Chương 115

3 2 0
                                    

Vô tâm ( diệp an thế )"Nếu là như thế này, như vậy ngươi sát."

Vô tâm dùng ánh mắt điểm hạ huống trời phù hộ, ý bảo mã Linh nhi động thủ.

Huống trời phù hộ"???"

Huống trời phù hộ nhìn về phía vô tâm, mặt vô biểu tình trên mặt tựa hồ đang mắng người.

Mã Linh nhi"......"

Mặc dù là mã Linh nhi, cũng không khỏi vô ngữ trụ. Nàng trầm mặc đứng ở tại chỗ, nhìn huống trời phù hộ, lại nhìn về phía vô tâm, cuối cùng, nàng động thủ.

Mã Linh nhi"Lâm, binh, đấu, giả, toàn, trận, liệt, ở, trước, tru tà!"

Thần long từ trên trời giáng xuống, hướng tới huống trời phù hộ phóng đi.

Huống trời phù hộ mở to hai mắt nhìn, vội vàng sau này lui.

Vô tâm nhìn đến thần long xuất hiện, bình đạm đôi mắt đột nhiên tạo nên một tầng gợn sóng.

Hắn giơ tay, kim sắc long mạch từ dưới nền đất vươn, hóa thành kim sắc xiềng xích ngăn trở thần long.

Mã Linh nhi"Ngươi làm gì vậy?"

Mã Linh nhi không vui mà nhìn về phía vô tâm. Không rõ hắn như thế nào đột nhiên đổi ý.

Vô tâm ( diệp an thế )"Huống trời phù hộ không phải huống trung đường, vạn nhất ngươi giết hắn, lại vẫn là oán khí không tiêu tan làm sao bây giờ? Kia ta chẳng phải là mệt."

Vô tâm nở nụ cười, bất cần đời bộ dáng nhận người tròng mắt.

Mã Linh nhi nhìn hắn, đôi mắt lóe một chút, nàng rũ xuống mắt, che khuất đáy mắt cảm xúc nói:

Mã Linh nhi"Vậy ngươi tính toán làm sao bây giờ??"

Vô tâm ( diệp an thế )"Rất đơn giản, đi sát huống trung đường thì tốt rồi."

Vô tâm cười hì hì nói.

Huống trời phù hộ"??Có ý tứ gì?"

Bị chơi một lần huống trời phù hộ, nhịn không được nghi vấn.

Vô tâm nhướng mày, vừa muốn mở miệng giải thích.

Hắn thức hải tiểu Thiên Đạo cảm giác đến hắn ý tưởng, lập tức cự tuyệt kêu to lên,

Tiểu Thiên Đạo"Không cần, ta mới không cần đưa các ngươi trở về Tần triều! Ngươi nằm mơ!"

Vô tâm ( diệp an thế )"Ân, ta hiện tại liền đang nằm mơ. Ngươi xác định không hỗ trợ?"

Vô tâm ở trong lòng hỏi lại hắn nói.

Tiểu Thiên Đạo"Không giúp. Trừ phi ngươi giúp ta tìm về mà thư người thư."

Tiểu Thiên Đạo đúng lý hợp tình nói. Hắn thông minh một chút, rồi lại vẫn là không như vậy thông minh.

Vô tâm gật gật đầu, sau đó nói:

Vô tâm ( diệp an thế )"Hảo đi, vậy không cần ngươi."

Hắn quay đầu đối huống trời phù hộ bọn họ giải thích lên, hoàn toàn không để ý tới kinh ngạc đến ngây người tiểu Thiên Đạo.

Vô tâm ( diệp an thế )"Nếu là muốn sát huống trung đường, vậy không thể dùng người khác thay thế. Chúng ta có thể trở về Tần triều, ở huống trung đường tự sát ngày đó, làm mã Linh nhi tự mình động thủ, như vậy sẽ không nhiễu loạn lịch sử, cũng có thể báo thù."

Hắn nhìn về phía mã Linh nhi, cười ngâm ngâm hỏi:

Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi cảm thấy thế nào? Làm ngươi có cơ hội tự mình đi giết chết huống trung đường. Ngươi oán khí hẳn là có thể tiêu đi!"

Mã Linh nhi bị vô tâm ý tưởng kinh sợ, rồi lại nhịn không được theo hắn nói suy nghĩ một chút, sau đó không chút do dự gật đầu,

Mã Linh nhi"Hảo. Nếu làm ta tự mình giết chết huống trung đường. Xong việc ta nhất định sẽ thỏa mãn mã tiểu linh tâm nguyện, hơn nữa đem nàng còn cho ngươi."

Vô tâm ( diệp an thế )"Hảo, vậy nói như vậy định rồi."

Tiểu Thiên Đạo xem bọn họ dăm ba câu định hảo hết thảy, tức khắc nhịn không được hỏi vô tâm:

Tiểu Thiên Đạo"Các ngươi tính toán như thế nào đi Tần triều a?"

Vô tâm ( diệp an thế )"Cái này không liên quan ngươi sự, ngươi đừng hỏi nữa. Biết quá nhiều đối với ngươi không tốt, dù sao đến lúc đó ngươi sẽ biết."

Vô tâm nhẹ nhàng trấn an tiểu Thiên Đạo.

Đầu óc không như vậy thông minh Thiên Đạo yên lặng trầm đi xuống, hắn tính toán xem bọn họ như thế nào làm?

Mấy người lăn lộn hồi lâu, không trung đã sớm đại lượng.

Cuối cùng, mã Linh nhi không có lấy đại mễ long châu, cùng đại gia cùng nhau Gia Gia cao ốc nghỉ ngơi.

Không biết có phải hay không bởi vì đem thần thay đổi ý tưởng, Hong Kong trong một đêm trở nên bình thản, không hề có cương thi đột nhiên lao tới giết người.

Lam mạnh mẽ đám người bị đem thần kêu trở về, trốn đi mọi người bắt đầu lục tục có người đi lại.

Vô tâm ở chuẩn bị bước vào Gia Gia cao ốc thời điểm, ánh mắt đột nhiên dừng một chút, hắn quay đầu nhìn về phía lai lịch cuối.

Một cái thân ảnh nho nhỏ chậm rãi đến gần, tinh xảo đáng yêu tiểu bộ dáng thập phần chiêu nữ sinh yêu thích.

Hắn nhìn đến vô tâm cùng mã Linh nhi, ánh mắt sáng lên, nâng lên bước chân muốn chạy tới, rồi lại không biết vì cái gì dừng lại, khiếp đảm mà ngừng ở tại chỗ.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ