Chương 86

4 2 0
                                    

Chiều hôm dần dần buông xuống, thành thị ngọn đèn dầu thứ tự sáng lên, mã tiểu linh trải qua váy cưới cửa hàng khi, bước chân không tự chủ được mà dừng lại.

Nhìn ánh đèn hạ, y cửa sổ màu trắng váy cưới, mã tiểu linh không cấm hoảng hốt.

Mã gia mấy thế hệ nữ nhân sở theo đuổi, đều bất quá là về hưu, kết hôn sinh con.

Mà này đó người bình thường dễ như trở bàn tay đồ vật, lại là Mã gia nữ nhân vẫn luôn không chiếm được, liền tính là rời đi Mã gia cô cô cũng giống nhau.

Nghe xong mã leng keng chuyện xưa, mã tiểu linh trong lòng vô lý do sinh ra một trận sợ hãi.

Nàng cùng vô tâm tương lai có thể hay không cũng giống nhau, không kịp --

Y cửa sổ màu trắng váy cưới, như là một cái xa xôi không thể với tới mộng giống nhau, mỹ lệ lại mộng ảo, mã tiểu linh nhìn cái này váy cưới, suy nghĩ mờ mịt, tâm loạn như ma.

Vô tâm ( diệp an thế )"Làm sao vậy? Một người tại đây, là không vui sao?"

Một đạo trong sáng như ngọc thanh âm ở mã tiểu linh bên tai vang lên, sắc màu ấm dưới ánh đèn, vô tâm xuất hiện ở cách đó không xa, hướng tới nàng chậm rãi đến gần.

Mã tiểu linh"...Sao ngươi lại tới đây?"

Mã tiểu linh nhìn hắn, thường lui tới không chút để ý mặt mày thế nhưng lộ ra thượng một tia chinh lăng.

Vô tâm ( diệp an thế )"Đương nhiên là tới đón ngươi về nhà."

Vô tâm để sát vào mã tiểu linh, híp lại con ngươi nghiêm túc đánh giá nàng, đột nhiên nói:

Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi làm sao vậy? Vẻ mặt tinh thần không tập trung bộ dáng, ngươi cô cô cùng ngươi nói cái gì sao?"

Mã tiểu linh"...Ngươi còn không biết xấu hổ nói, ngươi chọc phiền toái làm gì dẫn tới ta cô cô trên người a!"

Mã tiểu linh ra vẻ bất mãn mà đẩy ra hắn, thần sắc trương dương mà chỉ trích nói.

Vô tâm nhìn khôi phục bình thường nàng, hơi hơi gợi lên khóe môi, chơi xấu nói:

Vô tâm ( diệp an thế )"Nếu không phải ta đem sự dẫn tới trên người nàng, ngươi cho rằng có thể nghe được ngươi cô cô chuyện xưa? Còn không phải dựa ta kế hoạch trù tính, ngươi mới có thể biết nhiều như vậy. Thế nào a? Ngươi rốt cuộc nghe được cái gì, cho ta nói một chút a!"

Mã tiểu linh nhịn không được mà triều hắn mắt trợn trắng, tức giận nói:

Mã tiểu linh"Chuyện xưa quá dài, ta trở về lại cùng ngươi nói."

Vô tâm ( diệp an thế )"Cũng đúng, vậy ngươi nói cho ta, ngươi vừa rồi một người đứng ở này tưởng cái gì đâu?"

Vô tâm tiếp tục thay đổi cái vấn đề, mã tiểu linh không nghĩ nói chính mình vừa rồi lo lắng, vẻ mặt ngạo kiều xoay người liền đi.

Vô tâm ( diệp an thế )"Uy, ta nói mã thiên sư,"

Vô tâm ở phía sau chậm rì rì đuổi kịp nàng, buông tay, vẻ mặt bất đắc dĩ bộ dáng nói:

Vô tâm ( diệp an thế )"Ngươi nếu không tưởng nói vậy quên đi, nhưng mã thiên sư ngươi có thể hay không không cần đem ta tùy tiện ném xuống a, ta nhưng không nhận lộ a, vạn nhất ném làm sao bây giờ?"

Mã tiểu linh"Không nhận lộ, vậy ngươi là như thế nào tìm được ta?"

Vô tâm ( diệp an thế )"Ta đưa cho ngươi vòng cổ a, ngươi mang theo nó, mặc kệ ngươi ở đâu ta đều có thể tìm được ngươi."

Mã tiểu linh"Thứ này như vậy linh?"

Vô tâm ( diệp an thế )"Kia đương nhiên. Đây chính là ta vì ngươi đặc chế."

Mã tiểu linh"......"

Nguyên bản cùng hắn cãi nhau mã tiểu linh đột nhiên ngừng lại, khóe miệng giơ lên một mạt thanh thiển động lòng người ý cười, nhưng giây tiếp theo, nào đó bất cần đời hòa thượng rồi lại lại lần nữa chọc mao nàng.

Vô tâm ( diệp an thế )"Lại nói tiếp, ta chỉ là làm ngươi tới thăm thăm ngươi cô cô sự, như thế nào kết quả ngươi còn đem chính mình cấp chỉnh hậm hực?"

Mã tiểu linh"Ngươi nói ai hậm hực."

Mã tiểu linh đột nhiên đề cao thanh âm, một cái khác không sợ chết tắc tiếp tục nói:

Vô tâm ( diệp an thế )"Còn có thể là ai a, ta vừa tới khi nhìn đến người nào đó vẻ mặt cô đơn đứng ở nơi đó, không biết còn tưởng rằng ngươi bị ai cấp quăng đâu!"

Mã tiểu linh"Vô tâm -- diệp an thế ngươi có phải hay không nhàn."

Mã tiểu linh tức giận thanh âm vang lên, cùng với vô tâm mang theo ý cười nói truyền đến,

Vô tâm ( diệp an thế )"Ai, ngươi như thế nào lại sinh khí lạp! Được rồi, đừng nóng giận lạp, ngày mai ta thế ngươi đi bắt quỷ a......"

Màn đêm buông xuống, điểm điểm đầy sao được khảm ở không trung, hai người cãi nhau cãi nhau thanh âm dần dần đi xa, lưu lại y cửa sổ mỹ lệ váy cưới.

Cương Mời Đi Cùng NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ