Chương 43

6 2 0
                                    

Theo huyết yêu biến mất, không gian bắt đầu sụp đổ. Mã tiểu linh xoay người muốn trở lại đứa bé kia bên người, nhưng lúc này, vô tâm lại đột nhiên xuất hiện.

Mã tiểu linh"Vô tâm......"

Mã tiểu linh chinh lăng trụ, có chút đột nhiên không kịp dự phòng. Vô tâm lại dường như không có thấy nàng, thẳng lướt qua nàng nhìn về phía trận pháp dương dương.

Mã tiểu linh"........."

Mã tiểu linh xem vô tâm triều tiểu hài tử đi đến, lập tức cúi đầu nhìn nhìn chính mình.

Nguyên lai mạnh mẽ triệu hoán thần long, làm thân thể của nàng đã ngăn cản không được thời không ăn mòn. Duy trì thân thể công đức cơ hồ bị tiêu hao tẫn, hiện giờ nàng đứng ở vô tâm trước mặt, nhưng hắn đã nhìn không thấy nàng.

Vô tâm ( diệp an thế )"???"

Bổn triều tiểu hài tử đi đến vô tâm đột nhiên dừng lại, hắn quay đầu lại nhìn phía mã tiểu linh phương hướng, trong mắt hiện lên một chút nghi hoặc.

Vì cái gì?... Giống như nghe được mã tiểu linh thanh âm!

...... Là ảo giác sao?

Vô tâm đôi mắt hơi hạp, muốn thi triển thần thông xem xét, nhưng không gian một tiếng băng vang lại đánh gãy hắn động tác.

Oanh --

Vô tâm vô pháp lại phân tâm tra xét, nhanh chóng vọt đến tiểu hài tử bên người, một tay đem ấu tể bế lên tính toán rời đi.

Diệp duệ dương"Mẫu thân......"

Ấu tể một tiếng kêu gọi, nguyên bản tính toán rời đi vô tâm, theo này một tiếng ngừng lại, hắn quay đầu lại nhìn về phía cái kia phương hướng,

Chỉ thấy kim sắc quang mang đột nhiên như hoa sen nở rộ, nguyên bản tiếp cận tiêu tán mã tiểu linh ở quang mang trung như ẩn như hiện, tựa như thần nữ giáng thế.

Mã tiểu linh kinh dị chính mình biến hóa, ngẩng đầu trong nháy mắt lại nhìn đến vô tâm trợn to đôi mắt. Hai người tầm mắt cách không chạm vào nhau, tức khắc đều là sửng sốt.

Mã tiểu linh"Xú hòa thượng......"

Nhìn vạt áo phiêu phiêu vô tâm, mã tiểu linh lã chã chực khóc, sở hữu bi thương cùng ủy khuất, tại đây một khắc toàn bộ phát tiết mà ra.

Bị lạc ở thời không loạn lưu kia đoạn thời gian, nàng thật sự thực sợ hãi sẽ không còn được gặp lại hắn.

Làm cho thẳng sau thế giới có tân mã tiểu linh, nàng từ bỏ mã tiểu linh thân phận, đi vào thế giới này, tồn tại bị thời không chậm rãi hủy diệt, nàng sợ hãi không kịp, không kịp thấy hắn một mặt, sợ hãi vận mệnh xoay cong.

May mắn, cuối cùng nàng vẫn là gặp hắn.

Nàng sứ mệnh hoàn thành, làm vô tâm lại lần nữa đi đến thế giới kia, cùng mã tiểu linh một lần nữa tương ngộ.

Có lẽ, nàng sẽ hoàn toàn biến mất ở thời không trung. Nhưng là, mặc dù lịch sử mai một, nàng vẫn là tưởng...... Muốn cho vô tâm cùng nàng lại lần nữa tương ngộ.

Nhìn sắp biến mất mã tiểu linh, vô tâm mở to hai mắt nhìn. Hắn buông xuống tiểu hài tử hoảng loạn mà triều mã tiểu linh chạy đi, lại ở bắt được nàng kia trong nháy mắt phác không.

Kim sắc mảnh vụn từ đầu ngón tay chậm rãi biến mất, vô tâm nhìn chính mình tay, biểu tình ngẩn ngơ, phảng phất thất thần.

Vô tâm ( diệp an thế )"Đây là ảo giác sao?......"

Hắn lẩm bẩm tự nói, có chút không thể tin tưởng.

Mã tiểu linh...... Khóc sao?

Trên tay lây dính trong suốt làm vô tâm ngẩn ngơ, nguyên lai, này không phải ảo giác a!

Mã tiểu linh thật sự tới thế giới này, nàng còn ở trước mặt hắn, khóc...

Vô tâm chưa bao giờ cảm thấy chính mình sẽ sợ nữ nhân nước mắt, chỉ là, nhìn đến mã tiểu linh khóc kia một khắc, hắn là thật sự hoảng hốt.

Vô tâm ( diệp an thế )"Mã tiểu linh!"

Vô tâm rộng mở ngẩng đầu, nhìn chung quanh bốn phía sụp đổ không gian, tìm kiếm cái kia sớm đã biến mất người.

Vô tâm ( diệp an thế )"Mã tiểu linh!!"

Trước nay vân đạm phong khinh tuyệt thế yêu tăng, mất đi thong dong. Hắn kêu gọi mã tiểu linh tên, ở kề bên rách nát không gian khắp nơi tìm kiếm.

Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Mã tiểu linh có phải hay không đi trở về nàng nguyên bản thế giới? Không gian kịch liệt lay động trung, vô tâm mờ mịt chung quanh.

Hắn vốn tưởng rằng chính mình có cũng đủ lực lượng, có thể bảo hộ chính mình để ý người, nhưng hiện tại loại này vô lực lại làm hắn mờ mịt.

Diệp duệ dương"Cha đừng khổ sở, mẫu thân sẽ không có việc gì, dương dương đưa ngươi đi tìm mẫu thân."

Không biết khi nào, nguyên bản bị vô tâm buông tiểu hài tử đi tới hắn bên người. Tiểu gia hỏa ngửa đầu nhìn vô tâm, đen nhánh mắt to sợ hãi, mang theo vài phần quyến luyến cùng lấy lòng.

Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi là...?"

Vô tâm lời nói còn không kịp nói xong, một cổ quen thuộc choáng váng lại lần nữa đánh úp lại. Hắn cả người bị bỗng nhiên xuất hiện không gian hắc động nuốt hết, biến mất tại chỗ.

Vô tâm biến mất về sau, tiểu hài tử ngẩng đầu nhìn mắt sụp đổ không gian, bốn phía hết thảy đột nhiên yên lặng xuống dưới.

Hôn mê nam lăng đột ngột xuất hiện ở tiểu hài tử bên người, ấu tể thăm dò đánh giá trong chốc lát vẫn là thiếu niên nam lăng, nhỏ giọng lẩm bẩm,

Diệp duệ dương"Cảm giác nhìn qua vẫn là giống nhau, bổn bổn nam lăng thúc thúc......."

Tuy rằng phun tào nam lăng có chút bổn, nhưng dương dương phất tay, vẫn là đem thiếu niên đưa đến an toàn địa phương.

Dư lại ấu tể một người về sau, một đóa thanh liên bỗng nhiên tự hắn linh đài chỗ phiêu ra, sau đó nhẹ nhàng chạm chạm hắn mặt, tựa đang an ủi hắn.

Diệp duệ dương"Tiểu liên, Mạc gia gia công đạo sự tình ta đều đã hoàn thành, ta... Ta có thể hay không đi mẫu thân trong thế giới tìm bọn họ a?"

Diệp duệ dương"...Ta sẽ ngoan ngoãn nghe lời, sẽ không nhúng tay bất luận cái gì sự tình......"

Dương dương thật cẩn thận mà mở miệng. Dán hắn thanh liên bỗng nhiên lập tức phù không, tả hữu lay động hai hạ, cự tuyệt ấu tể yêu cầu.

Diệp duệ dương"...Hảo đi, ta đã biết."

Ấu tể hạ xuống cúi đầu. Tuy rằng rất tưởng thấy cha cùng mẫu thân, nhưng bị cự tuyệt cũng không có ầm ĩ, ngược lại ngoan ngoãn nghe lời, xoay người bước vào đột nhiên xuất hiện màu đen trong thông đạo.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ