Vô tâm cảm thấy, chờ đợi tư vị thật sự thực dài lâu. Bên ngoài đã xảy ra rất nhiều chuyện, nhưng phòng bệnh người lại như cũ vẫn là giống nhau, nằm ở nơi đó, vẫn luôn chưa tỉnh.
Thẳng đến có một ngày, ánh trăng tựa hồ so ngày thường sáng rất nhiều, canh giữ ở trước giường bệnh vô tâm, bỗng nhiên cảm thấy một cổ tim đập nhanh uy áp. Hắn ngẩng đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, ánh mắt hư hư không biết dừng ở nơi nào, làm như thấy kia chi từ bầu trời bay tới mũi tên.
Tầm mắt hư thật gian, vô tâm đối thượng một đôi màu đỏ đôi mắt, không kịp làm ra phản ứng, kia cổ tim đập nhanh cảm giác thực mau liền biến mất không thấy.
Vô tâm trong lòng than một tiếng, không lại đi xem kia chỗ phát sinh sự, hắn cúi đầu nhìn về phía giường bệnh, chỉ thấy trên giường ngủ say nhân nhi đã tỉnh lại, mở mê mang hai mắt, nhìn trần nhà xuất thần.
Vô tâm ( diệp an thế )"Tiểu linh."
Hắn cầm tay nàng, xoa xoa cái trán của nàng, nhẹ nhàng gọi nàng.
Mã tiểu linh tựa hồ lấy lại tinh thần, nhìn về phía vô tâm, nhẹ giọng nói:
Mã tiểu linh"Vô tâm, ta mơ thấy tương lai đã chết... Bị đem thần giết chết."
Vô tâm đốn hạ, không nói gì. Trong phòng bệnh lại trở nên an tĩnh lại, hai người cũng chưa nói nữa, lẳng lặng mà đắm chìm ở trầm mặc trung.
Vài ngày sau, mọi người tham gia tương lai lễ tang. Mã tiểu linh xuất viện sau, vô tâm bồi nàng đi vào forget bar quán bar.
Ni nặc đem sở hữu sự cùng mọi người nói rõ ràng sau, nhìn quán bar mọi người, nghiêm túc nói:
Ni nặc"Muốn giết chết Nữ Oa ngăn cản diệt thế, liền vòng bất quá đem thần. Ta sẽ không buông tha hắn."
Trân trân"Vậy các ngươi đánh thắng được đem thần sao?"
Trân trân nhìn nhìn đại gia, lo lắng hỏi.
Tư Đồ phấn nhân cầm tay nàng, cho nàng một cái kiên định ánh mắt.
Tư Đồ phấn nhân"Liền tính đánh không lại cũng muốn đánh. Vì ngăn cản diệt thế, chúng ta không có lựa chọn khác."
Hiện tại hắn đã cùng trân trân ở bên nhau, liền tính là vì trân trân, Tư Đồ phấn nhân cũng tuyệt đối sẽ không làm diệt thế phát sinh.
Mã tiểu linh"Cô bà từng nói qua, mười mấy năm trước Mã gia hai điều thần long có thể giết chết đem thần."
Mã tiểu linh nhàn nhạt mở miệng, ánh mắt lơ đãng mà đảo qua quầy bar lí chính ở sát cái ly mã leng keng.
Mã leng keng buông trong tay cái ly, ngước mắt nhìn mắt nhìn nàng mọi người, câu môi cười nói:
Mã leng keng"Ta là tuyệt đối sẽ không đi tìm đem thần, các ngươi hết hy vọng đi!"
Nói xong, nàng ném xuống trong tay sát ly bố, xoay người rời đi.
Vô tâm nhìn nàng xoay người rời đi bóng dáng, rũ mắt như suy tư gì.
Qua mấy ngày, mã leng keng ăn mặc long chiến y, đứng ở quán bar nội nhìn chung quanh bốn phía, ánh mắt lưu luyến, phảng phất không tha.
Đát --
Lầu hai môn đột nhiên bị mở ra, mã tiểu linh thanh lãnh lại không chút để ý thanh âm từ nàng phía sau truyền đến.
Mã tiểu linh"Tưởng một người đi tìm đem thần? Xem ra ta đoán được quả nhiên không sai, ngươi căn bản không có làm tướng thần lưu nước mắt."
Mã leng keng"Ngươi...... Các ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"
Mã leng keng kinh ngạc nhìn mọi người, nàng chưa từng có đối bất luận kẻ nào biểu lộ quá nàng muốn đi tìm đem thần ý tưởng, vì cái gì đại gia lại ở chỗ này cố ý đổ nàng?
Vô tâm ( diệp an thế )"Quả nhiên, Mã gia nữ nhân đều giống nhau, khẩu thị tâm phi, còn ái nói dối cậy mạnh."
Vô tâm từ lầu hai nhảy xuống, dừng ở mã tiểu linh bên người, nhìn mã leng keng nói:
Vô tâm ( diệp an thế )"Một người đi tìm đem thần, có nắm chắc sao?"
Mã leng keng"Không có!"
Bị bắt bao, mã leng keng cũng không hề che giấu ý nghĩ của chính mình, thành thật nói:
Mã leng keng"Nói thực ra, đối thượng tướng thần ta một điểm nắm chắc cũng không có. Nhưng là không đi, ta cũng sẽ không cam tâm."
Huống trời phù hộ"Vậy đại gia cùng đi, hơn nữa đại mễ cùng ngươi, cùng với tiểu linh, Mã gia ba điều thần long, xem đến tột cùng có thể hay không giết chết đem thần."
Huống trời phù hộ nắm sống lại đi tới, mặt vô biểu tình nghiêm túc nói.
Huống sống lại"Đại ca, kia ta cùng trân trân tỷ tỷ liền ở chỗ này chờ các ngươi trở về."
Sống lại ngẩng đầu mềm mụp nói, nho nhỏ trên mặt lộ ra nhất phái đại nhân bộ dáng, làm người nhìn rất tưởng xoa bóp hắn.
Vô tâm theo bản năng chà xát ngón tay, tựa hồ ngo ngoe rục rịch, còn hảo trân trân đem sống lại kéo đến bên người, nhìn mọi người nói:
Trân trân"Các ngươi yên tâm, ta sẽ chiếu cố hảo sống lại cùng chính mình."
Tư Đồ phấn nhân nhìn nàng, nhịn không được cười một cái, lạnh lùng trên mặt lộ ra một mạt ôn nhu ý cười.