Chương 42

5 2 0
                                    

Mã tiểu linh"Ân đó là......?"

Mã tiểu linh đồng tử hơi co lại, thủ hạ ý thức dừng lại.

Huyết yêu nhìn cái này đột nhiên xuất hiện hài tử hơi hơi sửng sốt, nơi này như thế nào sẽ đột nhiên xuất hiện một cái hài tử? Nàng lĩnh vực như thế nào ai đều có thể đủ vào được?

Huyết yêu trong mắt đột nhiên sinh ra vài phần lệ khí, ở mã tiểu linh còn ngây người nháy mắt, một chưởng phách về phía cái này đột nhiên xuất hiện tiểu hài tử.

Mã tiểu linh nhận thấy được, đôi mắt tức khắc hơi không thể thấy co rụt lại, trong tay nhanh chóng kháp cái quyết,

Mã tiểu linh"Long Thần sắc lệnh, chưởng thượng trung dung mượn pháp, tru tà!"

Huyết yêu đột nhiên xoay người, tránh thoát pháp thuật, ẩn dưới mặt đất một cây dây đằng nhanh chóng rút ra, đâm thẳng mã tiểu linh.

Diệp duệ dương"........."

Tiểu hài tử ngơ ngẩn mà nhìn mã tiểu linh, khuôn mặt nhỏ trắng bệch.

Mã tiểu linh đem ấu tể ôm lấy, trên người long chiến y hơi lóe, vì nàng chặn huyết yêu công kích, nhưng nàng thân hình lại trở nên càng thêm hư vô, phảng phất tiếp cận trong suốt.

Diệp duệ dương"Mẫu thân......"

Ấu tể ở nàng trong lòng ngực nắm chặt nàng góc áo, nhỏ không thể nghe thấy khẩn trương hô một tiếng.

Mã tiểu linh"......"

Mã tiểu linh cúi đầu, nhìn tiểu hài tử, trên mặt lộ ra một tia nghi hoặc biểu tình.

Ấu tể duỗi tay che lại miệng mình, trong mắt chứa đầy nước mắt, đáng thương hề hề nhìn nàng.

Mã tiểu linh tức khắc trong lòng mềm nhũn, đáy mắt che giấu đau lòng còn không kịp biểu lộ, huyết yêu lại thừa dịp cơ hội, đem vô số dây đằng nhanh chóng trừu hướng về phía hai người.

Mã tiểu linh ôm hài tử nhảy đến bên kia tránh thoát, thần sắc lạnh lùng, đem ấu tể đặt ở bên người, bấm tay niệm thần chú bày ra trận pháp.

Mã tiểu linh"Long Thần sắc lệnh, thiên địa huyền cực trận pháp, tru tà!"

Trong suốt trận pháp tạm thời bảo vệ hai người, mã tiểu linh thân hình lại trở nên càng thêm trong suốt, nàng không có chú ý, mà là xoay người nhìn về phía phía sau hài tử, ôn nhu dặn dò nói,

Mã tiểu linh"...Ngươi ngốc tại nơi này không cần chạy loạn."

Diệp duệ dương"......"

Dương dương há miệng thở dốc, nhìn thân hình dần dần trong suốt mã tiểu linh, thật cẩn thận duỗi tay bắt lấy nàng quần áo.

Mã tiểu linh"Làm sao vậy?"

Mã tiểu linh cúi đầu nao nao, nhìn ngửa đầu nhìn nàng hài tử, nàng trong lòng không khỏi mềm nhũn.

Mã tiểu linh"Đừng sợ."

Nàng nhẹ nhàng sờ sờ đầu của hắn, này nhất cử động làm tiểu gia hỏa trong mắt tức khắc sáng lên, trong mắt đựng đầy cao hứng cùng nhảy nhót quang mang.

Mã tiểu linh"Ngươi ngốc tại nơi này không cần chạy loạn. Ta thực mau trở về tới."

Huyết yêu vẫn luôn ở công kích trận pháp, mã tiểu linh nhẹ giọng an ủi hắn một câu, xoay người liền nghĩ ra đi thu phục huyết yêu.

Diệp duệ dương"Từ từ......"

Ấu tể nắm chặt nàng quần áo, ngửa đầu nhìn nàng, trong mắt tràn ngập bất an cùng không tha. Hắn nhìn mã tiểu linh thân ảnh dần dần hư vô, nước mắt giống chặt đứt tuyến trân châu, rào rạt rơi xuống.

Mã tiểu linh trong lòng mạc danh cứng lại, ngực tựa như bị người xẻo một đao, đau lợi hại. Nàng muốn ôm lấy đứa nhỏ này hảo hảo an ủi, nhưng bên ngoài huyết yêu công kích lại càng ngày càng tàn nhẫn, làm nàng không thể không nhẫn tâm đem hài tử tay vặn bung ra.

Mã tiểu linh"Nghe lời, ta thực mau trở về tới......"

Mã tiểu linh quyết tâm, xoay người hướng ngoài trận đi.

Dương dương mím môi, biểu tình bi thương mà nhìn nàng, lẩm bẩm nói:

Diệp duệ dương"Mẫu thân......"

Diệp duệ dương"Dương dương nghe lời, tới gặp mẫu thân......"

Dương dương nhỏ giọng lẩm bẩm, một đóa màu xanh lơ quang ảnh từ trên người hắn lặng lẽ trồi lên, yên lặng quay chung quanh thương tâm hắn.

Diệp duệ dương"Liên liên, dương dương có thể cùng mẫu thân cùng nhau đi sao? Oa không nghĩ một người trở về......."

Mã tiểu linh không có nghe thấy ấu tể lẩm bẩm tự nói, nàng biểu tình bình tĩnh mà đi ra trận pháp, niệm ra cửu tự chân ngôn, kết ấn ngón tay run nhè nhẹ, càng thêm trong suốt, biểu hiện nàng thời gian không nhiều lắm.

Mã tiểu linh"Lâm binh đấu giả toàn trận liệt ở trước -- tru tà!"

Kim sắc thần long tự hư không mà ra, bốn phía huyết vụ phảng phất gặp được khắc tinh, sôi nổi tiêu tán.

Huyết yêu sắc mặt đại biến, nhanh chóng biến trở về nhân thân, muốn mang huyết trì trung nam nhân thoát đi, nhưng thần long tốc độ cực nhanh, ở tay nàng còn chưa chạm đến nam nhân thi thể trước liền bị thần long xuyên thân mà qua.

( "Này một năm Thất Tịch, tự nhiên tưởng hứa cái gì nguyện vọng?" )

( "Ân... Liền phải, này toàn bộ yến phủ đều trồng đầy đào hoa đi!" )

( "Hảo, ta bồi ngươi." )

Huyết yêu thân thể bị thần long tinh lọc dần dần biến mất, trong trí nhớ hình ảnh lại chậm rãi nảy lên trong óc, nàng cúi đầu nhìn về phía trong ao nam nhân, giảo hảo khuôn mặt thượng lưu hạ hai hàng huyết lệ,

Huyết yêu"Thực xin lỗi a......"

Không có thể... Bảo hộ hảo ngươi.

......

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ