Chương 113

3 2 0
                                    

Vô tâm ( diệp an thế )"Nói được cũng là, ta hiện tại xác thật là không dùng được thứ này, nhưng là, nếu đồ vật đến ta trong tay, đó chính là ta, ai cũng đừng nghĩ đem nó phải đi về."

Vô tâm đỉnh hai cái Bàn Cổ tộc tầm mắt, phong khinh vân đạm nói.

Người vương Phục Hy"Ngươi đến tột cùng muốn làm cái gì?"

Người vương trắng ra hỏi.

Nếu không phải kế hoạch có biến, Thiên Đạo sống lại. Bàn Cổ tộc trưởng lão cho hắn truyền tin tức, mà thư đột nhiên mất đi linh tính, hắn sẽ bay thẳng đến vô tâm động thủ.

Hiện tại, vô tâm trở thành đại gia trong mắt Thiên Đạo người phát ngôn. Bàn Cổ tộc cùng vận mệnh đều thu liễm kế hoạch của chính mình. Không hề tùy ý đem vô tâm cho rằng là một quả quân cờ.

Làm chưởng quản thế giới Thiên Đạo, cho dù mất đi một ít quyền bính, hắn lực lượng cũng như cũ không dung khinh thường.

Tuy rằng vô tâm vẫn luôn cảm thấy này thiên đạo là cái tiểu ngốc tử. Nhưng không thể phủ nhận, nếu là Thiên Đạo không đồng ý, Bàn Cổ tộc cùng vận mệnh kế hoạch đều sẽ không có thực thi cơ hội.

Vô tâm ( diệp an thế )"Ta hy vọng tận thế sẽ không đã đến, hy vọng trận này hỗn loạn sớm ngày kết thúc."

Vô tâm nhìn trước mặt này hai cái Bàn Cổ tộc người, ánh mắt mang theo lạnh lẽo,

Vô tâm ( diệp an thế )"Loại chuyện này, làm Bàn Cổ tộc các ngươi hẳn là thực dễ dàng có thể làm được đi!"

Nghe được Bàn Cổ tộc, đem thần tầm mắt tức khắc nhìn về phía người vương.

Đem thần"Ngươi cũng là đến từ Bàn Cổ nhất tộc?"

Người vương nhìn mắt đã mất đi khống chế đem thần, trực tiếp làm lơ hắn nói. Hắn nhìn về phía vô tâm, châm chước một chút, nói:

Người vương Phục Hy"Có thể, ta có thể trợ giúp các ngươi giải quyết tận thế sự tình, nhưng là sự tình kết thúc về sau, ngươi phải đáp ứng ta cùng ta hồi Bàn Cổ thánh địa. Trưởng lão muốn gặp ngươi."

Đem thần nghe được lời này, ánh mắt chuyển qua vô tâm trên người.

Vô tâm ( diệp an thế )"Hảo a, ta có thể đi theo ngươi một chuyến thánh địa. Bất quá ta có một điều kiện."

Vô tâm nhìn mắt đem thần, nói:

Vô tâm ( diệp an thế )"Nữ Oa không thể chết được, thân thể của nàng ngươi đến muốn bảo đảm hoàn hảo không tổn hao gì."

Người vương Phục Hy"Có thể. Bất quá này yêu cầu đem thần hỗ trợ."

Người vương nhìn mắt đem thần. Hiểu được ái về sau, đem thần có được ngưng lại sự vật năng lực, muốn hoàn hảo không tổn hao gì lấy ra Nữ Oa thân thể, đến lúc đó còn cần hắn hỗ trợ.

Đem thần nghe thế, lập tức nói:

Đem thần"Có cái gì yêu cầu ta làm, ngươi cứ việc mở miệng. Ta đến lúc đó nhất định toàn lực hỗ trợ."

Vốn dĩ biết được mã leng keng không chết sau, đem thần trong lòng liền rất áp lực. Hiện tại được đến như vậy kết quả, đã có thể giữ được Nữ Oa, lại không cần diệt thế. Đem thần trong lòng rốt cuộc thả lỏng một ít.

Đại mễ"Ni nặc!"

Liền ở đại gia nói hảo kết quả, thả lỏng khoảnh khắc, đại mễ bên kia đột nhiên truyền đến một tiếng kêu gọi.

Huống trời phù hộ dẫn đầu phản ứng lại đây, lập tức hướng tới ni nặc bọn họ chạy đi.

Đem thần cùng người vương nhìn nhau liếc mắt một cái, lựa chọn không đi thấu cái này náo nhiệt.

Hai người ước hảo ngày mai Thông Thiên Các gặp mặt, sau đó từng người rời đi.

Ni nặc thân thể ép khô cuối cùng năng lượng, rốt cuộc chống đỡ không được.

Hắn ngã vào đại mễ trong lòng ngực, nhẹ giọng cùng nàng nói chuyện đừng.

Huống trời phù hộ cùng vô tâm đã đến khi, chỉ nhìn đến Tư Đồ phấn nhân một mình đứng ở một bên, đem ni nặc sở hữu thời gian để lại cho đại mễ.

Huống trời phù hộ"Làm sao vậy? Phát sinh chuyện gì?"

Huống trời phù hộ hỏi.

Tư Đồ phấn nhân"Ni nặc thân thể chịu đựng không nổi, mở ra Bàn Cổ mộ sau, năng lượng dùng hết hoàn toàn tan vỡ."

Tư Đồ phấn nhân trầm giọng trả lời.

Vô tâm ở trong thức hải câu thông Thiên Đạo, lại bị tiểu Thiên Đạo một ngụm cự tuyệt.

Tiểu Thiên Đạo"Này vốn dĩ liền không phải thân thể hắn, hắn chẳng qua là mượn dùng thân thể này buông xuống thế gian, hiện tại nhiệm vụ hoàn thành. Hắn thân thể này cũng liền vô dụng! Hắn sẽ không chết, chỉ là sẽ trở về hắn nguyên lai địa phương mà thôi."

Tiểu Thiên Đạo vô tri vô giác mà tuôn ra đại bí mật, nghe được vô tâm sắc mặt trầm xuống.

Vô tâm ( diệp an thế )"Nguyên lai địa phương? Đó là nơi nào?"

Hắn hỏi.

Tiểu Thiên Đạo"Ân ~ chính là hắn tới địa phương a! Ta nhìn xem ác, nga, bọn họ đặt tên kêu vĩnh hằng quốc gia."

Tiểu Thiên Đạo"Là trước đây lưu lại bọn nhãi con tạo đồ vật đâu! Bọn họ mỗi cách một đoạn thời gian, liền sẽ phái người xuống dưới. Mỗi lần buông xuống, đều sẽ lựa chọn cương thi sinh hài tử. Chỉ có ma tinh như vậy đặc thù thân thể, mới có thể chịu tải bọn họ ý thức nga!"

Tiểu Thiên Đạo nói lên cái này, không khỏi cảm thấy thực kiêu ngạo. Hắn cao hứng mà cùng vô tâm khoe ra nói:

Tiểu Thiên Đạo"Ta trước kia chính là đỉnh cấp thế giới Thiên Đạo, có 3000 đại thế giới tiểu đệ. Sáng tạo bọn nhãi con cũng thực nị hại, chúng nó thu phục rất nhiều rất nhiều tiểu thế giới, có còn có thể chính mình sáng tạo thế giới, căn bản là không cần ta nhọc lòng. Không giống hiện tại nhân loại, ai ~"

Vô tâm ( diệp an thế )"Đúng vậy, chính là bởi vì bọn họ quá có thể làm, cho nên mới sẽ làm ngươi hiện tại biến thành một cái vô dụng phế vật Thiên Đạo."

Vô tâm tinh chuẩn trát tâm. Tiểu Thiên Đạo pha lê tâm lại bị trát nát, tránh ở vô tâm thức hải chỗ sâu trong khóc.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ