Chương 118

3 2 0
                                    

Vô tâm cùng huống trời phù hộ bọn họ đến lúc đó, người vương đã ở Thông Thiên Các chờ bọn họ.

Người vương Phục Hy"Người nếu đều đã tới, vậy nói một chút nên như thế nào giải quyết tận thế chuyện này đi."

Nhìn đến vô tâm bọn họ tới rồi, người vương lập tức tiến vào đề tài.

Đem thần"Đến muốn trước hết nghĩ biện pháp đem Nữ Oa thân thể từ thiên thạch lấy ra."

Đem thần nhấc tay nói.

Vô tâm ( diệp an thế )"Nữ Oa nguyên thần tỉnh sao?"

Vô tâm tò mò hỏi. Đem thần giết nhiều người như vậy, chính là vì chữa trị Nữ Oa nguyên thần. Hiện giờ hắn đem mọi người thu trở về, không biết Nữ Oa nguyên thần chữa trị đến nào một bước.

Đem thần"Còn không có. Bất quá chỉ cần có thể đem Nữ Oa thân thể mang về tới. Đem nguyên thần để vào thân thể bên trong, thân thể sẽ tự động chữa trị nàng nguyên thần."

Người vương Phục Hy"Muốn lấy ra Nữ Oa thân thể, cần thiết chờ đến thiên thạch tiếp cận địa cầu thời điểm."

Người vương đôi tay ôm ngực, nói ra vấn đề nơi.

Người vương Phục Hy"Phải có người ở thiên thạch tiếp cận địa cầu trong nháy mắt, đem thời gian tạm dừng, sau đó làm chúng ta có cũng đủ thời gian bổ ra thiên thạch, lấy ra Nữ Oa thân thể."

Người vương Phục Hy"Nữ Oa thân thể lấy ra về sau, thiên thạch liền sẽ biến thành một viên bình thường thiên thạch. Tiến vào tầng khí quyển sau, sẽ bị tầng khí quyển tự nhiên thiêu đốt rớt."

Vô tâm sờ sờ cằm, nhấc tay nói:

Vô tâm ( diệp an thế )"Ta có thể ở thiên thạch đánh tới kia nháy mắt dùng long mạch đem nó khóa chặt, nhưng như vậy sẽ thực tiêu hao long mạch lực lượng. Hậu kỳ khả năng sẽ dẫn phát một ít động đất linh tinh thiên tai."

Tiểu Thiên Đạo"???"

Tiểu Thiên Đạo chính nghe được tinh tinh có vị, đột nhiên nghe được vô tâm nói muốn tiêu hao long mạch lực lượng, lập tức nhịn không được nhảy ra tới.

Tiểu Thiên Đạo"Ngươi điên lạp, cư nhiên dùng long mạch làm loại sự tình này. Thiên thạch muốn lạc khiến cho nó lạc sao, làm gì tiêu hao lực lượng của ta."

Vô tâm ( diệp an thế )"Thiên thạch nện xuống tới, nhân loại liền diệt sạch."

Vô tâm nói.

Tiểu Thiên Đạo"Diệt liền diệt bái, dù sao chỉ cần long mạch còn ở, quá đoạn thời điểm về sau, nơi này liền lại sẽ ra đời tân sinh mệnh."

Tiểu Thiên Đạo chẳng hề để ý. Hắn làm thế giới ý thức, đại công vô tư tồn tại, chỉ cần thế giới còn ở, sở hữu hủy diệt đối hắn tới nói, đều bất quá là tự nhiên vận chuyển. Không cần nhúng tay.

Vô tâm đôi mắt gia tăng chút, khóe miệng ý cười càng thêm nguy hiểm.

Những người khác cảm giác được hắn cảm xúc biến hóa, tức khắc toàn bộ an tĩnh xuống dưới.

Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi nói rất đúng, diệt liền diệt đi. Dù sao đến lúc đó chúng ta đã chết. Ngươi liền lại có thể tiếp tục ngủ, sau đó không biết nào một ngày, trong lúc ngủ mơ tiêu tán."

Tiểu Thiên Đạo"......"

Tiểu Thiên Đạo trầm mặc, hắn tự hỏi một lát, nói:

Tiểu Thiên Đạo"Vậy ngươi làm cái kia Bàn Cổ người đi làm chuyện này đi, hắn có tạm dừng sự vụ năng lực, ta đến lúc đó cũng có thể cho hắn một chút trợ giúp."

Vô tâm mày nhẹ nhàng một chọn, đây là tiểu Thiên Đạo lâu như vậy tới nay, lần đầu tiên nói muốn ra tay giúp trợ.

Phía trước thời điểm, mặc kệ là chuyện gì hắn đều thờ ơ lạnh nhạt, chỉ có vô tâm thiếu chút nữa bị đem thần đánh chết thời điểm mới ra tay cứu hắn một lần.

Vô tâm ( diệp an thế )"Nếu đem thần có được năng lực này, như vậy chuyện này khiến cho hắn đi làm đi. Rốt cuộc đây là cứu hắn người trong lòng, lại không phải ta."

Mấy cái đại lão nói mấy câu gõ định rồi tận thế kế hoạch. Vô tâm cùng huống trời phù hộ bọn họ chỉ là nhìn một chút.

Vô tâm ( diệp an thế )"Đúng rồi, đem thần, Cửu Vĩ Hồ mượn ta dùng một chút."

Vô tâm rời đi thời điểm đột nhiên nhớ tới Gia Gia cao ốc mã Linh nhi, sau đó mở miệng cùng đem thần mượn người.

Đem thần"Ngươi muốn nàng làm cái gì?"

Đem thần một bên cấp Cửu Vĩ Hồ truyền âm, một bên tò mò hỏi vô tâm.

Vô tâm ( diệp an thế )"Thỉnh nàng giúp một chút, giải quyết một chút kiếp trước tranh cãi."

Vô tâm thở dài, một bộ bất đắc dĩ bộ dáng.

Đem thần"Là về mã Linh nhi?"

Đem thần nhìn đến bạch tâm mị tiến vào, triều nàng vẫy vẫy tay.

Đem thần"Tâm mị, lại đây một chút."

Bạch tâm mị"Thật tổ."

Bạch tâm mị hơi hơi cúi đầu, nàng không biết đem thần lại muốn cho nàng làm cái gì? Chỉ là nhìn đến vô tâm mấy người xuất hiện ở chỗ này, trong lòng có chút kinh ngạc.

Đem thần"Vô tâm có việc tưởng thỉnh ngươi giúp một chút? Ngươi xem có thể hay không giúp?"

Nhìn đến đem thần đem vô tâm giới thiệu lại đây, bạch tâm mị không cấm kinh ngạc.

??Sao lại thế này? Ngày hôm qua vẫn là đánh sống đánh chết địch nhân, hôm nay liền biến thành bạn tốt?

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ