Chương 12

7 2 0
                                    

Ngày hôm sau, mã tiểu linh đem hai trương vé máy bay ném cho vô tâm, làm hắn thu thập, sau đó liền xoay người ra cửa.

Không bao lâu, mã tiểu linh trở về, mặt sau đi theo một cái diện mạo thanh lệ mang theo một bộ mắt kính nữ sinh.

Trân trân"!!!Oa! Tiểu linh, nhà ngươi, như thế nào còn ẩn giấu cá nhân a?"

Vương trân trân nhìn đến vô tâm, vẻ mặt khiếp sợ, ánh mắt nhịn không được trộm đánh giá hắn.

Mã tiểu linh"Ven đường nhặt được, ngươi nếu là thích cũng đi nhặt một cái a!"

Mã tiểu linh tức giận nói, nhịn không được mắt trợn trắng.

Trân trân nghe liên tục lắc đầu, hậm hực nói:

Trân trân"Đừng nói giỡn, tiểu linh."

Vô tâm nhìn nhiều hai mắt vương trân trân, thấy nàng ánh mắt trong trẻo sạch sẽ, liền biết đây là một cái tâm địa thiện lương đơn thuần nữ hài tử.

Vương trân trân chú ý tới vô tâm ánh mắt, thân thiện mà triều hắn cười cười.

Trân trân"Tiểu linh, ngươi không phải nói còn muốn thu thập đồ vật sao? Nhanh lên đi, bằng không không đuổi kịp phi cơ."

Trân trân đối mã tiểu linh nói.

Mã tiểu linh"Ngươi nói đúng, ta phải chạy nhanh đi thu thập, trân trân, ngươi lại đây giúp ta."

Mã tiểu linh dẫm lên giày cao gót, lập tức hướng tới phòng ngủ chạy đi.

Trân trân"Ta lập tức liền tới. "

Trân trân xem nàng vô cùng lo lắng bộ dáng nhịn không được buồn cười, nàng lên tiếng, sau đó nhìn vô tâm, lễ phép mỉm cười nói:

Trân trân"Ngươi hảo, ta kêu vương trân trân, là tiểu linh hảo tỷ muội"

Vô tâm ( diệp an thế )"Tiểu tăng vô tâm. Ngươi kêu ta vô tâm liền hảo."

Vô tâm cười trả lời, thanh phong tễ nguyệt bộ dáng làm vương trân trân đôi mắt không cấm sáng lên.

Nàng nhìn mắt phòng, lại nhìn trước mặt đẹp tuấn dật hòa thượng, trong mắt tức khắc hiện lên một tia bát quái quang mang.

Trân trân"Kia vô tâm, ta trước giúp tiểu linh thu thập đồ vật, chúng ta trong chốc lát tái kiến."

Trân trân cười chào hỏi, sau đó liền thẳng đến phòng ngủ, mắt kính hạ trong mắt tựa hồ mang theo một tia hưng phấn.

Trong phòng ngủ mã tiểu linh thanh âm mang theo một tia nghi hoặc truyền đến.

Mã tiểu linh"Ngươi làm sao vậy? Gặp được cái gì chuyện tốt sao? Như vậy cao hứng."

Trân trân"Không có lạp, chỉ là cảm thấy có thể đi ra ngoài chơi thực vui vẻ mà thôi......"

Trân trân hơi mang ý cười thanh âm cùng mã tiểu linh nói từ phòng ngủ loáng thoáng truyền ra, vô tâm nhìn về phía ngoài cửa sổ, lúc này bên ngoài ánh mặt trời vừa lúc, nhỏ vụn ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ lan rơi trên mặt đất thượng, như là một cái chạy tiến nhà người khác nghịch ngợm tiểu hài tử.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ