Mọi thanh âm đều im lặng đêm khuya, ánh trăng như sương, chiếu vào ngủ say đại địa phía trên, vì vạn vật phủ thêm một tầng ngân bạch lụa mỏng.
Đột nhiên, một đạo màu xám lốc xoáy xuất hiện ở trên bầu trời, ba đạo nhân ảnh dẫm lên ánh trăng dừng ở hẻm mạch.
Vô tâm vỗ vỗ quần áo, nháy mắt đánh vỡ này phân ban đêm yên lặng.
Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi có địa phương có thể đi sao? Có cần hay không hỗ trợ?"
Nguyên lai này ba đạo nhân ảnh, chính là mới từ Bàn Cổ thánh địa trở về vô tâm đám người.
Dao Trì thánh mẫu nhìn nhìn chung quanh xa lạ cảnh sắc, không quá thích ứng chà xát cánh tay, nhẹ giọng nói:
Dao Trì thánh mẫu"Không cần, ta sẽ chính mình nghĩ cách. Chờ đến lúc đó ta lại liên hệ các ngươi."
Vô tâm không lắm để ý chuyển mắt, ánh mắt nhìn về phía một bên đem thần, hướng tới hắn nhẹ nhàng chọn một chút mi.
Đây là đem thần tộc nhân, làm đem thần chính mình quyết định.
Đem thần"Nếu như vậy, như vậy hết thảy cẩn thận."
Đem thần không vội không chậm, phi thường bình tĩnh gật gật đầu.
Hắn cũng không cảm thấy Dao Trì thánh mẫu, sẽ ở hiện tại thế giới này thích ứng không được. Làm thần nữ, hắn biết rõ nàng cường đại.
Hơn nữa chính yếu, là Dao Trì thánh mẫu ở thánh địa bị đóng nhiều năm như vậy, nàng yêu cầu chính là hiện tại làm nàng chính mình có thể tự tại tự do quyền lợi,
Dao Trì thánh mẫu"Đa tạ."
Quả nhiên, nghe xong đem thần nói, Dao Trì thánh mẫu trên mặt tươi cười trở nên chân thật rất nhiều.
Nàng triều hai người hơi hơi gật đầu, sau đó một mình xoay người đi vào ánh đèn trung.
Vô tâm ( diệp an thế )"Thật sự không cần quản nàng sao? Tốt xấu người là chúng ta mang xuống dưới, vạn nhất xảy ra chuyện gì làm sao bây giờ?"
Vô tâm cười khẽ hỏi, trên mặt lại không có một tia vẻ mặt lo lắng.
Đem thần"Ngươi không rõ, Dao Trì thánh mẫu, làm hoàn mỹ nhất nữ thần, nàng có bao nhiêu cường đại."
Đem thần đạm cười nói.
Đem thần"Cử cái ví dụ đi, cương thi lực lượng lớn nhất nơi phát ra là ái, ta là gặp được mã leng keng sau mới hiểu được đạo lý này. Nhưng là, sớm tại ngàn vạn năm trước phía trước, Dao Trì thánh mẫu cũng đã hiểu được cái gì là ái."
Đem thần"Lúc trước nếu không phải bởi vì kế hoạch, các trưởng lão muốn đem nàng mang về Bàn Cổ thánh địa, căn bản là không có khả năng. Thậm chí ở bọn họ trong kế hoạch, hủy diệt Bàn Cổ nhất tộc, cũng là Dao Trì thánh mẫu. Bởi vì chỉ có Dao Trì thánh mẫu động thủ, vận mệnh mới sẽ không hoài nghi Bàn Cổ nhất tộc diệt tộc thật giả."
Vô tâm ( diệp an thế )"Nói như vậy, Bàn Cổ nhất tộc vì bắt giữ vận mệnh, thật đúng là hạ rất lớn một tay."
Vô tâm đôi tay ôm ngực, nhìn trên mặt trăng cái kia ảnh ngược, không cấm nhướng mày cười khẽ.
Đem thần"Sự tình đại bộ phận đã kết thúc, ta tính toán lúc sau mang Nữ Oa rời đi Hong Kong. Đi xem nhân gian trăm thái."
Đem thần nhìn vô tâm, do dự một hồi, sau đó nói:
Đem thần"Kế tiếp này vài thập niên, chúng ta hẳn là đều sẽ không trở về nữa."
Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi là muốn hỏi mã leng keng?"
Vô tâm đôi mắt vừa chuyển, đáy mắt toát ra một tia xem diễn nghịch ngợm chi sắc,
Hắn cố ý nhắc tới mã leng keng, thành công nhìn đến đem thần sắc mặt trở nên ảm đạm xuống dưới.
Đem thần"Leng keng hẳn là sẽ không lại muốn nhìn đến ta."
Vô tâm ( diệp an thế )"Xác thật, không có người sẽ tưởng lại nhìn đến giết chết chính mình người."
Vô tâm gật gật đầu, vẻ mặt nhận đồng. Đem thần bị hắn lời này ngạnh đến nói không nên lời phía dưới nói tới, chỉ có thể lạnh cái mặt, nhìn vô tâm.
Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi muốn cho ta giúp ngươi hỏi một chút mã leng keng ý kiến, ngươi liền nói bái, chỉnh này uyển chuyển thử, một chút cũng không giống ngươi a, đem thần."
Vô tâm khóe môi treo lên bất cần đời mỉm cười, ánh mắt lập loè giảo hoạt quang mang. Hắn nhẹ nhàng mà tùy ý vỗ vỗ đem thần, cười hì hì nói:
Vô tâm ( diệp an thế )"Ta sẽ giúp ngươi hỏi một chút leng keng cô cô ý tứ, bất quá, nếu nàng không nghĩ tái kiến ngươi nói, ta hy vọng, ngươi cũng không cần tái xuất hiện ở nàng trước mặt."
Thiếu niên tùy ý nói giấu giếm cảnh cáo, vô tâm mặc kệ đem thần nghe được lời này là cái gì phản ứng, chỉ triều hắn phất phất tay, liền xoay người rời đi.