đến, một bên vô tâm thấy vậy, nghi hoặc mà nhăn nhăn mày, cũng đi theo đi qua.

Kim tương lai"Tiểu linh, ni nặc hắn...... Hắn không thấy."

Mã tiểu linh"Rốt cuộc là chuyện như thế nào?"

Mã tiểu linh biểu tình rùng mình, đáy mắt lập tức hiện lên điểm điểm lẫm quang, nguyên bản cho rằng ngày đó buổi tối lúc sau sẽ không lại có người tới đánh ma tinh chủ ý, nhưng không nghĩ tới còn sẽ phát sinh loại chuyện này.

Kim tương lai"Ta không biết, ta chỉ rời đi trong chốc lát, trở về về sau hắn đã không thấy tăm hơi."

Tương lai hiện tại đã hoảng sợ, nhìn đến mã tiểu linh bọn họ ở chỗ này, lập tức liền hướng hai người xin giúp đỡ lên.

Kim tương lai"Các ngươi có biện pháp nào không giúp ta tìm được ta nhi tử?"

Tương lai hi vọng nhìn mã tiểu linh hai người.

Diệp an thế ( vô tâm )"Ngươi phía trước có nhìn đến người đi vào phòng sao?"

Vô tâm đột nhiên hỏi.

Kim tương lai"Không có...... Úc đúng rồi, ta phía trước ở đại mễ phòng cửa nhìn đến quá một cái mặc màu đỏ sam nam tử, ta có chút tò mò, liền hô hắn một tiếng, kết quả hắn không ứng, xoay người liền đi rồi."

Tương lai đột nhiên nghĩ tới cái gì, lập tức đem chính mình vừa rồi gặp được sự nói ra.

Diệp an thế ( vô tâm )"Ngươi nói màu đỏ sam là người kia sao?"

Vô tâm đột nhiên chỉ hướng góc, trên mặt biểu tình cười như không cười mà nhìn cái kia ngồi ở đài đi nam tử, mọi người tầm mắt cũng theo vô tâm chỉ vào phương hướng nhìn lại, sau đó vừa vặn cùng kia nam tử ngước mắt xem ra tầm mắt đối vừa vặn.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ