Đem thần"Ngươi rốt cuộc lại xuất hiện. Ta vẫn luôn đang đợi ngươi xuất hiện!"
Đem thần tựa hồ thật cao hứng nhìn thấy vô tâm, hắn nhìn đến vô tâm thời khắc đó, trong mắt điên cuồng giảm bớt vài phần.
Đem thần"Mã leng keng đâu? Ngươi lúc ấy mang theo nàng đào tẩu, nàng ở đâu?"
Đem thần hỏi.
Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi là muốn hỏi, mã leng keng nàng là chết vẫn là tồn tại đi?"
Vô tâm cười tủm tỉm mà nói. Thành công nhìn đem thần sắc mặt thay đổi.
Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi yên tâm, nàng còn sống."
Nghe xong những lời này, đem thần rốt cuộc nhịn không được động thủ.
Hắn ngay lập tức chi gian, đi vào vô tâm trước mặt, một quyền đem hắn đánh bay.
Tại đây khoảnh khắc chi gian, kim sắc long mạch tự dưới nền đất kéo dài, hóa thành kim sắc nhà giam vừa thần vây khốn.
Vô tâm ( diệp an thế )"Khụ khụ, đừng cứ thế cấp, ta còn có chuyện cùng ngươi nói đi."
Vô tâm nhẹ nhàng lau đi bên miệng vết máu, như cũ cười ngâm ngâm nói.
Đem thần"Đây là?"
Nhìn thấy long mạch lực lượng, đem thần trong khoảng thời gian ngắn có chút thất thần.
Vô tâm ( diệp an thế )"Đây là cái này tinh cầu long mạch. Là cái này tinh cầu thế giới ý chí cho ta mượn lực lượng."
Vô tâm nhướng mày, nhẹ nhàng bâng quơ mà nói.
Đem thần"Tinh cầu ý chí...... Thiên Đạo?"
Rốt cuộc nhớ tới bị mọi người quên đi đã lâu Thiên Đạo, đem thần thần sắc phức tạp mà nhìn về phía vô tâm.
Đem thần"Thiên Đạo thức tỉnh?"
Hắn hỏi vô tâm nói.
Trầm miên vô số kỷ niên Thiên Đạo, vào giờ phút này thức tỉnh.
Trận này mạt thế, lại tăng thêm một ít không thể đoán trước hướng đi.
Vô tâm ( diệp an thế )"Hừ,"
Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi đừng quá đem tên kia xem đến quá lợi hại, hắn chỉ là một cái sắp đem chính mình ngủ không có tiểu ngốc tử mà thôi."
Nói lên Thiên Đạo, vô tâm liền có chút ghét bỏ. Hắn hào không lưu tình phun tào, tức giận đến hắn thức hải tiểu Thiên Đạo cơ hồ muốn bốc khói.
Bầu trời tiếng sấm vang lên lại vang, lại không có triều vô tâm đánh xuống tới.
Đem thần ngoài ý muốn nhìn về phía vô tâm, hỏi:
Đem thần"Ngươi là tới ngăn cản ta giết ma tinh? Vẫn là tới khuyên nói ta?"
Vô tâm duy trì long mạch, tiếp tục vây khốn đem thần, sau đó nói:
Vô tâm ( diệp an thế )"Đều có. Ở ta từ Bàn Cổ mộ ra tới trước kia, thỉnh ngươi trước ngốc tại nơi này bất động. Ta hiện tại có càng chuyện quan trọng phải làm, chờ ta trở lại chúng ta lại hảo hảo nói chuyện."
Đem thần"Nói chuyện gì? Còn có cái gì hảo nói. Các ngươi muốn giết Nữ Oa, liền phải trước giết ta."
Đem thần đi phía trước đi rồi một bước, kim sắc xiềng xích nháy mắt làm ra phản ứng. Hắn dừng lại, nhìn vô tâm, dường như hy vọng chưa từng ngực trung được đến một chút hy vọng.
Vô tâm ( diệp an thế )"Ta biết, hiện tại ngươi thực tuyệt vọng. Bất quá, sự tình còn chưa tới ngươi cho rằng cuối cùng một bước, còn có vãn hồi hy vọng. Cho nên, tin tưởng ta một lần, đem thần."
Vô tâm ( diệp an thế )"Chờ ta trở lại, chúng ta lại cùng nhau nghĩ cách giải quyết tận thế vấn đề. Ngươi không phải nói, chúng ta có thể trở thành bằng hữu sao? Ta cũng thực hy vọng chúng ta có thể trở thành bằng hữu."
Có lẽ là trong lòng vẫn tồn lưu một tia hy vọng, nghe được vô tâm nói như vậy, đem thần tạm thời từ bỏ chống cự.
Hắn nhìn vô tâm phi tiến Bàn Cổ mộ, lại nhìn về phía vẫn luôn yên lặng nhìn bọn họ, chưa từng nói một lời ni nặc,
Đem thần"Ngươi muốn vì ngươi mẫu thân báo thù sao?"
Ni nặc"Tưởng."
Ni nặc gật đầu, nghiêm túc mà nhìn về phía đem thần, nói:
Ni nặc"Ta muốn báo thù. Nhưng là ta đã suy nghĩ cẩn thận, hận không phải cương thi lực lượng lớn nhất, ái tài là. Cho nên, đem thần, ta sẽ nỗ lực làm chính mình không hề hận ngươi, khi ta không hề hận thời điểm, ta là có thể đủ giết chết ngươi, thay ta mụ mụ báo thù."
Đem thần trên mặt lộ ra một tia ý cười, hắn như là thưởng thức ni nặc, lại hình như là có chút vui mừng, hắn cười nói:
Ni nặc"Ngươi đã hiểu được điểm này, như vậy tương lai liền đã đối ta sinh ra uy hiếp. Ta hiện tại hẳn là giết chết ngươi. Nhưng là, ta đáp ứng rồi vô tâm. Ta muốn nghe một chút hắn sẽ nói cái gì, cho nên, ta sẽ làm ngươi lại sống lâu trong chốc lát."
Ni nặc nghe xong, trầm mặc một lát, hắn gật gật đầu, lễ phép đối đem thần nói:
Ni nặc"...... Ta biết, cho nên cảm ơn ngươi."