Chương 16

5 1 0
                                    

Mới vừa đi ra đại trạch, mã tiểu linh lập tức nghiêng đầu nhìn về phía vô tâm, hỏi,

Mã tiểu linh"Uy, ngươi vừa rồi làm sao vậy?"

Vô tâm ( diệp an thế )"Không có gì a!"

Vô tâm tủng hạ vai, cười khanh khách trả lời.

Mã tiểu linh thấy hắn không nói, cũng không hề truy vấn, xoay người hướng tới thềm đá đi đến. Không đi hai bước, phía sau đại trạch đột nhiên truyền đến một tiếng kêu sợ hãi.

"A!!!"

Mã tiểu linh vẻ mặt nghi hoặc quay đầu lại, xinh đẹp ánh mắt tràn đầy khó hiểu, nhỏ giọng lẩm bẩm nói:

Mã tiểu linh"Như vậy dơ cũng không cần ta thanh khiết, thật là kỳ quái!"

Vô tâm ( diệp an thế )"Tòa nhà này oán khí như vậy trọng, ngươi thật là tưởng tiền tưởng điên rồi, cái gì đều tưởng tiếp."

Vô tâm vẻ mặt bất đắc dĩ nói.

Mã tiểu linh bĩu môi, liếc mắt hắn, âm dương quái khí nói:

Mã tiểu linh"Kia đương nhiên rồi, bởi vì người nào đó tiền của ta đều tiêu hết, ta muốn lại không nỗ lực kiếm tiền, phải uống gió Tây Bắc."

Vô tâm ( diệp an thế )"...... Kia cũng đến có mệnh kiếm a."

Vô tâm ẩn chứa thâm ý nói.

Mã tiểu linh"Ngươi đừng xem thường ta! Mã gia truyền nhân danh hào cũng không phải là gió to thổi tới, cương thi vương ta tuy rằng bắt không đến, nhưng này đó yêu ma quỷ quái ta nhưng không sợ."

Mã tiểu linh nâng cằm lên, vẻ mặt tự tin tràn đầy.

Vô tâm nhìn nàng, nhịn không được thở dài,

Vô tâm ( diệp an thế )"...Ngươi thật đúng là tự tin a! Cái gì sinh ý đều tiếp, cũng không sợ tương lai đem chính mình cấp đáp đi vào."

Mã tiểu linh"Không sao cả, dù sao từ ta trở thành Mã gia truyền nhân ngày đó bắt đầu, liền chú định cùng mấy thứ này giao tiếp."

Mã tiểu linh xoay người đi phía trước đi, thiếu nữ tinh tế gầy yếu thân ảnh lộ ra một cổ cứng cỏi không sợ, vô tâm đi theo nàng mặt sau, không nhanh không chậm dẫm lên nàng bóng dáng.

Khi còn nhỏ không biết từng nghe ai giảng, nói dẫm lên đối phương bóng dáng đi đường, liền sẽ cùng người kia nhất sinh nhất thế ở bên nhau. Cũng không biết này có phải hay không thật sự?

Vô tâm hơi hơi rũ mắt, trong mắt mang theo hơi hơi ấm áp. Hắn là dị thế người, vốn không nên nhiều làm quyến luyến, nhưng là mã tiểu linh, lại làm hắn không thể không quản.

Kia cương thi theo dõi nàng, muốn thử Mã gia thực lực, nếu như vậy, kia dứt khoát nghĩ cách giết hắn hảo, dù sao đối phương là cái cương thi, trên người như vậy nhiều nghiệp lực, luôn là đáng chết.

Vô tâm ngước mắt nhìn về phía mã tiểu linh, ánh mắt không tự giác trở nên ôn hòa, nếu hắn giúp nàng thu cái này cương thi, kia, liền tính trả hết nàng đi?

Mã tiểu linh cùng vô tâm đi rồi, sơn bổn long biến đổi trở về sơn bổn một phu bộ dáng, hắn dưới chân đảo một nữ nhân thi thể, a ken làm người đem thi thể kéo xuống đi, sau đó cúi đầu nói,

A ken"Boss, mã tiểu linh bọn họ đã đi rồi."

Sơn bổn một phu"Ân!"

Sơn bổn một phu nhàn nhạt ứng thanh.

Thấy hắn không có gì chỉ thị, a ken đang định rời đi, lại nghe sơn bổn một phu lại đột nhiên nói.

Sơn bổn một phu"Đi phái người tra một chút cái kia hòa thượng, tra tra hắn chi tiết."

Đưa lưng về phía a ken sơn bổn một phu trong mắt hiện lên một tia kiêng kị. Lúc ấy kia hòa thượng thế nhưng cho hắn một loại nguy cơ cảm, này vẫn là tự hắn trở thành cương thi tới nay lần đầu tiên cảm giác được loại này nguy hiểm.

A ken"...Là!"

A ken hơi cúi đầu, hắn mẫn cảm mà nhận thấy được sơn bổn một phu cảm xúc, trong mắt hiện lên một tia ánh sáng, này vẫn là hắn nhiều năm như vậy đi theo sơn bổn một phu tới nay lần đầu tiên thấy sơn bổn một phu lộ ra loại này cảm xúc. Có lẽ......

Bên kia, bốn người hội hợp về sau, mã tiểu linh mấy người liền đi thương trường, mới vừa bắt được tiền, mã tiểu linh tính toán hảo hảo thả lỏng một chút, mang theo trân trân điên cuồng shopping. Mà theo ở phía sau vô tâm cùng huống trời phù hộ, tắc thành đề túi công cụ người.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ