Tư Đồ phấn nhân"Đây là ai gia tiểu hài tử?"
Tư Đồ phấn nhân nhìn tiểu hài tử ngừng ở cách đó không xa, một đôi đen nhánh xinh đẹp đôi mắt lại sinh sôi nhìn mọi người, hắn nhịn không được nhìn nhiều hai mắt, đối với mọi người hỏi.
Vô tâm mày nhẹ nhàng chọn hạ, nhìn tiểu hài tử không có ra tiếng.
Huống trời phù hộ tiến lên, muốn đi dò hỏi tiểu hài tử, lại mã Linh nhi cấp gọi lại.
Mã Linh nhi"Đừng qua đi. Hắn nhưng không giống như là bình thường hài tử."
Mã Linh nhi không hổ là vận mệnh lưu lại mạnh nhất hậu duệ, nàng liếc mắt một cái nhìn ra tiểu hài tử không tầm thường.
Vô tâm thức hải, giả chết tiểu Thiên Đạo nhìn nhát gan tiểu hài tử, nhịn không được đau lòng, hắn đối vô tâm nói:
Tiểu Thiên Đạo"Ngươi không đi lên nhìn xem sao? Hắn chính là ngươi nhi tử gia!"
Vô tâm giơ giơ lên mi, trên mặt biểu tình cười như không cười nói:
Vô tâm ( diệp an thế )"A, ngươi nói đùa, ta đều còn không có cưới vợ, từ đâu ra nhi tử. Nói lung tung nói, liền tính ngươi là Thiên Đạo, ta cũng sẽ cáo ngươi phỉ báng."
Đối với cái này đột nhiên xuất hiện tiểu hài tử, vô tâm cũng không phải không biết hắn là ai. Chỉ là tưởng tượng đến, diệp duệ dương là tam thư hợp nhất sau, Thiên Đạo một nửa kia hóa thân. Hắn liền có chút không phải như vậy tưởng tiếp thu đứa nhỏ này.
Hắn ánh mắt khinh phiêu phiêu nhìn tiểu hài tử, biểu tình lãnh đạm.
Diệp duệ dương nhìn đến hắn cái này biểu tình, nhịn không được cúi đầu.
Hắn thói quen phụ thân đối hắn lãnh đạm, nhưng là hắn như cũ khát vọng được đến cha mẹ yêu quý.
Tiểu hài tử thế giới rất đơn giản, hắn cảm thấy, có lẽ chỉ cần mẫu thân đã trở lại, phụ thân liền sẽ không chán ghét hắn.
Nho nhỏ diệp duệ dương, trong lòng làm một cái quyết định.
Huống trời phù hộ tuy rằng nghe được mã Linh nhi nói, lại vẫn là như cũ tiến lên đi tới tiểu hài tử trước mặt, hắn ngồi xổm xuống, ôn thanh hỏi tiểu hài tử:
Huống trời phù hộ"Ngươi tên là gì? Như thế nào một người ở chỗ này? Cha mẹ ngươi đâu?"
Tiểu hài tử nghe được lời này, ánh mắt theo bản năng nhìn về phía vô tâm cùng mã Linh nhi.
Vô tâm như cũ bất cần đời bộ dáng, giống như sự không liên quan mình cao cao treo lên.
Mã Linh nhi còn lại là nhíu lại mi, nhìn hắn.
Diệp duệ dương"Oa kêu dương dương, oa cùng cha mẹ thất lạc. Thúc thúc, có thể thu lưu dương dương sao?"
Dương dương ngửa đầu nhìn huống trời phù hộ, đối mặt hảo tâm thúc thúc, hắn rốt cuộc có điểm có thể làm nũng bán manh quyền lợi.
Nhìn như vậy đáng yêu hài tử, huống trời phù hộ nhất thời cũng cự tuyệt không được, liền mang theo hắn cùng nhau lên lầu.
Mã Linh nhi thấy huống trời phù hộ không lấy nàng lời nói đương hồi sự, cũng liền không lại quản, xoay người trở về linh linh đường.
Vô tâm đi theo nàng cùng nhau đi lên, tới rồi linh linh đường cửa, mã Linh nhi nhìn về phía đi theo mặt sau vô tâm, nhướng mày:
Mã Linh nhi"Ngươi đi theo ta làm cái gì?"
Vô tâm ( diệp an thế )"Ta đương nhiên là về nhà a! Bằng không ngươi cho rằng ta trụ nào?"
Vô tâm cong cong môi, tươi cười nhạt nhẽo. Hắn lập tức lướt qua mã Linh nhi, chính mình vào phòng.
Ánh mắt ở phòng nhìn quét một vòng, vô tâm nhìn đến mẹ kiếp na ấm trà, lập tức đi qua.
Duỗi tay gõ gõ ấm trà, lại không gặp mẹ kiếp na ra tới, vô tâm không khỏi nhăn lại mi.
Mã Linh nhi"Mẹ kiếp na đem chính mình toàn bộ công lực cho người khác, hiện tại hồn phách thực suy yếu, yêu cầu tĩnh dưỡng."
Mã Linh nhi đứng cách hắn không xa vị trí, nhàn nhạt mà ra tiếng.
Vô tâm trầm mặc, bắt đầu cùng thức hải tiểu Thiên Đạo vặn xả,
Vô tâm ( diệp an thế )"Chữa khỏi nàng."
Tiểu Thiên Đạo"Không cần, ngươi dám đem dương dương ném cho huống trời phù hộ, còn muốn ta giúp ngươi, hừ!"
Tiểu Thiên Đạo thở phì phì, tuy rằng hắn không có thị phi cảm tình quan niệm, nhưng đối với một nửa kia chính mình đã chịu loại này đãi ngộ, hắn vẫn là thực tức giận.
Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi chữa khỏi mẹ kiếp na, ta đem kia hài tử tiếp trở về."
Vô tâm cùng hắn đánh thương lượng.
Tiểu Thiên Đạo tuy rằng tức giận, nhưng nghe đến hắn nói như vậy, vẫn là nhả ra,
Tiểu Thiên Đạo"Ngươi, kia nói tốt. Ngươi muốn chiếu cố hảo dương dương."
Vô tâm ( diệp an thế )"Ta đem hắn tiếp trở về đã không tồi, ngươi còn tưởng ta chiếu cố hắn?"
Tiểu Thiên Đạo"Vậy ngươi không chiếu cố? Kia tiếp hắn trở về làm cái gì? Còn không bằng làm huống trời phù hộ chiếu cố đâu!"
Tiểu Thiên Đạo tuy rằng ngốc, nhưng tại đây chuyện thượng. Hắn khó được thông minh một hồi.
Vô tâm ( diệp an thế )"......"
Vô tâm yên lặng mà cấp mẹ kiếp na thượng nén hương. Tiểu Thiên Đạo nhìn hắn động tác, cũng không nói lời nào. Sau đó, một lát sau, vô tâm mới trả lời:
Vô tâm ( diệp an thế )"Hành đi, liền ấn ngươi nói, ta sẽ hảo hảo chiếu cố hắn."