Mã tiểu linh"Dương dương,"
Mã tiểu linh tiến lên muốn nhìn một chút hài tử, lại nhìn đến hắn đột nhiên ngẩng đầu nhìn nàng cùng vô tâm liếc mắt một cái.
Rõ ràng là giống nhau thanh triệt ngây thơ đôi mắt, mã tiểu linh lại cảm thấy, giống như thấy được hài tử đáy mắt cất giấu bi thương.
Có lẽ, dương dương kỳ thật cái gì đều biết. Hắn chưa bao giờ tới đi vào nơi này, bởi vì tuổi quá tiểu, mà bị mọi người xem nhẹ, hắn kỳ thật cũng có ý nghĩ của chính mình.
Diệp duệ dương"Mẫu thân, cha, các ngươi không nghĩ muốn dương dương sao?"
Diệp duệ dương vẻ mặt thiên chân vô tội hỏi, ở đây tất cả mọi người nhân hắn những lời này trong lòng cả kinh.
Vòm trời thượng tức giận Thiên Đạo đột nhiên ẩn nấp lên, lựa chọn đem hết thảy giao cho diệp duệ dương xử lý.
Tất cả mọi người nhìn vô tâm cùng mã tiểu linh, xem bọn họ như thế nào trả lời vấn đề này.
Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi rõ ràng chính ngươi là ai sao?"
Vô tâm ánh mắt phức tạp nhìn diệp duệ dương, tiếng sấm đã lâu không trung bỗng nhiên hạ vũ, mọi người cùng thần tất cả đều bị xối thành gà rớt vào nồi canh, bao gồm phía trước vẫn luôn bị Thiên Đạo hậu ái vô tâm cùng mã tiểu linh.
Vô tâm ngẩng đầu, nhìn giọt mưa tí tách tí tách rơi xuống, cảm thấy, có lẽ là bởi vì đứa bé kia trong lòng đang khóc đi!
Diệp duệ dương"Ta là diệp duệ dương, là cha cùng mẫu thân hài tử. Ta là thiên ngoại thiên thiếu tông chủ, là Mã gia hài tử."
Tiểu hài tử nghiêm trang, nãi thanh nãi khí lời nói làm mã tiểu linh trong lòng run lên. Nàng không còn có do dự, nhìn vô tâm nói:
Mã tiểu linh"Vô tâm, đừng náo loạn."
Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi đau lòng hài tử, lại không đau lòng ta sao?"
Vô tâm nói làm mã tiểu linh không lời gì để nói, nàng cúi đầu, đứng ở trong mưa thấp giọng nói:
Mã tiểu linh"Tính ta cầu ngươi, hảo sao?"
Vô tâm ( diệp an thế )"......"
Vô tâm nhắm lại mắt, nước mắt theo nước mưa cùng nhau chảy xuống, trầm mặc sau khi, hắn mở mắt ra, nhìn mã tiểu linh cười nói:
Vô tâm ( diệp an thế )"Cùng ta xoay chuyển trời đất ngoại thiên đi, ta dẫn ngươi đi xem xem, ta thế giới là bộ dáng gì."
Vũ dần dần ngừng, mã tiểu linh tựa hồ minh bạch vô tâm thỏa hiệp.
Nàng nhẹ nhàng gật đầu, hàm lệ mỉm cười,
Mã tiểu linh"...Hảo."
Ánh mặt trời dần dần sáng, trầm trọng đêm tối qua đi, ánh bình minh dâng lên, những cái đó trầm trọng bi thương đề tài cũng phảng phất toàn bộ im miệng không nói, không hề có người nhắc tới.
Vĩnh hằng quốc gia tới người, trừ bỏ bị mã tiểu linh giết chết, mặt khác đều có Thiên Đạo đi xử lý.
Địa Tạng vương chuyển thế mã tiểu hổ, đi theo mã đại long bọn họ cùng nhau tìm lại đây.
Mã tiểu hổ bị điểm thương, cùng vô tâm so sánh với có vẻ có chút thảm. Rốt cuộc Thiên Đạo đối hắn nhưng không giống đối vô tâm như vậy che chở, vừa xuất hiện thời điểm, chính là đem hắn trực tiếp từ không trung áp chế tới rồi ngầm.
Diệp duệ dương"Mommy, cha, dương dương phải đi."
Liền ở mã đại long cùng trân trân bọn họ đối vô tâm bọn họ quan tâm thăm hỏi khi, vẫn luôn an an tĩnh tĩnh, đi theo mã leng keng tiểu hài tử đột nhiên mở miệng.
Dương dương nhìn dần dần sáng ngời không trung, đáy lòng thình lình xảy ra dự cảm nhắc nhở hắn, hắn nên rời đi.
Mã tiểu linh"Dương dương?"
Mã tiểu linh nhìn đột nhiên trở nên ' ổn trọng ' hài tử, đáy mắt lộ ra một tia kinh ngạc.
Vô hình phong vờn quanh ở tiểu hài tử bốn phía, người chung quanh tựa hồ bị cùng hắn ngăn cách. Không trung nở rộ một đạo hồng kiều, tựa hồ là ở hoan nghênh nào đó tiểu gia hỏa.
Diệp duệ dương"Mẫu thân, dương dương nhìn thấy mẫu thân thật cao hứng. Cùng mẫu thân ở bên nhau nhật tử cũng thực vui vẻ, dương dương hiện tại phải đi, mẫu thân phải hảo hảo. Chờ dương dương trưởng thành, nhất định tiếp mẫu thân trở về."
Trầm mặc không nói gì vô tâm, mày không cấm một chọn. Hắn nhấc lên mi mắt, nhìn cái kia nho nhỏ nhân nhi, trong mắt tức khắc hiện lên một mạt suy nghĩ sâu xa.
Trên bầu trời ngưng tụ khởi một đạo quang môn, vô hình khí cơ mang theo dương dương bay về phía không trung.
Mắt thấy tiểu hài tử sắp rời đi, về sau rốt cuộc nhìn không thấy, mã tiểu linh trong lòng không tha, nhịn không được tiến lên hai bước.
Mã tiểu linh"Ta có phải hay không thật sự thực ích kỷ? Đối với ngươi cũng hảo, đối dương dương cũng là, ta không phải một cái đủ tư cách mụ mụ, cũng không có kết thúc thê tử trách nhiệm."
Ở nàng bên cạnh, vẫn luôn lẳng lặng bảo hộ nàng vô tâm, nghe được nàng nhẹ giọng nỉ non, không cấm cười khổ một chút.
Vô tâm ( diệp an thế )"Bị thiên vị người, có tư cách làm chính mình muốn làm bất luận cái gì sự. Ngươi không cần cảm thấy chính mình nơi nào không tốt, theo ý ta tới, ngươi thực hảo, so bất luận kẻ nào đều phải hảo."
Vô tâm ( diệp an thế )"Mã tiểu linh, làm chuyện ngươi muốn làm liền hảo......."
Thần phong hơi hơi thổi tới, ánh mặt trời xuyên thấu qua màu trắng tầng mây sái lạc nhân gian, cấp đại địa độ thượng một tầng kim quang.
Mọi người nhìn dương dương biến mất ở quang bên trong cánh cửa, một hồi đại chiến qua đi, hết thảy phảng phất lại khôi phục bình tĩnh.