Mã tiểu linh"Đi ra ngoài!"
Trong phòng chỉ còn lại có mã tiểu linh cùng vô tâm, nàng quay đầu nhìn về phía hắn, tức giận địa đạo.
Vô tâm ( diệp an thế )"...Cái kia, ta không phải cố ý......"
Vô tâm xấu hổ mà muốn giải thích một chút, lại bị mã tiểu linh trực tiếp chỉ vào cửa kêu hắn lăn.
Mã tiểu linh"Ngươi cút cho ta đi ra ngoài!!!"
Vô tâm ( diệp an thế )"........."
Vô tâm yên lặng đi ra phòng, nhìn bị mã tiểu linh dùng sức đóng lại môn, không khỏi sờ sờ cái mũi.
Một lát sau, mã tiểu linh đổi hảo quần áo từ trong phòng đi ra. Nàng một tay dẫn theo cái rương, một tay kia cầm vô tâm quần áo.
Mã tiểu linh"Còn cho ngươi!"
Nàng cầm quần áo ném cho vô tâm, sau đó dẫm lên giày cao gót, xoay người vội vã mà rời đi.
Vô tâm ngẩn người, nhìn trong tay quần áo, khóe miệng nhịn không được hơi câu. Hắn cầm quần áo, lập tức đuổi theo mã tiểu linh đi đến.
Đương mã tiểu linh tìm được nữ quỷ khi, nữ quỷ đang bị khổng tước đại sư phong ở kết giới.
Mã tiểu linh"Chết con lừa trọc, ta mã tiểu linh sinh ý cũng không phải là như vậy hảo đoạt."
Nhìn đến hiện trường tình huống, mã tiểu linh lập tức mở ra cái rương, từ bên trong lấy ra cầu thúc chế tác loại nhỏ trận bàn. Đối với kết giới trực tiếp vọt tới.
Ca --
Khổng tước sắc mặt biến đổi, một tiếng như là pha lê rách nát thanh âm vang lên, vây khốn nữ quỷ kết giới bị đánh vỡ.
Nữ quỷ thấy thế, lập tức muốn nhân cơ hội đào tẩu.
Mã tiểu linh"Muốn chạy!"
Mã tiểu linh đã sớm chuẩn bị hảo, may mắn tinh bị nàng vứt thượng giữa không trung, đôi tay kết ấn, niệm ra cửu tự chân ngôn,
Mã tiểu linh"Lâm binh đấu giả toàn trận liệt ở trước, tru tà.
Khổng tước đại sư sắc mặt khó coi mà nhìn Thần Long Tướng nữ quỷ thu phục, hắn quay đầu nhìn về phía định trụ hắn vô tâm, lãnh trào nói:
Khổng tước đại sư"Thí chủ hảo thủ đoạn, bần tăng thụ giáo!"
Vô tâm ( diệp an thế )"Đại sư nói đùa, chẳng qua là đại gia các bằng bản lĩnh mà thôi."
Vô tâm cười tủm tỉm mà thu hồi tay, nhìn về phía mã tiểu linh, tầm mắt căn bản không có một tia để lại cho khổng tước.
Khổng tước đại sư"........."
Khổng tước đại sư trầm mặc không nói gì, nếu luận múa mép khua môi, mười cái hắn đều không phải vô tâm đối thủ, huống chi nhân gia chính là quang minh chính đại lấy thực lực khi dễ ngươi, ngươi cũng lấy đối phương không có biện pháp.
Mã tiểu linh thu hảo nữ quỷ, chậm rãi đã đi tới. Nàng nhìn đến khổng tước sắc mặt biến thành màu đen, tức khắc chọn cao mày,