Mã tiểu linh trong lòng vẫn luôn ở hồi ức lúc trước cùng dương dương ở chung chi tiết, thình lình nghe được ở kiếp hỏi chuyện, tức khắc không chút để ý cười một chút,
Mã tiểu linh"Có cái gì đáng để ý, như vậy tận thế tiên đoán, ta đã không phải lần đầu tiên nghe được. Lúc này đây, ai biết có thể hay không lại là các ngươi này đó thần, cố ý làm ra tới."
Ở kiếp"......"
Ở kiếp tức khắc không nói gì, trên mặt ý cười cũng trở nên phai nhạt chút, bởi vì mã tiểu linh nói được cũng là sự thật.
Quá vãng sở hữu tận thế, đều bất quá là vì mê hoặc vận mệnh, mà làm an bài. Chỉ có lúc này đây không giống nhau, lần này không phải bọn họ làm.
Hơn nữa, vĩnh hằng quốc gia rơi xuống, điểm này, là quốc gia người vô pháp tiếp thu. Cho nên biết được tiên đoán kia một khắc, hai phái nhân tài sẽ phái ra bọn họ cùng một khác nhóm người xuống dưới.
Mã tiểu linh"Nói này cái gọi là tận thế, kia không bằng lại nói nói, các ngươi vì cái gì tập kích ta cùng dương dương? Chẳng lẽ bởi vì tiên đoán nhắc tới dương dương sống sót, các ngươi liền đánh lên hắn chủ ý?"
Mã tiểu linh cười lạnh, nhìn hai người bọn họ ánh mắt dần dần trở nên sắc bén.
Ở kiếp"......"
Ni nặc"......"
Ở kiếp cùng ni nặc liếc nhau, đều là không lời gì để nói. Xác thật, bọn họ nhiệm vụ, chính là đem diệp duệ dương mang lên vĩnh hằng quốc gia, tránh cho cùng những người khác phát sinh xung đột.
Hai người bọn họ bị phái xuống dưới, là vì cùng mã tiểu linh bọn họ giao thiệp, hy vọng chuyện này có thể hoà bình giải quyết.
Mà một khác phái bị phái xuống dưới người, còn lại là muốn áp dụng cường ngạnh thủ đoạn. Cho nên ni nặc mới có thể đem người dẫn đi, hy vọng có thể hảo hảo giải quyết chuyện này.
Ni nặc"Các trưởng lão xác thật muốn làm dương dương đi vĩnh hằng quốc gia, hy vọng có thể mượn dùng hắn thay đổi tương lai."
Ni nặc thành thật nói ra hết thảy.
Ở kiếp ngồi ở một bên thở dài, ni nặc nói như vậy, tương đương là hoàn toàn đứng ở mã tiểu linh các nàng bên kia. Hiện tại phòng này, vậy chỉ còn lại có hắn một cái ' người xấu '.
Nhìn những người khác ánh mắt nhìn chăm chú lại đây, ở kiếp ngồi ở trên sô pha, thật sự cảm giác có điểm bất lực.
Ở kiếp"Đừng như vậy xem ta, ta mới vừa cũng chỉ là thử một chút mà thôi. Hơn nữa, ở mã tiểu linh phát hiện ta kia một khắc, ta liền biết ta không có khả năng thành công."
Ở kiếp"Huống chi, tiểu tử này hoàn toàn là đứng ở các ngươi một bên, căn bản sẽ không giúp ta."
Ở kiếp duỗi tay chỉ một chút ni nặc, đầy mặt bất đắc dĩ thở dài.
Mã leng keng"Trừ bỏ các ngươi hai, có phải hay không còn có những người khác?"
Mã leng keng nhớ tới phía trước ni nặc xuất hiện khi lời nói, mở miệng dò hỏi.
Ở kiếp"Trừ bỏ chúng ta, còn có một khác nhóm người cũng bị phái xuống dưới. Chẳng qua bọn họ ở chúng ta mặt sau tới, sau đó bị ni nặc cấp ném xuống."
Ni nặc"Ta tuy rằng dẫn dắt rời đi bọn họ, bất quá hẳn là kéo dài không mất bao nhiêu thời gian. Leng keng aunt, còn có tiểu linh tỷ tỷ, các ngươi phải làm tốt chuẩn bị tâm lý. Đám kia người bọn họ cùng chúng ta không giống nhau, bọn họ sẽ cường ngạnh chấp hành nhiệm vụ, thậm chí khả năng sẽ liên lụy mặt khác vô tội người."
Ni nặc khắp nơi kiếp sau khi nói xong, lập tức bổ sung vài câu. Hắn không nghĩ nhìn đến nhận thức bằng hữu bị liên lụy chết đi, cho nên mới sẽ tới rồi nhắc nhở các nàng.
Mã tiểu linh"Một hai phải làm dương dương cùng các ngươi đi vĩnh hằng quốc gia sao? Các ngươi đến tột cùng dựa vào cái gì sẽ cho rằng, dương dương có thể thay đổi này hết thảy?"
Mã tiểu linh xem kỹ nhìn ni nặc cùng ở kiếp hai người. Nàng cùng vô tâm chưa từng có đã nói với bất luận kẻ nào, về dương dương chân thật lai lịch, chỉ nói dương dương đến từ tương lai, là nàng cùng vô tâm hài tử.
Trừ bỏ Thiên Đạo bên ngoài, chỉ có có được Thiên Địa Nhân tam thư vận mệnh, Bàn Cổ nhất tộc, cùng với còn ở ngủ say Địa Tạng vương, này ba người mơ hồ biết một chút dương dương thân phận. Vì cái gì vĩnh hằng quốc gia người sẽ nhanh như vậy tỏa định dương dương?
Ni nặc"Là thần cơ thạch tiên đoán nhắc tới dương dương, hắn là tương lai tận thế mấu chốt, cũng có thể là nguyên nhân tai họa."