Chương 6

5 2 0
                                    

Mã tiểu linh"Vô tâm là cái hòa thượng, hắn đã cứu ta, ta mới dẫn hắn về nhà. Ta cùng hắn không phải ngươi tưởng như vậy."

Trải qua một phen đối thoại sau, mã tiểu linh cấp mẹ kiếp na giải thích thanh vô tâm lai lịch, đồng thời còn cường điệu một câu.

Mẹ kiếp na"Vậy ngươi không còn sớm điểm nói cho ta, hại ta hiểu lầm......!"

Mẹ kiếp na ngượng ngùng thân mình, vẻ mặt ngượng ngùng nói.

Mã tiểu linh"Ta tối hôm qua trở về đã đã khuya, không nghĩ quấy rầy ngươi mới thật tốt."

Mã tiểu linh một bên thu thập chính mình, một bên thuận miệng trả lời.

Nàng đổi hảo quần áo, mở cửa đi ra ngoài, đi ngang qua sô pha thời điểm chụp hạ vô tâm, chỉ chỉ trong một góc cây chổi, nói:

Mã tiểu linh"Lên làm việc! Nếu làm ta trợ lý liền phải hảo hảo làm việc, không được lười biếng."

Vô tâm theo bản năng mà theo nàng chỉ phương hướng nhìn mắt, trong mắt tức khắc lộ ra một tia ngạc nhiên.

Mã tiểu linh"Hảo, cô bà chính ngươi đi chơi đi, đừng quấy rầy ta, ta muốn bắt đầu công tác!"

Mã tiểu linh đối đi theo nàng mặt sau mẹ kiếp na phất phất tay, ngồi ở máy tính trước đài, bắt đầu xem xét tân bưu kiện.

Mẹ kiếp na nhìn nhìn vô tâm, bay tới trước mặt hắn, vẻ mặt mỉm cười cổ vũ hắn:

Mẹ kiếp na"Tiểu tử hảo hảo làm a, ta xem trọng ngươi!"

Vô tâm ( diệp an thế )"......"

Vô tâm nhìn mẹ kiếp na sau khi nói xong phiêu đi ra ngoài, hắn nhìn mắt trước máy tính mã tiểu linh, nhịn không được cúi đầu cười một cái.

Làm thiên ngoại thiên thiếu tông chủ, tuy rằng vô tâm thân phận tôn quý, nhưng niên thiếu khi ở hàn thủy chùa, hắn đi theo sư phó xác thật là ăn qua khổ.

Nếu đáp ứng rồi muốn trả nợ, vô tâm cũng không làm ra vẻ. Hắn cầm cây chổi đánh giá vài lần, sau đó liền bắt đầu thành thật làm việc.

Đinh linh linh ――

Đang xem bưu kiện mã tiểu linh nghe được tin tức linh vang lên, tức khắc tinh thần lên.

Nàng mở ra bưu kiện nhanh chóng xem xong, hiểu biết đại khái sự tình về sau, thực mau liền cho đối phương hồi đáp.

Có lẽ bởi vì là từ nhỏ cô nhi nguyên nhân, không có tiền nhật tử, tổng hội làm mã tiểu linh cảm thấy không cảm giác an toàn. Tối hôm qua xoát bạo sở hữu tạp sau, nàng cả người cảm xúc đều trở nên nôn nóng bất an.

Hiện giờ nói chuyện tân sinh ý, mã tiểu linh tâm tình rốt cuộc biến hảo lên.

Nàng ngẩng đầu nhìn đến vô tâm, thấy hắn chính nhìn về phía chính mình, tức khắc nhướng mày, hờn dỗi nói:

Mã tiểu linh"Nhìn cái gì? Nhanh lên thu thập một chút, có sinh ý, chúng ta chờ hạ liền phải xuất phát."

Mã tiểu linh đứng dậy đi thu thập đồ vật, vô tâm nhìn nàng bóng dáng, hỏi một câu,

Vô tâm ( diệp an thế )"Đi bắt quỷ sao?"

Mã tiểu linh"Là trừ tà!"

Mã tiểu linh quay đầu lại sửa đúng nói, xoay người vào phòng.

Vô tâm trầm ngâm trong chốc lát, sóng mắt hơi đổi, đáy mắt lộ ra một tia hứng thú.

Thu thập thứ tốt, mã tiểu linh mang theo vô tâm thực mau liền xuất phát.

Lần này ủy thác người là cái gia đình giàu có, cũng là cái đại sinh ý.

Ủy thác nhân gia lão nhân mừng thọ, cả nhà về quê cấp lão nhân chúc thọ, không nghĩ tới lại ra việc lạ, liên tiếp mấy người đồng thời trúng tà.

Hảo hảo ngày sinh trở nên một đoàn loạn, trải qua cầu thúc giới thiệu, ủy thác nhân tài tìm được linh linh đường, mới có lần này ủy thác.

Mã tiểu linh"Mấy người đồng thời trúng tà, việc này chỉ sợ không đơn giản như vậy, ngươi đến lúc đó liền không cần đi vào, ở bên ngoài chờ ta liền hảo!"

Mã tiểu linh một bên lái xe một bên dặn dò vô tâm, nói xong về sau không có nghe được trả lời, bên cạnh an tĩnh quá mức, tức khắc có chút nghi hoặc mà quay đầu nhìn lại.

Mã tiểu linh"Uy, ngươi làm sao vậy?? Ngươi nên không phải là say xe đi? A! Ngươi cho ta chờ một chút......"

Sạch sẽ bình thản đường cái biên, một chiếc màu đỏ xe hở mui ngừng ở kia, mã tiểu linh vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc mà nhìn chính mình ái xe, biểu tình phát điên.

Nàng quay đầu nhìn về phía đầu sỏ gây tội, vô tâm sắc mặt trắng bệch, phun xong nhìn qua như là hư thoát, cả người buồn bã ỉu xìu.

Ai! Mã tiểu linh nhìn hắn than một tiếng, nàng thật là không biết giận, gặp được hắn về sau, nàng liền không một kiện hài lòng như ý sự.

Đi đến cốp xe, mã tiểu linh mở ra ở bên trong tìm kiếm.

Thực mau, tìm được yêu cầu đồ vật, nàng cầm thủy cùng say xe dược đi đến vô tâm bên người, đưa cho hắn nói:

Mã tiểu linh"Uy, uống nước đi, sau đó đem dược ăn."

Vô tâm ( diệp an thế )"...Đây là cái gì?"

Vô tâm đôi mắt nửa rũ, nhìn thiếu nữ thanh lệ mặt hỏi.

Mã tiểu linh"Say xe dược, có thể làm ngươi dễ chịu một chút!"

Mã tiểu linh đem dược nhét vào trong lòng ngực hắn, lương bạc mặt mày tựa hồ có chút không được tự nhiên mà liếc hắn liếc mắt một cái, sau đó mang theo không chút để ý thần sắc đi hướng xe.

Mã tiểu linh"Nhanh lên đem dược ăn, sau đó đi ghế sau nằm nghỉ ngơi, hôm nay trời tối phía trước chúng ta cần thiết muốn đuổi tới hoa cúc thôn."

Nàng mở cửa xe, lên xe khi nhàn nhạt dặn dò nói.

Vô tâm nhìn nàng, sau đó rũ mắt nhìn về phía trong tay đồ vật, đáy mắt nhịn không được xẹt qua một tia ý cười.

Mạnh miệng mềm lòng, nhưng thật ra ngoài ý muốn có chút đáng yêu!

Vô tâm chiếu mã tiểu linh nói ngoan ngoãn ăn dược, sau đó ngồi vào trên ghế sau nghỉ ngơi.

Mã tiểu linh xuyên thấu qua kính chiếu hậu nhìn hắn, thấy hắn nhắm mắt ngủ sau, mới lại lần nữa khởi động xe, đi trước mục đích địa.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ